🔈: giải thích trc cho mn nè.
- Haru là người cá nhưng lên bờ thì đuôi cá biến mất thay vào đó là chân nha. Mãi đến khi Haru trưởng thành rồi mới có thể làm được (là biến thành người á)
Warning: OOC, Sanzu là mỹ nhân ngư
_______________________________
Kể từ đó Ran luôn làm đúng lời hứa với bản thân rằng nó phải đến trước khi Haru ngoi lên mặt nước. Tức là nó sẽ đến vào sáng sớm ngồi ngắm biển đến khi ánh hoàng hôn bắt đầu buông xuống đợi bé người cá lên bờ nói chuyện với nó.
Bé người cá vui lắm, em hạnh phúc lắm luôn rằng mình có bạn là con người. Em đã nói chuyện này cho anh Takeomi nghe mới đầu ảnh ngăn cấm ghê lắm nhưng khi em nói rằng nó là một con người tốt và muốn làm bạn với em thì Takeomi mới miễn cương gật đầu nhưng cũng không quên nhắc nhở em cẩn thận.
Dần dần hai đứa đang trở thành bạn bè thân thiết rồi tự động tiến vào mối quan hệ yêu đương. Là tiến vào khi em đã 18 tuổi, đủ để hiểu trái tim mình đặt vào đâu.
Ran thích em từ lúc mới gặp nên gã chỉ chờ khi mình 20 tuổi để quang minh chính đại nói lời yêu à không là lời tỏ tình với em.
Và bây giờ chuyện quan trọng tiếp theo là làm cách nào để đưa Haru lên bờ cùng gã về sống chung một nhà.
Cả hai ngồi trên nền cát trắng, Haru tựa đầu vào vai Ran.
- Haru có muốn cùng anh về một nhà không ?
Em ngẩng đầu dậy ngạc nhiên nhìn gã, ánh mắt gã chân thành nhìn em làm Haru hơi xúc động. Nhưng em không biết cách, nếu biết em sẽ gật đầu đồng ý ngay.
- Đuôi của em...cái đó...
Ran hiểu chứ, gã bức bối lắm. Cũng rất đau đầu về chuyện này.
Đưa em đi cũng được thôi nhưng sẽ rất lộ liễu và gã cũng lo nếu như để em trong bồn tắm thì cũng không an toàn vì em ở dưới biển nên quá quen mật độ nước ở đó sợ dùng nước trên này lại xảy ra cái gì thì gã ân hận lắm.
Haru buồn bã cúi đầu xuống, đuôi cá của em cư nhiên lại để lên nền cát rồi nó dần dần mờ đi thay vào đó là đôi chân trần thẳng tắp nuột nà.
Cả Haru và Ran đều trố mắt nhìn. Cái này...wow cũng quá thần kì đi, trần đời sống 20 năm gặp được mỹ nhân ngư lại còn đem lòng yêu mỹ nhân ngư rồi chứng kiến mỹ nhân ngư có thể biến thành chân và đi lại như con người.
- Haru ?
Ran thấy em cứ đơ ra thì đâm ra lo lắng hơi lay người em rồi giây phút sau thấy em nhào vào lòng mình kêu lên đầy sung sướng.
- Em không biết tại sao lại như vậy nhưng mà...Ran à em có thể đến sống cùng anh rồi.
Gã cũng ôm chặt lấy em mừng không kém. Khỏi lên kế hoạch mua hẳn một hòn đảo đi bây giờ có thể mang em về nhà ngay lập tức rồi.
Thế là Haru theo Ran về nhà thật chỉ bỏ lại lời nhắn với anh Takeomi rằng em bỏ nhà theo người yêu rồi khỏi tìm chi cho bất công.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ransanrin] Oneshort nhà 3 người !
RandomChỉ là Sanzu có hai anh người yêu ! Nó là mẩu truyện ngẫu nhiên và nó toàn H với H. Đương nhiên là sẽ có vài fic ngọt và sẽ không có ngược đâu. ⚠️ Warning: OOC, R18 Tình trạng: Đã hoàn thành 🔈: Truyện chỉ được đăng ở wattpad và làm ơn nếu muốn mượ...