#2

7.7K 450 9
                                    

Couple tập này: Ran x Sanzu

________________________________

Ran với Sanzu được giao nhiệm vụ đến nhà hát lớn để nhận hàng. Và chuyện sẽ không có gì xảy ra sau khi nhận đống lô hàng và nói chuyện trao đổi về hàng mới Ran quay ra giở trò với Sanzu đòi làm tình ngay đây.

- Hả ? Mày điên à, về nhà không muốn lại thích ở chỗ đông người như vậy.

Sanzu cau có kí vào đầu Ran một cái cho gã tỉnh.

Cái chỗ này là chỗ nào mà làm ở đây, chỗ này ừ thì nó là phòng làm việc đấy nhưng cái tấm kính lớn kia là cái gì hả. Theo em được biết thì bên trong có thể nhìn ra ngoài còn bên ngoài thì không thể thấy bên trong làm gì kể cả việc làm tình cũng chả ai phát hiện còn cộng thêm cả tường lẫn cửa cách âm. Phải nói là an toàn.

Nhưng vẫn không được, dù gì đây cũng là nơi làm ăn nhỡ dây bẩn đống tinh dịch kia thì làm sao ?

- Thôi mà bé cưng, tao nhịn nãy giờ rồi.

Ran ôm lấy em từ đằng sau buông lời dụ dỗ còn phả hơi nóng vào vành tai đã đỏ lựng lên từ khi nào.

Không để cho Sanzu nói lời nào gã đã ép em vào mặt kính chuyên tâm cắn cắn tai em, tay thì bắt đầu cởi khuy áo sơ mi tay còn lại thì luồn vào bên trong quần không bóp mông thì cũng ấn ấn cái hậu huyệt đỏ hồng.

Em run rẩy thở dốc, muốn đẩy gã ra mà tay chân mềm nhũn bất lực để bản thân bị gã thao túng cơ thể mình.

Quần áo lần lượt rơi khỏi người ngoại trừ cái áo sơ mi bung hết cúc tuột xuống lộ vai nhỏ. Gã cắn nhẹ lên cổ em khiến em bật ra tiếng rên nhỏ trong cổ họng, khuôn ngực lẫn phân thân phía dưới bị áp lên mặt kính lạnh lẽo làm em rùng mình.

- Ran..nhỡ đâu bị phát hiện...ưm...không muốn đâu mà...

Ran cứ áp sát vào cơ thể em, đũng quần căng cứng cọ vào mông em tay để ra phía trước tuốt lấy phân thân đã bắt đầu rỉ nước. Em chịu từng tầng kích thích khác nhau, làn da trắng nõn từ khi nào đã đỏ hồng đến ngon miệng.

- Ổn mà, một lần thôi. Nhé ?

Gã thì thầm vào tai em, thôi thì lỡ đến bước này rồi... Em gật đầu rồi quay đầu sang hôn gã, Ran cũng rất ăn ý phối hợp mà trao đổi môi lưỡi với em.

Gã khẽ miết qua hậu huyệt đỏ nhạt sau đó chen một ngón tay vào rồi đến ngón thứ hai. Cứ khuấy đảo bên trong em, tiếng lép nhép cùng với tiếng chụt chụt khi hai người hôn nhau cả hai âm thanh hoà làm một cho người nghe dấy lên cảm giác xấu hổ.

Đến khi đã đủ rồi gã nâng một bên chân em lên rồi đưa cây gậy to lớn của mình đâm thẳng vào khiến em không phòng bị mà giật nảy mình. Đôi mắt màu xanh ngọc bắt đầu rơi lệ, cảm giác vừa đau vừa sướng thật sự rất khó chịu. Còn cái tư thế đứng này nữa nếu không đứng vững sẽ ngã mất.

- Sâ..sâu quá...dừng lại...hức...chết mất...

Sanzu mất lực ngả người ra sau dựa vào Ran, một tay vẫn để mặt kính còn một tay níu lấy vai áo gã như điểm tựa.

- Tư thế này làm tao không đâm được đến "chỗ đó" hay là ra sofa nhé.

Thế là gã nhấc hai chân em lên như kiểu tư thế cho trẻ con đi vệ sinh vậy làm em xấu hổ nhắm mắt quay mặt sang nơi khác. Hình như Ran còn cố tình đi chậm lại khiến nó xóc nảy ở bên trong, em cũng theo đó mà nảy người lên. Đến khi vừa ngã lên sofa thì tốc độ của Ran nhanh một cách chóng mặt, côn thịt to lớn cứ ra vào bên trong vách tường thịt non mềm.

- Hức...chậm..chậm thôi...A..ức...đồ tồi....hức...

Em khóc nấc lên cố gắng theo tốc độ nhanh như chớp của gã còn ức đến mức mắng tên tội phạm kia.

Ran cúi xuống hôn em, gã luồn lưỡi vào bắt lấy cái lưỡi em mà cuốn lấy nó không ngừng. Bị dduj đã khó khăn thở rồi đây còn hôn nữa làm em muốn ngất đi vì thiếu oxi luôn.

- Bé cưng hút chặt tao quá đấy muốn cắn đứt tao hay gì hả ?

Càng nói gã càng đâm vào mạnh hơn không thoả mãn liền rút ra hơn phân nửa rồi thúc mạnh sâu vào hậu huyệt. Em ngửa cổ thở dốc, cây gậy to của gã cứ điểm G mà đâm kịch liệt làm em sướng muốn chết.

- Đúng rồi...nơi đó...aa...mạnh lên...ức...sướng quá...

Ran hưng phấn dơ tay đánh mạnh vào mông khiến nơi đó đỏ au. Nhìn kìa, cái mông trắng mịn bây giờ đỏ hết lên vì lực đánh của gã.

Bị côn thịt to lớn đâm sâu làm em có cảm giác bụng mình bị lồi lên luôn rồi nên bất giác chạm tay xuống bụng ấy thế mà nó lồi lên thật. Của gã to như vậy em không hiểu sao hậu huyệt của mình có thể nuốt trọn lấy nó, tham lam hút lấy gã như đồ ăn ngon vậy.

Mải suy nghĩ mà không để ý bản thân vô thức siết chặt lại khiến Ran không lường trước được mà bắn hết vào bên trong.

- Bé cưng chơi xấu quá nha~ mà bắn hết như vậy cưng thấy no bụng chưa ? Hửm ?

Ran vuốt ve khuôn mặt đã đẫm nước mắt từ khi nào, chuyên tâm nhấm nháp từng tí một trên khuôn mặt em.

Dư vị sau cuộc làm tình vẫn còn em bật dậy đẩy gã ra sau, cầm lấy dương vật liếm từng chút một như lau sạch đống tinh dịch. Há to mồm ngậm hết hơn nửa dương vật gã mà bú liếm ngon lành.

Ran nhìn cảnh tượng trước mắt mà không khỏi kích thích. Này là quá quyến rũ rồi, gương mặt này làm gã muốn chơi chết cái động nhỏ phía sau.

- Trông mày ăn ngon chưa kìa, đúng rồi cứ liếm nó đi. Haru-chan giỏi lắm.

Gã xoa mặt em mà tán thưởng, đến khi không nhịn được nữa mà đưa hết tinh dịch của mình vào khoang miệng em. Sanzu đưa năm đầu ngón tay lên môi mình nuốt hết tất cả, em toát lên vẻ thoả mãn như kiểu đống tinh dịch trong miệng như loại sữa hảo hạng chỉ một mình Ran có vậy, còn liếm môi một cái thật gợi tình. Nuốt xong còn há miệng thật to để cho gã biết em ngoan như nào, đương nhiên gã rất hài lòng rồi, gã lại trao đổi môi lưỡi với em nhằm cùng em lau sạch tinh dịch trong miệng.

Dây dưa một lúc thì gã giúp em lau người sạch sẽ, chỉnh sửa trang phục rồi bế em ra khỏi nhà hát lớn mà tiến về chiếc xe đỗ gần đó.

Sanzu trong lòng gã mềm nhũn như vũng nước cơ thể còn khẽ run nhẹ. Lên xe gã vẫn ôm em vào lòng từ mình lái xe về trụ sở, em khẽ cựa quậy tìm chỗ thoải mái trong người Ran rồi rúc vào lồng ngực gã an an ổn ổn nhắm mắt ngủ hệt như mèo con vậy. Làm Ran đang lái xe mà muốn ôm tim run rẩy suýt chút đã không tự chủ mà chảy máu mũi.

Đáng yêu chết gã rồi !

Mèo con của riêng Haitani Ran này.

_______________________________

Cảm ơn đã đọc và bình chọn ủng hộ tôi nha 😘

[Ransanrin] Oneshort nhà 3 người !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ