#24

3.7K 230 42
                                    

Couple tập này: Rindou x Sanzu

Warning :OOC (maybe)

________________________________

Nay Phạm Thiên rảnh rỗi nên đã hẹn đi suối nước nóng nhưng vắng mặt Boss vì cậu ta đi thăm người yêu ở cửa hàng đĩa CD rồi.

Nhóm Phạm Thiên được chia ra thành 2 phòng riêng.

Kakuchou, Mochi và Takeomi một phòng vì bọn họ nghĩ mình cần không gian yên tĩnh để hưởng thụ "tuổi già".

Sanzu, Rindou, Ran, Kokonoi một phòng. Nó quá rõ ràng rồi còn gì nữa, đám ồn ào. Và cũng là nơi phát ra cơm tró của đôi chim cu Rindou và Sanzu.

Ran và Kokonoi biết điều nên đã đứng cách xa đôi tình nhân kia, tránh việc bị thồn cơm tró quá liều cũng như yên vị một góc hưởng thụ cái dễ chịu từ suối nước nóng.

Còn bên Sanzu và Rindou thì sao ?

Oh, sẽ chẳng có gì nếu như hắn dở trò biến thái với em đâu.

Sanzu dựa lưng vào phiến đá, hai mắt em nhắm hờ yên ổn tịnh dưỡng. Rindou bên cạnh nhìn em mà cháy cả mắt, sao em yêu của hắn lúc nào cũng câu dẫn như vậy nhỉ.

Rindou nhịn không được đưa tay xuống bóp lấy mông của em khiến Sanzu phải rít nhẹ mà đập vào tay hắn mà mắng.

- Mày lại giở trò gì ?

Hắn bị mắng thì chả có tí ăn năn nào ngược lại còn vô sỉ nhe răng ra mà cười cợt cố tình bóp nhiều hơn. Sanzu nhịn không được, em khẽ bật ra vài âm thanh ái muội xong nhận ra nó xấu hổ mà bịt miệng mình lại. Đôi mắt đã ươn ướt mà lườm hắn, cảnh cáo hắn rằng đừng có làm bậy.

Rindou không quan tâm, hắn di chuyển đứng trước em. Nhắm trúng môi em mà hôn lấy, Sanzu mím môi nhất quyết không chịu thua nhưng Rindou là ai cơ chứ. Hắn bất thình lình đưa một ngón tay vào hậu huyệt của em khiến Sanzu phải bật ra tiếng rên rỉ, Rindou chớp lấy thời cơ mà luồn lưỡi mình vào.

Sanzu bị hôn đến mềm nhũn, tay để trước ngực Rindou để đẩy ra cũng dừng lại luôn. Phía dưới hậu huyệt đã chứa đủ 3 ngón tay rồi nước suối cũng thi nhau tràn vào lỗ nhỏ khiến em bắt đầu mất kiểm soát.

- Rin..Rindou...vẫn có người ở đây mà...ư..rút ra mau...

Em nghẹn ngào nói trong khi Rindou đang hôn mút cổ em, hắn cứ liếm rồi cắn lên nó như đánh dấu chủ quyền.

- Mày nhỏ tiếng lại là được mà.

Dm thằng vô sỉ, mày đ*o ngại nhưng tao ngại nhé thằng chó.

Sanzu gào thét trong lòng nhưng ngoài miệng cứ nhỏ giọng rên rỉ theo từng cái động chạm từng cái hôn của Rindou đặt lên cơ thể em.

Cảm thấy đủ rồi Rindou rút tay mình ra làm Sanzu hơi thở phào nhưng chỉ được 5s sau hắn đưa cây hàng của mình đâm vào trong lỗ nhỏ cùng với nước suối tràn vào theo.

Sanzu bịt chặt miệng của mình ngăn chặn âm thanh phong túng của bản thân, em gục đầu vào vai Rindou né tránh ánh mắt đầy ham muốn của hắn.

- Rindou, em với Sanzu xong chưa ?

Ran với Kokonoi đã lên từ lâu rồi thấy em và hắn chưa có dấu hiệu là muốn lên nên quan tâm hỏi.

[Ransanrin] Oneshort nhà 3 người !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ