Nhiều idea về 3P quá nên tôi triển luôn không theo trình tự nữa nha
Warning: OOC
_______________________________
Chuyện là Sanzu đã quá mệt mỏi với cái gọi là "thể hiện tình yêu" của anh em nhà Haitani rồi.
Cái "thể hiện tình yêu" của họ lạ lắm.
Ví dụ nhé.
Ôm ấp hôn hít thì không nói làm gì đi nhưng mà đâu ra cái kiểu cứ phải sờ soạng rồi đụng chạm thân thể làm gì.
Chưa hết, chạm chỗ này chỗ kia mục đích là để kích thích ham muốn của em rồi bế lên giường làm tình.
Ok, làm tình cũng được nhưng cũng phải có giờ giấc chứ. Đâu ra cái kiểu ngày nào cũng bị vác lên giường làm rồi muốn biến em thành búp bê tình dục hay gì.
Mà cãi nhau cũng bị bế lên giường giải quyết
???
Đến mức này thì không chấp nhận được rồi.
Mẹ nó, bảo mình là nóc nhà xong rồi chúng nó có coi mình ra gì đâu có khi trèo lên đầu em ngồi đến nơi rồi.
Sanzu tự hỏi nếu như em giả vờ chia tay hai đứa kia vì làm tình quá nhiều. Không biết bọn nó phản ứng như nào nhỉ ?
Nghe có vẻ thú vị.
- Bọn tao về rồi đây.
Vừa dứt ra khỏi suy nghĩ thì tiếng cửa mở ra và tiếng nói đầy uể oải của Ran.
Thời cơ đây rồi.
Em cố gắng làm bộ mặt nghiêm túc. Chỉ tay về phía ghế đối diện mình, chẳng cần nói thì anh em Haitani cũng hiểu rồi đấy.
- Sao thế Haru, trông mày nghiêm trọng thế.
Rindou hơi e dè trước biểu cảm của em và hắn cảm thấy có gì đó rất sai.
- Chúng ta chia tay đi.
- Hả ????
Em chỉ vừa mới dứt lời cả hai anh em kia đều hét lên làm em giật cả mình nhưng rất nhanh đã lấy lại bộ dáng điềm đạm ban đầu.
Sanzu vắt chéo chân tay cầm cốc cafe uống một ngụm nhìn như kiểu đối với em là chuyện hiển nhiên vậy.
- Cho tao lý do đi Haru.
Ran lên tiếng, nghe nó rất bình thường nhưng gã đang rất kiềm chế đấy.
- Tao không thể làm tình nhiều như vậy, tao cũng biết đau biết mệt mà. Tao không chịu nổi đâu nên là chia tay đi, tao sẽ đi tìm người khác. À cũng có thể là Kakuchou nhỉ, nhìn thằng đó dạo này rất ngon.
Em cứ luyên thuyên bát đảo, vừa nói vừa liếc biểu cảm của hai thằng người yêu kia. Coi kìa coi kìa, mặt đen như đít nồi vậy.
Hả hê thật đấy.
Ran và Rindou sau khi nghe câu chia tay và tìm người khác từ miệng Sanzu thần kinh của cả hai căng cứng cả lên.
Tìm người khác sao ?
Thế bây giờ để em không nghĩ đến thằng khác và chia tay bọn này thì chỉ có giải quyết trên giường thôi nhỉ. Dduj đến khi nào Sanzu bỏ cái suy nghĩ vớ vẩn đấy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ransanrin] Oneshort nhà 3 người !
RandomChỉ là Sanzu có hai anh người yêu ! Nó là mẩu truyện ngẫu nhiên và nó toàn H với H. Đương nhiên là sẽ có vài fic ngọt và sẽ không có ngược đâu. ⚠️ Warning: OOC, R18 Tình trạng: Đã hoàn thành 🔈: Truyện chỉ được đăng ở wattpad và làm ơn nếu muốn mượ...