#26

3.3K 226 35
                                    

Couple tập này: Rindou x Sanzu

Warning: OOC

_______________________________

Rindou là một tên tội phạm khá nổi tiếng trong việc trốn trại.

Cứ bị bắt rồi hắn lại trốn ra vào như cơm bữa với lí do rằng trong đấy không có cái gì để hắn chơi hết nên hắn thích thì ra thôi.

Nhưng đến hôm nay trong trại có một cai ngục mới đến khiến hắn phải bỏ ý định trốn trại ngay lập tức.

Mới đầu nhìn hắn cứ tưởng là nữ nhưng khi người đó cất giọng nói thì mới biết rằng đó là nam.

Hắn chậc một cách đầy tiếc nuối nhưng mà không sao em có body rất ngon nên trai hay gái hắn đều chơi được. Chỉ là vấn đề thời gian để tiếp cận em cai ngục mới tới thôi.

- Tù nhân số 24 - Haitani Rindou, đến giờ ra ngoài làm việc rồi.

Kìa, em cai ngục xinh đẹp của hắn đến rồi.

- Xin chào người đẹp.

Hắn chưa nói nhỉ, em cai ngục đây chỉ quản mỗi mình hắn. Ý là vì hắn là tù nhân có thể trốn ra ngoài bất cứ lúc nào nên phải có người giám sát riêng để đề phòng hắn lại lẻn ra lần nữa.

Thật vinh hạnh quá đi.

- Tch, nhanh cái chân lên.

Em bực tức đi trước. Nếu cái nhà tù này không có quy tắc không được đánh tù nhân thì em đã đấm cho cái thằng cha vô liêm sỉ này nhừ tử rồi.

Rindou cười hớn hở theo sau lại còn huýt sáo muốn trêu đùa em.

Hôm nay công việc của hắn khá nhàn, chỉ ra chỗ sân trước dọn rác thôi còn em quản ngục của hắn cứ đứng một chỗ quan sát hắn. Coi coi cái ánh mắt muốn giết hắn kìa, mẹ nó sao lại quyến rũ như vậy nhỉ.

Thật muốn đè em ra "chơi" một trận, chơi nát cái nơi chật trội kia đến khi em khóc lóc cầu xin hắn dừng lại thì thôi.

- Haru-chan, anh làm xong rồi này. Lại đây kiểm tra cho anh đi.

Rindou cười tươi hướng đến em mà vẫy tay, Sanzu ghét bỏ đi tới. Em đứng gần hắn để kiểm tra thì bị Rindou ôm eo kéo sát vào lòng hắn, Sanzu cau mày nhăn nhó cố đẩy hắn ra.

Cái gì đây ? Sao lại ôm chặt em như vậy.

- Anh đang làm cái gì vậy hả ?

Em đanh mặt lại doạ hắn nhưng trong mắt Rindou mà nói nhìn em chả khác gì con mèo xù lông lên cả. Rất đáng yêu.

Hắn thích thú nhìn biểu cảm trên gương mặt em, nhịn không được mà cúi xuống hôn lên khoé môi em một cái chụt.

Sanzu ngớ người. Con mẹ nó thằng này vừa hôn em, ôi mẹ nụ hôn đầu của em. Mất nụ hôn đầu bởi thằng tù nhân ?

Sanzu giữ cục tức tới bây giờ liền giơ nắm đấm ngắm chuẩn ngay má mà phang hắn nhưng Rindou nhạy hơn nên hắn tránh được cú đấm đó.

- Bé không biết là không được đánh tù nhân sao ? Hư lắm nha.

- Tch, bỏ tôi ra.

Rindou không trêu em nữa liền thả ra và nhận ngay cái tát của em, cũng không đau lắm nó giống như bị mèo cào vậy.

[Ransanrin] Oneshort nhà 3 người !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ