#40 (3)

2.6K 219 22
                                    

🔈: phần 3 ra lò đây.

Để cách xưng hô ở đây cho mn hiểu rõ nha.
Sanzu (tóc hồng): em        Haru (tóc trắng): nó
Ran 1 (tóc tím): gã    
Ran 2 (tóc đen vàng): anh
Rindou 1 (tóc tím): hắn  
Rindou 2 (tóc vàng xanh): cậu

Warning: OOC, phi logic (cân nhắc)

_______________________________

...

Chuyện tưởng sẽ kết thúc ở đó và cả hai Sanzu quá khứ lẫn hiện tại đều không về được.

Nhưng không...

Cả em và hai anh em Haitani (quá khứ) đều bị dịch chuyển đến hiện tại.

Tình thế hiện giờ là em đang ngồi cạnh Haru và nhìn 4 người đang đấu khẩu với nhau. Ý là anh em nhà Haitani của quá khứ lẫn hiện tại đang trừng mắt nhìn nhau thì đúng hơn.

Em chán nản ngồi vắt chéo chân, mắt lia sang người ngồi bên cạnh mình. À quên mất còn Haru nữa nhỉ.

- Haruchiyo, lúc mày ở đây lần đầu là bị hai thằng kia múc rồi à.

Em gọi nó hỏi rồi lấy tay chỉ vào hai người đàn ông đang mặc vest. Nhận lại câu trả lời là cái gật của nó làm em thở dài, lúc ở kia cũng đoán sương sương rồi ai ngờ trúng phóc luôn.

- Sanzu cũng bị hai thằng kia...

Nó nói lấp lửng, gương mặt hơi đỏ ửng.

Em đã nghĩ rằng, có phải bản thân trước đấy là trai tân chưa trải sự đời nên mới như này không. Nhận không ra mình ở tuổi 15 luôn á.

- Không, tao dụ chúng nó làm tình.

Haru mở to mắt nhìn em.

Sanzu hơi buồn cười, vươn tay cuốn lọn tóc trắng dí sát môi vào tai nó nói từng chữ một.

- Không cần phải ngạc nhiên như vậy, về sau thì mày cũng được dạy thôi. Kể cả việc mặc.đồ.lót cưng ạ.

Haru cảm thấy mặt nó bốc khói đến nơi rồi. Sao Sanzu của tương lai à không bản thân mình ở tương lai tại sao lại trở nên như vậy.

- Còn lâu...tôi mới giống Sanzu..///

Nó quay mặt sang nơi khác nhưng Sanzu lại nắm cằm của nó quay sang, nó thấy em liếm môi mình rồi gương mặt Sanzu dí sát lại chuẩn bị hôn nó đến nơi.

Nó nhắm chặt mắt chờ đợi nhưng không thấy gì chỉ có cảm giác có tay của ai đó chắn ngang.

Còn ai ngoài bốn người kia nữa. Đang thảo luận xem ai "làm" ai thì nhìn thấy Sanzu định hôn Haru không kìm được sự bức xúc nên chạy tới chắn ngang hai người. Mỗi bên kéo một người về.

- Xong rồi hả ?

Em ngước lên nhìn Ran (1) cùng Rindou (1). Rồi chỉ thấy hai người họ gật đầu.

- Vậy ai sẽ "chơi" tao đây ?

Em vào thẳng vẫn đề luôn dưới sự ngạc nhiên của Haru, sau đó nó thấy hai Ran một bên hai Rindou một bên.

Hả ?

Là sao ?

- Bọn tao

Gã và anh đồng thanh lên tiếng, em chỉ ồ lên một cái rồi kéo cà vạt của gã cùng tay của anh hôn lên môi mỗi người một cái.

[Ransanrin] Oneshort nhà 3 người !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ