#15

4.2K 274 17
                                    

Couple tập này: Ran x Sanzu

Warning: OOC

________________________________

Chuyện là Ran đã để ý Sanzu lâu rồi từ đợt mới bắt đầu gia nhập vào Phạm Thiên cơ.

Thường thường gã sẽ chủ động tấn công ngay lập tức và dụ dỗ đối phương làm tình nhưng với Sanzu lại khác. Gã mê mẩn em, muốn có được em, muốn em trở thành bạn đời sau này của gã.

Nhưng Sanzu lại chỉ biết mỗi mình "Vua" boss của bọn họ là Mikey. Ngày ngày quấn lấy cậu ta cho dù cậu ta có thờ ơ như nào cũng mặc kệ và kể cả biết cậu ta chỉ để ý mỗi Takemichi.

Gã muốn lại gần và tiếp cận lắm. Điều mà Ran có thể làm được chính là nhìn em từ xa, dõi theo từng hành động của em.

Ông trời có vẻ độ gã rồi vì bây giờ đây gã đang cùng Sanzu hôn nhau.

Tại sao nhỉ ?

Phạm Thiên sau vụ làm ăn lớn đã thành công lôi về đống lô hàng và tiền bạc nên cả đám đã tổ chức buổi tiệc linh đình và không có sự góp mặt của Mikey vì cậu ta đi gặp Takemichi rồi.

Gã đã cố tình không uống nhiều rượu để quan sát em và đúng như gã mong muốn Sanzu say không biết trời trăng gì rồi. Đám còn lại cũng vật vã lăn ra ngủ hết luôn.

Ran bước đến chỗ Sanzu vẫn đang uống, gã vươn tay vuốt nhẹ gò má em để thu hút sự chú ý và yeah em ngước đôi mắt đẫm lệ nhìn gã.

- Tao đưa mày vào phòng khác nhé.

Không để Sanzu trả lời gã hiên ngang bế em lên rồi tiến về phòng của chính gã. Còn em chỉ dựa đầu vào lồng ngực gã an ổn thở đều.

Rượu vào rồi nên Sanzu có vẻ ngoan hơn bình thường hoặc là em đang buồn chuyện gì đấy. Vì hiện tại Sanzu đang úp mặt vào lòng gã mà khóc nức nở và gã chỉ biết xoa đầu em buông lời dỗ dành để em ổn hơn.

- Sao lại khóc ? Tao làm gì mày sao ?

Em lắc đầu định mở miệng nói nhưng lại không biết nên nói như nào chỉ biết nước mắt cứ chảy không ngừng lau bao nhiêu cũng không hết.

- Về Boss sao ?

Sanzu nghe vậy thì ngước lên nhìn gã chần chừ một lúc mới có thể bật ra lời nói.

- Tao...hức..tao đã cố gắng vậy mà...ngài ấy...một chút cũng không để ý tao...hức...

Gã biết mà. Sanzu mà gã biết là một con chó trung thành với chủ nhân em chả bao giờ buồn vì một lí do gì cả nếu mà buồn đến mức uống rượu mà khóc như này thì chỉ có thể là Mikey mà thôi.

Nếu mà em để ý đến gã nhiều hơn thì gã sẽ không bao giờ để em như này. Kể cả gã có ra mặt nói chuyện với Mikey thì chắc không là cậu ta đấm thì cũng là em vì em nghĩ gã đang có ý định phản bội với "vua" của em.

- Nhưng mày có tao, Haru.

Ran hôn lên trán em dùng ngón trỏ của mình lau đi nước còn vương trên khoé mắt em. Sanzu thôi khóc chỉ nhìn gã bằng ánh mắt bối rối xen lẫn mơ màng không rõ.

[Ransanrin] Oneshort nhà 3 người !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ