Couple tập này: Ran x Sanzu
Warning: OOC, Sanzu không ở trong Phạm Thiên.
_______________________________
Sanzu có anh người yêu là tội phạm :)
Nghe ngầu nhỉ, ảnh ở trong một tổ chức lớn đứng đầu Tokyo là Phạm Thiên.
Sanzu ngưỡng mộ gã lắm còn mong muốn sau này học xong đại học (theo mong muốn của Ran) sẽ theo chân Ran làm trợ lí cho gã. Sau đó em bị Ran búng lên trán một cái đau điếng làm em phải ôm trán mà rít lên trong đau đớn.
- Bé cưng à, anh không muốn em đi theo con đường này đâu.
Ran ôm em vào lòng xoa mái đầu màu vàng kim, tham lam hít hà mùi hương thoang thoảng trên người em.
Gã không muốn em trở thành tội phạm giống gã đâu. Thiên thần của gã mà, gã không muốn vấy bẩn thiên thần ấy đâu. Ran bất đắc dĩ mới phải làm công việc này cùng em trai mình nhưng nhờ nó gã mới lấy được cớ để có thể bảo vệ em.
- Nhưng nhìn Ran ngầu lắm và em muốn ngầu như thế.
Sanzu ngước mặt lên khỏi lồng ngực gã mà nói. Ánh mắt màu ngọc bích cứ long lanh nhìn gã, Ran phải tự nhủ bản thân mình rằng đừng lên đừng lên.
Gã hôn lên trán em xuống mắt xuống chóp mũi và cuối cùng ở môi. Những nụ hôn nhẹ nhàng của gã rơi trên khuôn mặt xinh đẹp của em và Sanzu thích nó lắm nó giống như kiểu em là một bông hoa được Ran nâng niu cưng chiều mãi.
- Em biết rồi, sẽ đi học đại học theo lời Ran bảo.
- Ừm, ngoan.
Em người yêu của gã luôn ngoan ngoãn và nghe lời gã. Nhưng lần này có vẻ Sanzu không nghe lời mất rồi nên là gã phải phạt thôi.
Chả là Sanzu trốn học cùng đám bạn vào gay club và sẽ chả có gì xảy ra nếu như anh người yêu của em có cuộc giao dịch tại đây. Sanzu nhìn thấy gã, cả cơ thể đều bất động không nhúc nhích nổi.
Em rất sợ mỗi lần Ran tức giận. Cứ tưởng gã sẽ kéo em vào một góc rồi đánh vào mông em tội không nghe lời nhưng không nay gã im lặng một cách lạ thường.
Im lặng mới chết này.
Ran chỉ ngoắc ngoắc tay chỉ lên xe mình, em biết điều mà ngoan ngoãn đi lên xe. Suốt chặng đường chả ai nói câu nào, em ngồi co lại im thin thít không dám động đậy.
Về đến nhà, em đã bị Ran vác lên vai rồi tiến về phòng.
- R..Ran...thả em xuống...A..
Bị tét mông rồi.
Ran ném em xuống giường, gã nới lỏng cà vạt của mình nhìn em bằng đôi mắt lạnh lùng hiếm có.
Sanzu bây giờ chỉ nghĩ được rằng "Xong đời rồi!"
- Ư...Ran...hức...ngực em...đừng..ức...
Hiện tại em đang ngồi trong lòng gã, khuôn mặt bị nước mắt dính tèm lem nhưng vẫn không làm giảm đi vẻ đẹp của em.
Ran bây giờ chỉ chuyên tâm nghịch đầu vú của em còn những chỗ khác đều không màng tới làm em bức bối lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ransanrin] Oneshort nhà 3 người !
RandomChỉ là Sanzu có hai anh người yêu ! Nó là mẩu truyện ngẫu nhiên và nó toàn H với H. Đương nhiên là sẽ có vài fic ngọt và sẽ không có ngược đâu. ⚠️ Warning: OOC, R18 Tình trạng: Đã hoàn thành 🔈: Truyện chỉ được đăng ở wattpad và làm ơn nếu muốn mượ...