#37

3.4K 246 17
                                    

Couple tập này: Ran x Sanzu

Warning: OOC, H(nặng)

_______________________________

Hôm nay Ran có một buổi họp lớp sau 2 năm tốt nghiệp.

Sau khi nói chuyện phiếm qua loa với đám bạn thì gã quay trở lại trạng thái chán nản, cứ nghĩ đến đây sẽ có gì thú vị lắm. Ai mà ngờ cũng chỉ uống bia rồi tám nhảm với nhau.

Rồi gã lia mắt thấy một người ngồi trong góc, nhìn khá lạ. Gã tự hỏi là lớp của gã có người này hả ?

Người kia có vẻ nhận ra được ánh mắt Ran đang nhìn mình, em ngước lên nhìn gã và đưa tay vẫy vẫy gã lại chỗ em.

Thế mà Ran qua thật, gã ngồi xuống mắt vẫn dán lên em. Không phải nhìn khuôn mặt mà nhìn vào cái cơ thể ngon nghẻ kia kìa.

Em mặc áo cổ lọ bó đen và quần bò rách gối ôm sát lấy vòng 3 căng tròn. Và gã đã thấy gì đây.

Dây quần lót sao ?

Ran lấy tay che nửa khuôn mặt đang nóng lên của mình cố gắng nhìn sang chỗ khác nhưng không thành. Nó cứ đập vào mắt gã ý.

Sanzu nhìn biểu cảm của Ran thì cười thầm, mắc bẫy rồi.

Em kéo cằm gã qua nhìn đối diện với mình tay vén áo của mình lên lộ hẳn dây quần lót. Hơi liếm môi, kề sát tai gã thì thầm.

- Muốn tìm hiểu trong này có gì không ?

Chất giọng đầy quyến rũ pha chút ngọt ngào lọt vào tai Ran khiến gã ngứa ngáy cộm cộm trong người.

- Vậy..cưng muốn anh tìm hiểu chỗ nào đây ? Ở đây ồn quá, đi chỗ khác chứ.

Gã hoà nhập cùng với em, vòng tay qua eo nhỏ kéo sát em lại người mình. Ngón tay luồn vào dây quần lót đẩy lên rồi bất chợt thả ra khiến dây quần dập vào làn da trắng nõn. Sanzu bị kích thích khẽ ưm một tiếng trong cổ họng đầy thích thú.

- Vâng..

Ran qua loa chào đại mọi người rồi kéo Sanzu đi tới một khách sạn gần đây. Vào trong phòng gã đẩy em nằm lên giường rồi gấp gáp hôn em thì Sanzu hơi đẩy gã ra làm gã mất hứng.

Nhưng rất nhanh đã hết thay vào đó là lửa dục vọng đang căng trào trong lòng khi Sanzu chủ động ngồi lên đùi gã.

- Bae, anh hấp tấp quá đó.

Gã nhịn không được đưa tay xuống bóp lấy mông căng tròn của em khiến Sanzu hơi run rẩy.

- Vì cưng quá ngon thôi, anh tới luôn nhé.

Sanzu đặt ngón trỏ lên môi Ran rồi lắc nhẹ đầu.

- Để cưng tới luôn thì còn gì là vui nữa đây. Phải chơi một trò chơi chứ nhỉ.

Sanzu rời khỏi người gã, chẳng hiểu em mò được đâu ra sợi dây thừng trói tay gã lại rồi để gã dựa lên thành giường. Còn bản thân ngồi ở cuối giường làm như nào để Ran vẫn nhìn rõ những hành động sắp tới của em.

Em quỳ trên giường bắt đầu cởi từng lớp vải trên người mình và chỉ chừa lại mỗi cái quần lót mỏng.

Ran nhìn em mà hai mắt gã đỏ ngầu luôn, mẹ nó gã muốn dduj em. Chơi nát cái mông kia đến khi em khóc lóc cầu xin gã dừng lại hoặc là sẽ nỉ non gã dập mạnh vào hậu huyệt. Nghĩ thôi mà gã đã cứng lên rồi.

[Ransanrin] Oneshort nhà 3 người !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ