#13 (2)

3.5K 259 26
                                    

🔈: tiếp tục phần 2 đâyyyy

Warning: OOC, không giống nguyên tác.

________________________________

...

Ran và Rindou tới một nhóm nhỏ đang tụ lại lớn giọng lên tiếng.

- Ai trong chúng mày đụng vào Sanzu ?

Cả đám đứng im bất động liếc mắt về cái thằng đang ngồi ở giữa, thằng đó nghe vậy liền đổ mồ hôi hột.

Và Ran đã biết được đứa nào là người động vào em rồi, gã và Rindou tiến tới nắm tóc thằng kia lôi xềnh xệch ra một chỗ vừa xa vừa vắng. Thằng đàn ông kia dù đau nhưng không dám hét vì nó biết bản thân sau này sẽ không có cơ hội sống nữa rồi.

Nó không bị Rindou bẻ chân bẻ tay thì bị Ran dùng baton đánh vào mặt vào đầu liên tục và nó chỉ có thể gào khản cổ xin hai người tha cho nó.

Mà dễ gì nhỉ, nó dám đụng vào người của anh em Haitani thì chỉ có con đường chết mà thôi.

Kể từ sau đấy, đám kia không còn thấy mặt thằng đàn ông kia nữa. Chúng thầm nuốt nước bọt và lên quy tắc của bản thân rằng không nên sờ mó gì đến người của anh em nhà Haitani.

Xử lý xong xuôi cả hai nhanh chóng quay lại phòng mình nơi crush của hai đứa vẫn còn đang ngủ say trên giường.

- Anh Ran này, chúng ta có nên...?

- Hơi tồi nhưng mà anh cũng không kiềm chế được.

Ánh mắt thèm thuồng của cả hai đều đặt lên em, dù sao thì cũng đủ tuổi rồi nhỉ nên làm tình chắc cũng không đến mức đấy đâu.

Nghĩ là làm cả hai đều tiến lại gần Sanzu, lật chăn sang một bên rồi nhẹ nhàng kéo em ngồi dậy. Rindou để em tựa vào người mình còn Ran ra phía trước chậm rãi cởi bang phục ra.

Từng lớp áo đều được tháo ra, lớp da trắng hồng mịn màng theo đó mà lộ hết ra ngoài. Gã mê mẩn nhìn không dời mắt, tay vô thức chạm lên nó khiến gã cảm giác mình vừa đụng vào một thứ gì đó rất sạch sẽ và mát mẻ.

Rindou nhìn vậy cũng muốn thử, hắn để tay lên ngực em nhịn không được liền ấn ấn đầu vú đỏ hồng làm em trong cơn buồn ngủ kêu nhẹ lên một tiếng nhỏ.

Hai đứa khựng lại nhìn em, mẹ khác gì mèo con không hả ?

Không chần chừ nữa mà bắt đầu khai phá cơ thể Sanzu. Rindou dúi mặt mình vào gáy em hít hà mùi thơm rồi để lại một đống dấu hôn sau gáy cũng như bả vai trắng gầy của em. Ran thì ngậm lấy đầu vú đỏ hồng cắn mút không ngừng bên còn lại được gã xoa đều.

Sanzu mắt vẫn nhắm nghiền nhưng miệng lại mở ra rên ư ử cơ thể cũng run lên nhè nhẹ.

Càng làm càng hăng, vết cắn vết hôn ở trên cơ thể em ngày một nhiều còn có dấu hiệu sưng đỏ.

[Ransanrin] Oneshort nhà 3 người !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ