#29

3.4K 238 46
                                    

Couple tập này: Ran x Sanzu

Warning: OOC, Incubus (lên gg để biết thêm chi tiết)

_______________________________

- Chúc mừng sinh nhật Sanzu-san.

Takemichi đứng trước mặt em với một quyển sách lạ cùng một lời chúc. Sanzu nhận lấy và cảm ơn cậu ta nhưng ánh mắt không rời khỏi cuốn sách.

Nhìn cái này ờm, thấy nghi nghi nhưng không sao bạn có lòng tặng mình quà thì mình nhận thôi. Không quan trọng tốt hay xấu.

Về đến nhà em đã chạy ngay vào phòng, nhanh chóng mở cuốn sách ra xem. Tuy hơi nguy hiểm nhưng mà nó cứ gây sự tò mò cho em ấy, trông nó khá cũ và hơi rách pha thêm chút ố vàng trong đó.

Trong sách này nói về một nghi thức nào đó.

Nghi thức triệu hồi sao ?

- Chắc cái này đứa tác giả nó viết chơi chơi thôi nhỉ.

Với bản tính tò mò vốn có nên em đã thử luôn. Hừm, đầu tiên là đặt 6 cây nến to xếp thành vòng tròn và một cây thấp hơn ở giữa cuối cùng là vẽ đường tròn theo nến.

Vậy là xong bước đầu rồi nhỉ bây giờ là cần một giọt máu của người triệu hồi.

Em lấy cây kim đâm vào ngón tay mình và giỏ lên đó một giọt máu. Sanzu háo hức nhìn cây nến bắt đầu lên khói xong lại chán nản nhìn nó dập tắt.

Mẹ nó, lừa đảo.

- Mình đang nghĩ cái gì vậy chứ ? Thật vớ vẩn mà.

Em chán ghét quay đi nhưng rồi có bàn tay ở đâu ra kéo em lại đẩy Sanzu lên giường.

Trước mặt em là một...tả như nào đây. Là một người đàn ông nhưng có hai cái sừng khá lớn cùng với cái cánh dơi, đôi ngươi màu tím sắc sảo và cái răng nanh nhe ra như chuẩn bị đi cắn người vậy.

- Xem chúng ta có gì ở đây nào ? Sau ngần ấy năm, ta được triệu hồi bởi cái gì đây.

Gã ta nhìn em bằng con ngươi tím đó khiến em nuốt nước bọt cái ực. Mẹ nó, nhìn ngon thế. Được rồi, Sanzu mê trai được chưa nên ai mà cứ ngon zai thì em sẽ trở nên hứng tình.

Nên hiện tại khuôn mặt Sanzu lộ rõ sự khát tình với khuôn mặt đỏ ửng cùng đôi mắt màu ngọc bích ánh lên vẻ ham muốn được dduj.

- À, một em bé đáng yêu đang horny.

Gã ta lại gần em nhưng lại cau mày vì ngón tay của em đang rỉ máu, gã ta cầm lấy và đưa vào miệng mình ra liếm rồi mút nó đến khi máu ngừng chảy.

- Đợi đã...anh..anh là cái gì vậy ?

Tiến triển nhanh quá rồi đi dù sao cũng phải chào hỏi giới thiệu chứ.

- Ta tên là Ran và là Incubus.

Incubus ?

Không biết nhưng linh tính em mách bảo rằng tên này rất giỏi làm tình. Và 15 năm trong trắng sắp sửa giao cho anh đẹp zai đây dduj mình, cũng không tệ.

[Ransanrin] Oneshort nhà 3 người !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ