#40 (2)

2.4K 250 57
                                    

🔈: phần 2 là Sanzu tóc hồng nha

Warning: OOC, phi logic (cân nhắc)

________________________________

...

Còn bên Sanzu tóc hồng thì...

Ờm, sau khi biết bản thân đã về quá khứ thì đã gặp được hai anh em nhà Haitani thời còn trẻ trâu.

Ủa mà sao nhìn chúng nó cũng cao cao xêm xêm em thế nhỉ, cứ tưởng phải lùn hơn chứ ?

Không công bằng tí nào.

Nhưng mà hoàn cảnh của em lại khác với cả Sanzu kia.

Là bị hai thằng cha kém hơn mình chục tuổi tra khảo, kiểu bị trói rồi bị dí cái bauton vào đầu rồi cái thằng tóc hai màu vàng xanh cứ doạ doạ bẻ khớp.

- Haru của bọn tao đâu ?

- Bố mày đã bảo là..bố mày là Haru, nghe đ*o rõ à.

Tức rồi nhé. Nói mỏi mồm là Haru rồi mà không tin là sao hả.

Ran định vung cây bauton vào đầu em một cái nhưng nhìn cái vết sẹo bên khoé môi cùng đôi mắt màu ngọc bích thì dừng lại. Haru của bọn họ tóc màu vàng bạch kim nhưng người này lại để màu hồng, kiểu tóc cũng khác nhau nữa.

Trước hết là cứ thả ra đã.

Rindou hiểu ý anh mình cởi trói cho em, Sanzu được thả chỉ xoa xoa cổ tay rồi ngồi vắt chéo chân kiêu ngạo nhìn hai bọn hắn.

- Tin rồi hả ?

- Tạm thời là thế đã.

Ran nói xong rồi bỏ đi đâu đó chỉ còn lại Rindou ngồi ở sofa không biết đang nghĩ cái gì.

Sanzu đánh mắt một lượt nhìn Rindou.

Cũng không khác hiện tại là bao chỉ là lùn hơn và thêm quả đầu vàng xanh nữa nhưng như này lại có chút đáng yêu.

Hmm, hay là chơi một chút~

Sanzu tóc vàng khác Sanzu ở tóc hồng ở điểm, là em quyến rũ dâm đãng hơn. Cũng đều một công dạy dỗ từ anh em Haitani thôi, kể cả việc bên trong bộ vest hồng là một bộ đồ lót ren trắng cùng gắn thêm mấy cái nơ hồng thôi. Bắt em mặc nhiều quá nên cũng thành quen luôn.

Em hơi liếm môi mình. Đứng lên tiến lại gần Rindou, hắn giật mình có chút đề phòng nhìn em rồi lại ngạc nhiên khi thấy Sanzu ngồi lên đùi mình.

- Chơi với nhau một chút không ?

Em thích thú nhìn khuôn mặt đỏ lựng của hắn. Quả nhiên tính cách vẫn giống nhau nhỉ chỉ khác mỗi việc tên kia trưởng thành hơn và biến thái hơn.

Em nhìn hắn bằng đôi mắt đầy câu dẫn, đưa ngón tay lả lướt trên gò má rồi chuyển xuống cái yết hầu đang hoạt động lên xuống, dùng ngón tay nâng cằm hắn lên.

- M..mày định làm gì ?

- Hửm ? Không phải đã nói rồi sao, chúng ta cùng "chơi" với nhau.

Dứt lời em cởi từng lớp áo trên cơ thể ra lộ cái áo con bằng ren và phía dưới lớp áo ren đó là hai đầu vú đỏ hồng đã dựng đứng lên từ khi nào.

[Ransanrin] Oneshort nhà 3 người !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ