#7

5.3K 281 47
                                    

🔈 Ehem tập #5 sẽ có phần 2 và có thịt

⚠️ Warning: Sanzu là gái

________________________________

Câu chuyện Sanzu bị biến thành gái chả hiểu sao đã truyền đến tai Ran. Gã đã lập một kế hoạch quy mô nhỏ để có thể "chơi" được em.

Có một điều mà Rindou không biết là Ran - anh trai hắn cũng thích Sanzu nhưng vì là người thương em trai số 1 có tiếng nên Ran cắn răng âm thầm nhường Sanzu lại cho Rindou.

Nhưng khi gã biết Sanzu vì chế nhầm thuốc nên bị biến thành gái thì bao nhiêu sự kiên nhẫn đều bị vứt xó rồi.

Lựa một ngày Rindou đi làm nhiệm vụ gã tranh thủ đến nhà em. May mắn là hôm nay Sanzu không phải làm nhiệm vụ nên mọi thứ gã lập ra hầu như đều thành công phân nửa.

Ran tự động mở cửa ra vào, gã trước đó đã đi làm chìa khoá sơ cua nên việc ra vào nhà em là chuyện sớm muộn thôi. Bước vào trong nhà thì không thấy ai nhưng gã nghe được tiếng nước chảy thì đoán chắc em đang tắm rồi.

Gã ung dung ngồi trên sofa nhàn nhã chờ em bước ra. Nghe thấy tiếng cửa mở thì gã quay đầu lại nhìn, dm cảnh tượng này làm Ran xuýt chút nữa không kìm được mà chảy máu mũi.

Nhìn đi, vì đang ở nhà nên em mặc khá thoải mái nhưng mà cái này thoải mái quá rồi không. Áo sơ mi dài rộng này chỉ có của Rindou thôi vì nó mỏng và em không lau khô kĩ cộng thêm mái tóc ướt nước nữa nên mấy giọt nước dính lên áo khiến nó lộ rõ mồn một vòng 1 căng tròn cùng hai nhũ hoa hồng nhạt.

Và Sanzu cũng đã nhận ra sự hiện diện của anh nên em hốt hoảng theo bản năng mà ôm lấy cơ thề mình.

- Sao mày lại ở đây ? Mà sao vào được nhà của tao hả ?

- Bình tĩnh nào bé cưng, tao thấy mày dạo này không đến trụ sở họp toàn là Rindou họp hộ thôi. Tao lo nên mới tới thăm mày mà~

Trời mẹ nghe cái giọng gã kìa, nổi hết cả da gà lên rồi.

Rồi gã đứng dậy tiến lại gần em, em cũng vì thế mà lùi lại ra sau định mở miệng chửi gã thì thấy Ran uống một lọ gì đó rồi hôn em truyền thứ nước đỏ nhạt đó vào trong miệng em. Sanzu theo đó mà nuốt xuống.

Em đẩy gã ra lấy tay áo lau miệng mặt thì đỏ phừng phừng tức giận hét lên.

- Dm mày muốn chết à ?

Ran chỉ mỉm cười ôn hoà không nói gì. Vì gã đang chờ thứ thuốc đó tác dụng và yeah em đang bắt đầu khó chịu rồi.

- Con mẹ nó, thằng chó này mày cho tao uống cái đ*o gì ?

Cơ thể em nóng lên, lửa dục vong bên trong cứ chảy trong người. Hai đầu vú cứng lên, phía dưới âm huyệt cũng bắt đầu chảy nước vì kích thích nào đó.

Em ngước đôi mắt đẫm lệ nhìn gã đầy mong muốn nhưng lại cúi đầu xuống. Em cố gắng giữ nốt lí trí cuối cùng chờ Rindou về để xử lí thằng anh chết bầm của hắn, em là người yêu của Rindou mà sao có thể...Tch..tên khốn này.

- Hừm, bé cưng không muốn tao giúp sao ? Chờ Rindou về hả, không được nha, Rindou làm nhiệm vụ ở xa thành phố lắm. Mày nhịn không được đâu...Chi bằng để tao giúp mày nha Haru-chan~

[Ransanrin] Oneshort nhà 3 người !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ