#28

3.7K 238 46
                                    

Vì idea này khá hay nên tôi triển trước nha.

Cre art: @dokuknk333
Link: https://twitter.com/dokuknk333/status/1467219357164273664?s=21

Vào trang tác giả để xem rõ hơn, ảnh trên chỉ để cho các bạn dễ tưởng tượng thuii.

Warning: OOC, nhân thú.

________________________________

Chuyện là Sanzu mới bỏ ra đống tiền để mua hai bé nhân thú, mà thật ra cũng đâu phải quyết định của em. Mikey bắt em mua, anh ta bảo về sau chúng nó lớn rồi huấn luyện thành tội phạm mà em đâu thể từ chối "vua" của mình nên là nghe lời mà mua về thôi.

Tưởng mua về để Kakuchou hoặc Takeomi chăm sóc, ai ngờ hai người đó đẩy sang cho em.

- Tự mua tự chịu, tao không rảnh.

Họ nói thế đấy. Coi tức không.

Bản thân đã ghét trẻ con rồi lại còn đẩy sang hết cho mình mà dm chúng nó nghịch như quỷ vậy. Nhất là đứa nhóc có hai tóc bím kia, mẹ nó nó cứ chạy lên chạy xuống nhưng mà ít ra thằng em búi đầu củ tỏi ngoan hơn tí thôi.

- Im lặng đi lũ quỷ con này, đau hết cả đầu.

Nhưng mà đôi lúc cũng có mặt lợi của nó.

Ví dụ như Sanzu sẽ dùng Ran như cái gối ôm để ngủ tại nó cứ nhỏ nhỏ mềm mềm nằm lên rất êm mà ngủ cũng ngon nữa. Quá tuyệt cho một ngày làm việc mệt mỏi.

Mà thằng nhóc con không nói gì đâu, nó sẽ nằm yên đó cho em ôm xong cái đuôi cứ đập bộp bộp lên mặt giường như kiểu phấn khích ? Chắc vậy á.

Còn Rindou, mỗi khi chạy "deadline" quá lố sẽ lôi hai cái má bánh bao của nó mà nhéo không nhéo thì ấn ấn nó để lấy lại năng lượng. Rất ok phải không ?

Thằng nhóc bị nhéo đau thì kêu oai oái nhưng chỉ dám để hai cái tay nhỏ đầy lông bám vào tay em.

Nói chung hữu dụng thế thôi mà chúng vẫn nghịch làm em nhiều lúc chỉ muốn tống cổ ra ngoài đường.

Sau 1 năm thì chúng bắt đầu lớn, mà kiểu lớn nhanh một cách chóng mặt luôn. Rồi cái tuổi bạo loạn 17 18 làm Sanzu đau đầu hơn và bắt đầu có những hành động đụng chạm thân mật với em.

Và còn một điều quan trọng nữa, tiêu tiền như uống nước lã.

Mẹ nó, hồng hộc kiếm tiền về nuôi hai đứa mà xem này, toàn tiêu tiền vào mấy thứ không đâu.

Cuộc đời Sanzu là chuỗi ngày bất hạnh khi đã lỡ dại nghe lời "vua" mà vác về hai của nợ.

Thôi thì cũng may cho em, hai đứa nó đang trong quá trình huấn luyện của Kakuchou và Takeomi nên coi như là giúp ích cho Phạm Thiên đi. Và mang về đống lợi nhuận cho Phạm Thiên.

Đó là việc của 2 năm trước thôi.

Hiện tại thì chúng nó trưởng thành và cũng ra dáng quý ông rồi còn được "vua" đặc biệt cho làm thành viên cốt cán của Phạm Thiên và luôn làm nhiệm vụ cùng em.

- Haru-chan, nãy em lỡ tay giết chết thằng kia mất rồi.

Ran vòng tay qua vai em dí cái đầu tím xanh dụi dụi vào mái tóc hồng của em. Sanzu đã quá quen với mấy hành động này rồi nên cũng chả bài xích nữa.

[Ransanrin] Oneshort nhà 3 người !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ