Couple tập này: Ran x Sanzu
Warning: OOC, mở đầu hơi ngược với Sanzu (T.T)
_______________________________
Mọi chuyện trong lúc làm nhiệm vụ sẽ rất suôn sẻ nếu như em không bị mấy con chuột cống này chơi một vố.
Mà vố này không hề nhẹ.
Sanzu bị chuốc thuốc, thuốc này còn chứa thêm một lượng xuân dược và cái gì đó em không biết nhưng nó làm cơ thể em bất động.
Và...
Em bị h.i.ế.p tập thể.
Em ôm lấy bản thân mình, cố kéo cái áo khoác lên cao nhất có thể để che đi cơ thể mình. Sanzu khóc, đường đường là No 2 Phạm Thiên giết người không ghê tay mà lại khóc.
Khóc vì bản thân cảm thấy ghê tởm, khóc vì tủi nhục, khóc vì....rất nhiều thứ vừa xảy ra với em.
Sanzu không biết phải gọi ai tới cứu mình hoặc có khi sẽ không ai quan tâm em cả.
Mà thôi, đừng cứu.
Dơ bẩn lắm.
Sanzu cứ nằm co ro ở đó suy nghĩ về việc mình sẽ chết như nào. Chết vì bị hiếp sao ? Nực cười thật đấy.
- Con mẹ nó...hức...tại sao chứ ?...hức...
Ở trụ sở, Ran và Rindou đã làm xong nhiệm vụ từ lâu. Gã nhanh chóng muốn về để tìm người thương của mình nhưng lúc về lại nhận được cái lắc đầu từ Kakuchou.
Chả hiểu sao lòng gã cứ nhói nhói, một cảm giác lo lắng sợ hãi. Gã không biết nhưng nó như điềm báo rằng có chuyện không hay xảy ra với Sanzu rồi.
- Sanzu làm nhiệm vụ ở đâu ?
- Sao thế ? Trông mày có vẻ không ổn ?
Kakuchou định chạm vào vai gã thì bị gã đẩy ra, Ran bám lấy hai vai của anh lắc mạnh.
- Tao hỏi mày, Sanzu làm nhiệm vụ ở đâu.
Ran hét vào mặt Kakuchou khiến anh sững sờ và anh nhận ra nếu Ran có phản ứng mạnh như vậy thì Sanzu gặp chuyện rồi.
- Đường XX phố A.
Chưa để Kakuchou nói tiếp Ran nhanh chân lấy chiều khoá xe phóng thẳng đến địa điểm.
Đến nơi gã đi tìm tất cả các phòng đều không thấy em, đến phòng cuối cùng linh cảm mách bảo Sanzu đang ở trong này. Nghĩ là làm, gã lấy chân đạp mạnh cửa.
Đập vào mắt gã là thân ảnh người thương đang bám chặt lấy cơ thể run run và gã còn nghe được tiếng em nức nở.
Ran...thật sự hiểu chuyện gì đã xảy ra đối với em rồi nhưng gã vẫn chần chừ nên gã tiến lại gần em.
Sanzu nghe thấy tiếng bước chân, không khỏi giật mình. Theo phản xạ thì nhích lùi lại hét lớn.
- Dm mày đừng lại gần đây...bọn chó..chúng mày...
- Haru ?
Ran thấy em như vậy gã phải kìm lại cảm xúc của mình, dịu giọng gọi tên em. Và Sanzu như kiểu tìm được người cứu tinh, em ngước đôi mắt màu ngọc bích xinh đẹp đã đỏ ngầu nhìn gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ransanrin] Oneshort nhà 3 người !
RandomChỉ là Sanzu có hai anh người yêu ! Nó là mẩu truyện ngẫu nhiên và nó toàn H với H. Đương nhiên là sẽ có vài fic ngọt và sẽ không có ngược đâu. ⚠️ Warning: OOC, R18 Tình trạng: Đã hoàn thành 🔈: Truyện chỉ được đăng ở wattpad và làm ơn nếu muốn mượ...