Warning: OOC
Note: Vì tôi không biết xúc tua dạng như nào nên tôi cứ theo mấy cái truyện tranh BL là mấy cái xúc tua có hình dạng của d***g v*t cho dễ miêu tả nhé =))))))) nó chỉ có 1 cái thôi chứ không phải là tất cả.
_______________________________
Chả là Sanzu lên cơn dở hơi, chiều tối lấy thuyền ra khơi bắt cá.
Mà chiều tối thì lấy đâu ra cá cơ chứ.
Bỏ lời khuyên ngăn của Takeomi, Sanzu bướng bỉnh vẫn cố chấp lôi thuyền ra gần giữa biển. Em chỉ giăng lưới rồi để đó cùng với một chiếc chuông nhỏ phòng khi bắt được còn biết.
Thật ra em đòi ra đây cũng chỉ để ngắm biển về đêm cùng bầu trời đầy sao thôi. Như vậy em mới thấy cơ thể mình được thả lỏng, nỗi lo nỗi muộn phiền đều được thả trôi.
Được một lúc thì chuông kêu, em nhanh chóng kéo lưới lên nhưng mà tại sao nó lại nặng như thế ?
Gắng sức một chút thì trên thân thuyền có gì đó bám vào mà em đâu quan tâm đâu chỉ biết bây giờ phải kéo được cái đống trong lưới kia lên thuyền.
Đến khi kéo được lên rồi thì...
Ôi thật bất ngờ :)
Cái thứ gì đây ?
Ủa bạch tuộc à. Đ*o phải, này là con gì chứ không phải bạch tuộc.
Sanzu định âm thầm rời đi thì bị xúc tua của một trong hai con kéo lại. Em bây giờ chính thức sợ hãi rồi, cố gắng giãy dụa vùng vẫy các thứ đòi chúng thả ra.
- Nếu mà em còn giãy nữa thì sẽ bị bọn tôi ăn thịt đấy.
Nghe đến đây thì em thôi giãy dụa mà đứng im bất động, bướng thì bướng chứ những lúc gặp nạn như này tốt nhất vẫn là nên ngoan ngoãn người ta còn thả. Em mong vậy.
- Làm ơn..thả tôi ra đi...tôi sẽ để hai người đi...
Rồi bên tai vang vảng tiếng cười trầm thấp của cả hai làm em càng đổ mồ hôi lạnh hơn. Sau này sẽ không tự mình ra biển một mình vào chiều tối nữa mà sẽ rủ thêm Senju. Hai mình vẫn chiến đấu tốt hơn.
- Không bé ơi, thả em ra rồi thì bọn tôi biết chơi với ai đây.
Tự mà chơi hai người với nhau đi còn lôi tôi vào làm gì.
Đấy là suy nghĩ thôi chứ nó thoát ra khỏi miệng xinh là em ăn đủ cả đấy. Đâu có ngu.
- Vậy..vậy mấy người muốn chơi cái gì ?
- Ừm..chơi gì nhỉ Rindou ?
Gã trai được gọi là Rindou thì giả vờ xoa cằm suy nghĩ. Ôi em thật muốn đấm vào hai bản mặt kia quá, bày đặt suy với chả nghĩ, nhanh dùm cái còn về.
Chỉ là chơi trò chơi thôi mà.
- Chơi em nhé.
Trò gì khốn nạn thế :)
- Mấy người bị điên à ? Tôi có gì đâu mà chơi...ưm..
Đang nói dở thì bị vật thể mềm mềm nào đó áp lên môi mình, em trợn tròn mắt nhìn "người đàn ông" với mái tóc tím xanh được vuốt lên gọn gàng đang hôn mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ransanrin] Oneshort nhà 3 người !
RandomChỉ là Sanzu có hai anh người yêu ! Nó là mẩu truyện ngẫu nhiên và nó toàn H với H. Đương nhiên là sẽ có vài fic ngọt và sẽ không có ngược đâu. ⚠️ Warning: OOC, R18 Tình trạng: Đã hoàn thành 🔈: Truyện chỉ được đăng ở wattpad và làm ơn nếu muốn mượ...