#39

3K 243 19
                                    

Couple tập này: Ran x Sanzu

Warning: OOC

_______________________________

Dạo này Ran cảm thấy Sanzu không còn quan tâm gã nữa rồi và gã đã nghĩ em chán gã rồi.

Nhưng mà Ran có làm gì sai đâu, cùng lắm là dduj em hơi nhiều thôi chứ hầu như chả có gì cả.

Thề đấy.

Em cứ đi sớm về muộn, cơm gã nấu cũng không ăn thỉnh thoảng thì ăn vài đũa rồi ngưng xong chạy lên phòng đóng kín cửa gọi không nghe.

Gã bực bội lắm.

Thế là Ran quyết định sẽ thử lập một tài khoản xã hội giả để thử nói chuyện với em xem.

I'mLan đã gửi lời mời kết bạn

Sanzu đang ngồi deadline sấp mặt với đống tài liệu thì có thông báo đến thì thấy có acc nào đó follow mình. Em cũng không quan tâm bấm chấp nhận qua loa rồi tắt máy tiếp tục vùi đầu vào đống tài liệu.

Vậy mà chưa đầy 10s bên kia đã nhắn tin làm quen với em. Thế mà Sanzu bỏ đống dealine để rep tin nhắn của người ta, chỉ vì cậu ta nói chuyện hợp gu em lại còn hề hước nên vứt việc chạy deadline ra chuồng gà.

Ran bên kia phòng cứ nghĩ Sanzu sẽ chả mấy quan tâm mảng mạng xã hội này nhưng gã nhầm to. Gã chỉ nhắn có mấy câu mà em rep lại gã nhiệt tình lắm làm một thanh niên đã bị tổn thương vì bồ cho ăn bơ free lại càng tổn thương sâu sắc hơn.

Vậy là Sanzu hết thương gã rồi T.T

Nhưng gã vẫn có niềm tin mãnh liệt, rằng bé người yêu của gã vẫn rất thương gã nên gã sẽ cứ ib nói chuyện với em bằng acc clone xem.

Hết 1 tuần thì em cũng xong mớ deadline và Sanzu nhớ ra cả tuần nay em không quan tâm tới anh người yêu của mình mà toàn dí vào đống tài liệu với ib với cậu người lạ kia.

Thế là đang ở trong lớp em tranh thủ nhắn tin cho Ran mà không biết mình lại ấn nhầm vào nick acc clone của Ran. Nhắn xong mà không xem lại mà tắt máy ngồi học tiếp.

Ran bên kia nhận được tin nhắn của em nhưng không phải là nick chính mà là nick clone.

R.Haru
"Tối nay về em đền bù cho anh sau nha"

Lòng Ran như đổ bão, vậy là em người yêu hết thương gã thật rồi.

Mang tâm trạng buồn bã đi về nhà cùng một chai rượu vang. Gã vừa khóc trong lòng (nhiều chút) vừa nốc chai rượu vào miệng, than thở vì sao Sanzu lại nỡ làm thế với gã.

Sanzu sau khi tan học thì mau chóng về nhà, bước vào nhà thì thấy phòng tối om mà còn phảng phất chút mùi rượu.

- Ran ?

Em khẽ gọi tên gã và em nghe được tiếng thút thít ở gần đây. Lờ mờ quơ quạng tìm công tắc đèn, mở được đèn lên thì thấy con ma men đang nằm vạ vật trên sofa.

Ran nghe được thấy tiếng em, gã tủi thân khóc nhiều hơn.

Em hơi ngạc nhiên vì tự nhiên gã khóc thế là đến gần với gã hơn và đột nhiên bị Ran ôm, khuôn mặt gã úp vào bụng em.

[Ransanrin] Oneshort nhà 3 người !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ