#27 (1)

3.2K 205 17
                                    

Couple tập này: Ran x Sanzu

🔈:Cái chap này sẽ hơi giống ảnh trên nha để cho mn dễ tưởng tượng hơn.

Cre art: @04__tnk
Link: https://twitter.com/04__tnk/status/1469995675635318786?s=21

Warning: OOC, Sanzu là mỹ nhân ngư.

_______________________________

Nó đang ở đâu đây.

À nó đang ở dưới nước mà chính xác hơn là nó đang chìm xuống biển.

Vì sao nhỉ ?

Do con đàn bà ác độc kia đẩy nó xuống đây.

Vì để cứu em trai mình mà nó chấp nhận để mụ đàn bà kia ném nó xuống biển.

Nó tự hỏi, có ai biết nó ngã xuống đây không ? Rồi biết được có nhảy xuống cứu nó không, mà chắc cũng chả ai quan tâm một đứa như nó đâu. Nó mà chết rồi nó sẽ ở lại trần gian để ám chết mẹ con mụ đàn bà độc ác kia.

Hể, hình như nó thấy cái gì đó giống với đuôi cá còn cái khuôn mặt xinh đẹp kia là ai.

Thiên thần sao ?

Chết rồi, nó không nhìn rõ mặt thiên thần nữa rồi vì nó sắp ngạt thở đến chết.

Rồi sau đó nó mất đi ý thức, người xinh đẹp kia đã rất nhanh kéo nó lên trên bờ. Trong tiềm thức nó thấy ai đè lên ngực nó cứ ấn liên tục làm nó khó chịu và đau vùng ngực lắm, rồi nó có thể cảm nhận cái gì đó mềm mại hơi ướt ướt chạm lên môi nó.

Người kia thấy nó cau mày sặc nước ho xù xụ thì không khỏi cảm thấy vui mừng, đưa tay đẩy nhẹ bắp tay nó.

Nó ho chán chê thì mở mắt ra nhìn. Trước mặt nó là khuôn mặt thiên thần mà nó đã thấy dưới biển nhưng mà thiên thần này lạ lắm.

Hai cái tai kia ? Không lẽ là tai cá ?

Lạ.

Nhưng vẫn rất xinh đẹp dù có hai vết sẹo ở khoé miệng làm nó cứ nhìn mãi rồi nó đánh mắt nhìn đôi mắt xanh ngọc bích. Con mẹ nó đích thị là thiên thần giáng thế cứu nó thoát khỏi tử thần.

Người kia thấy nó cứ nhìn mình không khỏi thắc mắc đầu hơi nghiêng sang một bên như kiểu khó hiểu lắm.

- Thiên thần, thiên thần tên gì vậy ?

Xong người kia thấy nó bật dậy mà không khỏi giật mình rồi thấy nó bám chặt lấy tay mình không buông. Nhưng em vẫn mấp máy môi trả lời.

- Haru - Haruchiyo.

Thiên thần tên Haru, có nghĩa là mùa xuân sao. Sao người đẹp mà tên cũng đẹp thế nhỉ.

- Tôi là Ran - Haitani Ran.

Nó thấy em gật đầu, khuôn mặt vẫn ngu ngơ lắm. Nhìn như vậy có vẻ là mới đụng chạm trực tiếp với con người rồi, mà sao nó lại không cảm thấy thắc mắc nhỉ.

Kiểu người cá theo nó biết là chỉ có trong truyền thuyết hoặc những câu truyện cổ tích mà mẹ nó hay đọc cho nó và Rindou mỗi tối khi ngủ.

Người cá nghe quê quá phải gọi là mỹ nhân ngư mới sang chứ.

- Thiên thần..à không Haru này.

[Ransanrin] Oneshort nhà 3 người !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ