#41

2.8K 195 23
                                    

🔈: Tôi đã quay lại rồi đây các bạn độc giả iu, mn còn nhớ tôi khummm.

Warning: OOC, Sanzu không có sẹo.

_______________________________

- Hôm nay thấy chúng nó bảo có "hàng" mới đó anh Ran.

- Tch, chúng nó cứ kêu là hàng mới nhưng anh thấy toàn hàng cũ.

Ran chán nản ngả người sau ghế, nãy giờ đám kia đều mang hàng cũ lên giới thiệu. Gã nhìn đến phát ngán luôn rồi nên không muốn nghe nữa dựa đầu ra sau nhắm mắt nghỉ ngơi.

- Thưa quý vị, đây sẽ là món hàng cuối cùng và nó là hàng độc nhất vô nhị không có cái thứ hai. Xin mời mọi người chiêm ngưỡng.

Ở trên sân khấu bây giờ là một cái lồng sắt lớp nhưng được che bởi lớp vải cũ, người dẫn ra lệnh bọn vệ sĩ kéo cái màn xuống hiện ra thân ảnh nhỏ đang run rẩy nép sát vào một góc.

- "Hàng" mới của chúng tôi là một tinh linh. Giá không rẻ đâu nha quý vị.

Rindou nhìn người trong lồng sắt lại còn nghe người dẫn nói đó là tinh linh làm hắn cảm thấy rất thú vị. Liền huých tay Ran gọi gã dậy, Ran cằn nhằn nhíu mày nhìn lên sân khấu và gã đã đứng hình.

Sinh vật xinh đẹp đáng yêu gì kia.

Gã không biết miêu tả như nào nữa. Nhưng "nó" sở hữu một làn da trắng sứ và rất phù hợp với mái tóc màu trắng ngà cùng cặp lông mi dài cong vút trùng với màu tóc. Còn đôi mắt to tròn long lanh nước màu ngọc bích kia nữa nó như muốn hút gã vào trong đó.

Ôi gã thật sự bị chìm đắm vào vẻ đẹp non nớt kìa.

Không để cho những người kia hớt tay trên, Ran không bàn với Rindou mà đưa ra giá 1 tỷ yên. Rindou không bài xích tí nào, nó xứng đáng mà vì hắn cũng muốn mua tiểu tinh linh kia.

Hai thiếu gia nhà Haitani đã thành công mua được người về chỉ với lần ra giá đầu tiên.

Và cho đến hiện tại, cả hai cảm thấy may mắn khi đã nhanh tay hốt người về. Vì sao nhỉ ?

Vì tiểu tinh linh trong lòng bọn hắn đây, trùng hợp thay là ngày đến kì động dục của em ấy.

Haru giương đôi mắt ướt nước nhìn hai người đàn ông trước mặt mình, tuy có chút mơ màng do kì động dục của mình nhưng em vẫn ý thức được rằng hai người này đã "cứu" mình khỏi chỗ kia.

Haru cảm nhận được em có mối liên kết gì đó giữa hai người đàn ông này nên khi cả cơ thể được ôm trọn bởi hai gã trai thì không hề tỏ ra kinh tởm chán ghét ngược lại còn có chút ỷ lại và mong muốn họ giúp em trong kì động dục.

Ran nhìn tiểu tinh linh trong lòng mà không khỏi hưng phấn. Nhìn vào đôi mắt ngọc bích đã phủ đầy sương mù của dục vong Ran kìm không được định cúi xuống hôn lên đôi môi đỏ mọng thì Rindou dùng tay chặn giữa hai người.

- Rindou

- Anh kiềm chế chút đi với cả em phát hiện ra em ấy trước cơ mà thế nên em mới là người hôn em ấy trước.

Rindou cảm thấy phá được ông anh trai mình có chút hài lòng, hắn phát hiện ra trước lần đầu của em phải do hắn làm trước.

[Ransanrin] Oneshort nhà 3 người !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ