🔈: tiếp tục series chuyên mục Sanzu biến nhỏ đây.
Warning: OOC
_______________________________
Một ngày chuẩn bị trang trí và hoá trang ngày giáng sinh của em bé Haru và hai anh người yêu.
Sanzu nằm trên sofa than thở rằng cái thứ thuốc ngu ngục biến nhỏ này mãi chưa hết tác dụng. Đã hơn 1 tháng rồi đó, lại còn sắp đến giáng sinh nữa chứ.
Mặc dù bị biến nhỏ nhưng em có phải làm gì nhiều đâu, được hai thằng người yêu cưng chiều hết mực. Thôi thì trong cái rủi thì có cái lợi của nó nên kệ thôi.
Nằm suy nghĩ vu vơ thì nghe thấy tiếng cửa mở là em biết hai thằng người yêu của mình về rồi.
- Haru-chan~ bọn tao về rồi đây.
Và sẽ chả có gì đáng để nói nếu như trên tay của mỗi người là đống túi quà to nhỏ lẫn nhau.
- Mua cái gì nhiều thế ?
Em nhăn mày chỉ vào nó.
- Đồ trang trí cây thông và một cái khác dành riêng cho mày đó bé yêu.
Nghe chả có gì tốt đẹp, nhất là cái "dành riêng" từ miệng Ran. Và yeah nó đúng như em nghĩ thật, cái mà Ran nói dành riêng cho em là một bộ váy đỏ dạng "ông già noel".
Con mẹ nó, có tử tế được cái gì đâu.
Em giơ cái váy đỏ lên nhìn mà mặt nổi đầy hắc tuyết.
(Ảnh minh hoạ)
- Cái đ*o gì đây Ran ?
Ran không quan tâm biểu hiện trên mặt em như nào còn hớn hở ra mặt.
- Đồ hoá trang noel á. Sao, đẹp đúng không ?
Dm em mới chỉ có 12 tuổi thôi đấy mà mặc cái thứ này nhìn kiểu...ôi điên mất.
Em ném nó vào mặt Ran, hậm hực ngồi xuống sofa không trả lời coi như là cạch mặt luôn. Em là con trai mà, nghĩ gì bắt em mặc mấy thứ đó mặc xong rồi lỡ em bị đè ra đụ thì sao ?
Rindou có vẻ nhận được tín hiệu dỗi của em liền bế Sanzu ngồi lên đùi mình hôn lên cái má đang phồng lên nịnh nọt.
- Chỉ là một bộ đồ hoá trang thôi mà, tối nay trang trí xong rồi mặc cho bọn tao xem đi. Thề là chỉ nhìn thôi.
Thề cái mả cha mày, mấy lời thề của chúng mày có chó nó tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ransanrin] Oneshort nhà 3 người !
AcakChỉ là Sanzu có hai anh người yêu ! Nó là mẩu truyện ngẫu nhiên và nó toàn H với H. Đương nhiên là sẽ có vài fic ngọt và sẽ không có ngược đâu. ⚠️ Warning: OOC, R18 Tình trạng: Đã hoàn thành 🔈: Truyện chỉ được đăng ở wattpad và làm ơn nếu muốn mượ...