#40 (1)

3.2K 228 32
                                    

🔈: Được chia làm 3 phần nhen.

Note: Phần 1 là Sanzu tóc vàng bạch kim. Cả hai Sanzu đều đã quen anh em Haitani từ trước rồi nha.

Warning: OOC, rất phi logic (cân nhắc)

_______________________________

Sanzu sau khi họp bang xong thì đi về nhà mình và chuyện sẽ diễn ra rất bình thường như mọi ngày nếu như em không bị rơi xuống một cái hố đen nào đó.

Tóm lại là bị dịch chuyển đến một không gian khác ấy :)

Khi mở mắt ra thì thấy mình đang ở trong một căn phòng nào đó, cũng không quá là giàu sang nhưng vẫn hơn nhà của em.

Ngoại trừ có hai cây kiếm và một khẩu súng lục.

Sanzu với bản tính tò mò trỗi dậy liền cầm cây kiếm lên xem rồi tay kia cầm khẩu súng lục. Mang cái này đi chém người với bắn người không biết sao không nhỉ ?

Em cứ đứng như vậy mà không biết cửa phòng đã mở từ khi nào.

- Haru ?

Có người gọi tên mình em theo bản năng quay lại nhìn thì thấy...

Rindou ?

Tóc tím ?

...

Hình cảnh hiện giờ là em đang ngồi ở sofa còn đối diện ghế em ngồi là anh em nhà Haitani phiên bản người lớn.

Chắc vậy.

Vì cả hai đều ờm để đầu tím xanh, Ran thì cắt tóc vuốt keo còn Rindou thì để đầu như con sứa vậy.

- Bây giờ vào chuyện chính nhé, hỏi câu này hơi vô lý nhưng mà mày bảo mày từ quá khứ đến à ?

- Ừ.

Em đáp lại mà không chần chừ luôn. Vì nó là sự thật mà đâu thể chối cãi được.

- Nhìn mày vẫn mặc bộ đồng phục của Touman thì tao cũng hơi tin thôi.

Ran day day hai bên thái dương, vừa đi làm đống nhiệm vụ về xong giờ phải giải quyết chuyện này. Nhức đầu ghê.

- Vậy bọn mày là ở tương lai hả ? Rồi tao ở tương lai đâu ?

Nếu hai người kia là người tương lai vậy không biết em trong tương lai như nào nhỉ, nãy thấy khẩu súng với cây kiếm thì chắc chắn là làm gì đó rất ngầu rồi.

- Tao biết đâu, về là thấy mày rồi.

Rindou uống một ngụm nước rồi lia mắt nhìn một loạt người em từ trên xuống. Không tồi, hình dáng 15 tuổi nhìn em vẫn rất xinh đẹp thôi, à cơ thể chắc nuột hơn bây giờ nhiều. Sanzu tóc hồng kia có tí cơ một chút còn em thì thẳng tuột thon gọn mảnh mai.

Nghĩ thế thôi mà Rindou thấy cổ họng mình khô khốc dù vừa nãy hắn đã uống nước rồi.

Ran cảm nhận được gì đó thì mắt đánh về phía em trai đang ngồi cạnh rồi gã cũng nhìn cơ thể em.

Woww, 100 điểm cho sự xinh đẹp này.

Nếu bây giờ gã dụ dỗ em cùng gã với Rindou làm tình thì sao nhỉ ? Chắc khum sao đâu vì nhìn em có vẻ quen biết với hai thằng ở quá khứ rồi nên ổn thôi.

[Ransanrin] Oneshort nhà 3 người !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ