Couple tập này: Rindou x Sanzu, có một chút Ran x Sanzu.
Warning: OOC, SM, nhân bản (maybe)
________________________________
- Ưm..cái gì khó chịu thế nhỉ ?
Rindou đang nằm ngủ thì thấy bên dưới tiểu đệ của mình cứ được thứ gì đó bao bọc rồi ướt ướt. Hắn nhíu mày khó chịu mở mắt thì thấy cái chăn mình đang đắp phồng lên to tướng, hắn lật chăn lên thì..à là Sanzu.
Ơ mà khoan ?
Sanzu á ?
Em người yêu của hắn tóc hồng cơ mà còn cái người tóc bạch kim ngả vàng này. Nhưng mà sao giống Sanzu thế, mẹ nó không phải giống mà đích thị đây là Sanzu của hắn rồi.
- Haru ?
Hắn ngồi hẳn dậy gọi thử tên nó và nó ngước đầu lên nhìn hắn.
- Anh gọi em hả ?
Hả ?
Ừ thì khuôn mặt giống đấy nhưng cách xưng hô...ờm dù nghe thì sướng tai đấy nhưng mà Sanzu chưa bao giờ xưng hô anh em với hắn.
- Em là ai thế ?
Thật ra hắn biết đó là Sanzu của hắn rồi, bộ dạng này cũng từng nhìn qua khi thấy Sanzu cùng Mutou gia nhập Thiên Trúc.
Nó nhìn hắn bằng đôi mắt khó hiểu.
- Là người yêu của anh Rindou ạ.
Dm không cần biết Sanzu bé hay lớn đây đúng chuẩn em yêu của hắn rồi.
Rindou xách nách em lên ngồi hẳn vào lòng mình, mẹ nó trước đây ở Thiên Trúc chưa tiếp xúc gần với em trong hình dáng này nay được trực tiếp nhìn làm hắn sướng muốn điên lên được.
Hắn định tiến tới hôn em thì cánh cửa phòng mở "Rầm" ra một cái rõ to.
Rindou giật mình quay lại nhìn thì Sanzu tóc hồng đứng thở hồng hộc dựa vào cửa cùng đôi mắt đầy sự tức giận nhìn hắn và nhìn "bản sao" của mình.
Em bước nhanh tới chỗ Rindou cầm áo hắn kéo lên thì nó chặn lại và ôm chặt lấy hắn không buông.
(Tg: Tóc hồng gọi là Sanzu, tóc vàng bạch kim gọi là Haru)
- Không được chạm vào Rindou của tôi.
- Hả ? Rindou nào của mày, nó là người yêu tao mà.
Rindou mở to mắt ngạc nhiên nhìn Sanzu, hắn đợi bao nhiêu lâu để nghe em nói hắn là người yêu của em. Lòng Rindou sung sướng, có tận hai Sanzu nói nhận hắn là người yêu.
Thấy Sanzu chuẩn bị nhào vào đánh Haru, hắn nhanh chóng ngăn hai người lại.
- Được rồi, không được đánh nhau đâu.
Sanzu và Haru cau mày khó chịu mỗi người quay một góc. Xong Sanzu như vừa nảy ra một ý định.
- Này nhóc con, muốn tranh giành thì phải công bằng. Bây giờ ai làm tình giỏi hơn thì hắn sẽ là của người đấy ?
Haru nghĩ nghĩ một hồi thấy cũng không tệ nên gật đầu đồng ý.
Ủa ? Cái thử thách gì có lợi vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ransanrin] Oneshort nhà 3 người !
RandomChỉ là Sanzu có hai anh người yêu ! Nó là mẩu truyện ngẫu nhiên và nó toàn H với H. Đương nhiên là sẽ có vài fic ngọt và sẽ không có ngược đâu. ⚠️ Warning: OOC, R18 Tình trạng: Đã hoàn thành 🔈: Truyện chỉ được đăng ở wattpad và làm ơn nếu muốn mượ...