Lời cuối

2K 182 35
                                    

Xin chào mọi người, đến lúc nói lời tạm biệt cho bộ này rùiii !

Thì ngày 15/11/2021 là ngày tôi quay lại nick này để viết truyện.

Lần đầu tiên viết về trai 2D làm tôi hơi bỡ ngỡ, ra rất nhiều ý tưởng nhưng cuối cùng tôi lại xoá đi vì nó quá xàm và cũng kha khá nhiều bạn tác giả viết về nó nữa.

Thật ra thì mới đầu AllTake mới là OTP đầu tiên tôi đu á nên cũng ra nhiều ý tưởng về fic AllTake lắm nhưng mà tôi nghĩ viết nhiều nội dung tương tự vậy thì cũng nhàm lắm nên từ bỏ. Cho đến khi tôi biết đến bộ 3 RanSanRin thì nó trở thành OTP của tôi lúc nào không hay còn chuyển bias từ Mitsuya qua Sanzu luôn (biến thành simp chúa luôn mn).

Tìm truyện đọc ít quá tôi đọc không đủ 😭 nên thử sức mình một chút xem sao.

Mới đầu thì tôi chỉ có ý định đăng chơi chơi thôi cũng không mong mỏi nó được nhiều người đọc lắm vì có nhiều bạn viết hay hơn tôi lời dẫn truyện cũng hay nữa làm tôi có hơi tự ti về lời viết văn của mình.

Và dự định sẽ chỉ dừng ở chap 20 là hoàn.

Nhưng mà được một thời gian lượt đọc lẫn lượt bình chọn tăng lên đáng kể sau 1 tháng làm tôi siêu sốc luôn. Không nghĩ mọi người ủng hộ tôi như vậy nên tôi chiều theo ý mọi người viết thêm nhiều chap nữa ( thứ mà tôi chưa làm bao giờ, toàn dừng ở con số 20 thôi )

Thật sự cảm ơn các bạn độc giả rất nhiều 😭❤️. Mọi người là nguồn động lực của tôi đó.

Tôi đã nghĩ là mình sẽ trụ được đến chap 100 sẽ dừng nhưng mà ra tết đầu óc tôi mụ mị nói chung là không thể triển được nội dung hay như đợt trước nữa nên tôi xin phép dừng lại ở chap 50 cho tròn nhé.

Tôi hoàn fic nhưng sẽ ra thật nhiều fic viết về bộ 3 RanSanRin nên mọi người đừng lo không có truyện đọc nhé.

Còn bộ Allsanzu tôi vẫn triển từ từ nhưng chắc cũng dừng ở một chap nào đó nhất định thôi để tôi còn lo cho những ý tưởng mới nữa.

Đứa con đầu lòng xin được kết thúc ở đây.

Lần nữa cảm ơn mọi người trong thời gian qua đã ủng hộ fic đầu tay của tôi ❤️

Cảm ơn đã đọc lời cuối của tôi !

Note: Những ý tưởng của các bạn ở fic này tôi xin phép chuyển qua Allsanzu để trả mọi người nha nên yên tâm tôi không quên nó đâu.

🎉 Bạn đã đọc xong [Ransanrin] Oneshort nhà 3 người ! 🎉
[Ransanrin] Oneshort nhà 3 người !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ