Couple tập này: Ran x Sanzu
🔈Ý tưởng từ một bạn art trên twitter: @E_vr_
Link: https://twitter.com/e_vr__/status/1467325581453066241?s=21Warning: OOC (maybe)
________________________________
- Cái quái gì đây ?
Sanzu đứng trước gương với khuôn mặt đầy hoang mang, ngơ ngác, ngỡ ngàng, bật ngửa.
Trên đầu em là hai cái tai mèo sau mông mọc thêm cái đuôi và cả hai chúng nó đều màu hồng. Mà sao lại màu hồng mà không phải là màu nam tính hơn vậy hả ?
Em không nhớ bản thân đã làm cái gì để bị biến thành như này. Sanzu mà biết đứa nào làm em ra như này thì tên đó sẽ bị em cào rách mặt cho bố mẹ nó nhận không ra luôn.
Đang đau đầu với bản thân thì không biết Ran từ đâu bước vào đứng ngay sau em và theo bản năng của một con mèo em giật bắn mình chạy ra xa chỗ gã đứng mà xù lông lên.
- Mày đ*o biết mở mồm ra à, giật cả mình.
Ran nhìn em cáu gắt vậy có chút buồn cười. Gã làm xong bữa sáng rồi thấy em người yêu chưa xuống nên mới đi lên tưởng em vẫn còn ngủ nên gã không dám lớn tiếng. Và khi mở cửa bước vào phòng thì wowww, một bé mèo hồng mềm mại đang đứng trước mắt gã.
Mà ngoài em yêu gã ra thì còn ai vào đây nữa.
Hỏi gã không hoảng à ? Có gì mà phải hoảng chứ ngược lại gã còn thích nhìn Sanzu bị như vậy mà.
- Nay Haru của chúng ta chơi hoá trang hả ?
- Tch ai rảnh ? Tự nhiên sáng dậy bị như này rồi.
Sanzu bình thường đã kiêu ngạo rồi biến thành mèo còn kiêu hơn lại còn chảnh chảnh. Mà không sao, Ran đã tiếp xúc với mèo rồi nên dăm ba cái tính khí ương bướng này thì không nhằm nhò gì với gã đâu.
- Để tao giúp mày vệ sinh cá nhân.
Ran kéo tay em vào nhà vệ sinh lúc gã mở vòi nước thì theo bản năng loài mèo Sanzu đã nhảy dựng lên và ôm lấy người gã.
- Không đánh răng nữa đâu.
Thấy em người yêu run rẩy ôm chặt lấy gã làm Ran phải ôm mặt nhịn cười. Nhưng gã không làm theo lời em đâu, Ran có cách làm của mình để em không sợ nữa.
Gã lấy một cái ghế ép em ngồi xuống, bản thân thì lấy cốc nước với bàn chải đánh răng. Gã giúp em súc miệng trước rồi nắm lấy cằm em bắt em há to miệng ra rồi đưa bàn chải vào trong bắt đầu công việc của mình.
May mắn thay là Sanzu khá là ngoan, em ngồi im để Ran vệ sinh cá nhân cho mình xong xuôi cứ ngồi lì như vậy để gã bế xuống phòng ăn còn bắt gã phải đút cho mình.
Ran đã nghĩ rằng có phải vì bị biến thành mèo nên em lười đi không vì trước đó Sanzu cực kì ghét việc gã ta bày tỏ sự chăm sóc của mình.
Gã đút em ăn no xong kiểu theo bản năng người nuôi mèo ấy gã đưa tay ra nựng cằm của em và Sanzu rất tận hưởng điều đó.
Trông ẻm khá là thoải mái, mắt nhắm lại nhận sự cưng nựng của anh người yêu, tay cũng bám lấy tay gã kiểu không muốn gã thả ra mà hãy tiếp tục việc nựng em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ransanrin] Oneshort nhà 3 người !
RandomChỉ là Sanzu có hai anh người yêu ! Nó là mẩu truyện ngẫu nhiên và nó toàn H với H. Đương nhiên là sẽ có vài fic ngọt và sẽ không có ngược đâu. ⚠️ Warning: OOC, R18 Tình trạng: Đã hoàn thành 🔈: Truyện chỉ được đăng ở wattpad và làm ơn nếu muốn mượ...