#46

2.7K 164 15
                                    

Nối tiếp #44 đây =)))

Warning: OOC, Haitani đều là gái (Alpha)

⚠️: có thể gây khó chịu khi bạn đọc, ko ổn thì click back nhá.

______________________________

...

Sanzu sau khi công khai quan hệ yêu đương với Rindou thì được ả mang về nhà.

Em tưởng Rindou là con một hoặc cũng có thể em không hỏi nên ả không nói.

Ừm, trên Rindou còn có một người nữa. Là chị của ả - Haitani Ran. Cũng là Alpha.

Có chút ngại khi có mỗi em với Ran, Rindou lên phòng thay đồ hay gì đó em không biết. Sanzu bắt đầu đổ mồ hôi tay, em có chút lo lắng khi cô ta cứ nhìn chằm chằm vào em.

- Omega mới của Rinrin sao ?

- Dạ ?

Thấy em có vẻ chưa load được thông tin mình vừa nói, cô di chuyển ngồi cạnh em. Sanzu hơi giật mình mà lùi lại.

- Tôi hỏi em là người mới của Rindou sao ?

Nhận lại câu trả lời của cô là cái gật đầu nhẹ của em, cô ta cảm thấy em có chút đáng yêu muốn trêu trọc một chút liền thả tin tức tố của mình ra.

Mùi hương mạnh mẽ thoang thoảng quanh đầu mũi em làm Sanzu hơi khó thở cơ thể cũng bắt đầu phản ứng lại.

Ran ôm lấy khuôn mặt em vuốt nhẹ khoé mắt bắt đầu mờ hơi nước. Hơi liếm môi của mình, mẹ nó thật chứ, định chỉ trêu một chút ai ngờ biểu cảm của em làm cô ta thấy hưng phấn.

Sanzu cố giữ chút lí trí cuối cùng vươn tay đẩy người phụ nữ chuẩn bị đè mình xuống nệm sofa.

- ...không...không được đâu...

Giọng em dần trở nên nghẹn ngào, tay loạn xạ trên không ý muốn cô đừng lại gần.

Khi Ran sắp sửa đạt được mong muốn của mình thì Rindou ở đâu xuất hiện đẩy vai cô ra rồi ôm người về bên mình. Khuôn mặt ả lộ rõ sự tức giận nhìn chị gái mình.

- Là người của em.

- Vâng vâng, người của em. Mà cũng đáng yêu đấy, hẹn hôm khác gặp nha người đẹp.

Ran trước khi rời đi thì hôn lên má em một cái rồi đi mất. Rindou nhìn người trong lòng mặt mày đỏ lựng, đôi mắt màu ngọc bích dấy lên tầng sương mỏng là biết Omega của ả phát tình rồi.

- Haru ?

- ...vâng ?...

Sanzu ngước lên nhìn ả, nhỏ giọng đáp lại.

Ha~ vậy mà cương lên mất rồi.

Sau đó Rindou đưa em về phòng và cùng nhau làm tình.

Ran vẫn chưa ra khỏi nhà, cô ta đến trước cửa phòng Rindou mà tựa lưng vào đó. Bên tai nghe rõ ràng từng tiếng thở dốc, từng tiếng rên nỉ non của bé Omega.

Cô nhếch miệng cười, trong lòng thầm tính toán xem nên ăn món ngon kia như nào. Dù Rindou có như nào thì cô cũng kệ thôi, nhất định phải ăn được em bé mềm mại kia đã.

[Ransanrin] Oneshort nhà 3 người !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ