🔈: tiếp nối #30 đây
Couple tập này: Ran x Sanzu
Warning: OOC
________________________________
...
Rindou thích thú nhìn biểu cảm thông khổ của cả hai, định lôi thêm mấy đống đồ chơi nữa thì Ran từ đâu ra mở cửa làm hắn phải dừng lại nhíu mày một cách khó chịu.
- Hể~ sao Rindou lại ăn mảnh thế kia, một lúc chơi tận hai em cơ à.
- Thì sao ? Không có việc gì thì anh ra ngoài đi.
Ran không nghe lời liền tự mình đi về phía giường và chọn Haru mà bế lên.
- Anh mày mượn bé này nhé, tận hưởng với người yêu hiện tại đi.
Nói xong trực tiếp bế Haru vẫn còn đang nuốt cây gậy giả kia.
Sau khi đưa người về phòng mình an toàn Ran đặt nó xuống giường và bỏ cái bịt mắt đen ra. Haru đang quen với bóng tối nên có hơi nheo mắt vì ánh sáng ở phòng Ran rồi nó nhìn thấy Ran đứng trước mặt mình.
- Rindou đâu ?...sao anh lại..
- Bé cưng à, Rindou nó bỏ em để chơi Haru kia rồi nên anh bế bé qua đây để "yêu thương" bé nè.
Ran nói dối không chớp mắt, phải để cho Haru dựa dẫm hoàn toàn vào gã đã còn như nào thì tính sau.
Xin lỗi Rindou nhưng anh mày cũng thích Haru lắm nhất là trong hình dạng này.
- Không phải ? Anh ấy bảo tôi là người yêu anh ấy mà.
Haru không tin vào tai mình vẫn một mực nói Rindou là người yêu nó nên việc nói Rindou bỏ nó như lời Ran đều hoàn toàn sai.
- Bé ngây thơ quá rồi, lúc bé bị đau Rindou nó có thèm nghe bé đâu. Đúng không ?
Nó nhớ lại lúc Rindou cắm cây gậy giả vào người nó, nó khóc lóc kêu đau thì hắn chỉ hôn lên trán nó rồi chả làm gì khác. Tự nhiên lòng trùng xuống, Sanzu kia mới là người yêu hiện tại của Rindou vậy nên nó cũng chỉ là...
Nghĩ đến đấy Haru rưng rức tủi thân khóc. Ran như đạt được mục đích của mình liền bế nó ngồi lên đùi mình tay cũng luồn ra sau lôi cây gậy giả ra khỏi người nó rồi bắt đầu hôn lên khắp mặt nó để an ủi.
- Đừng khóc bé cưng, xinh đẹp như bé thì chỉ có anh nâng niu bé thôi. Anh thích bé lắm.
Gã buông lời dỗ dành bé con mít ướt trong lòng. Haru như tìm được chỗ dựa liền ngả vào lòng gã thút thít khóc.
Thành công rồi.
Ran nâng khuôn mặt đẫm nước mắt kia rồi áp môi mình lên môi em, nhẹ nhàng mơn trớn xong cậy miệng em ra luồn lưỡi mình vào.
Haru vẫn còn xụt xịt nhưng vẫn đáp trả lại nụ hôn của gã, nó khó khăn phối hợp cùng gã vì kĩ thuật hôn của Ran nhỉnh hơn một chút so với Rindou nên nó có chút chìm đắm vào nó.
Đến khi Ran sắp rời đi rồi nó nuối tiếc rướn lên hôn gã tiếp, Ran hơi bất ngờ nhưng gã thích việc nó chủ động dâng hiến nên tiếp tục cùng Haru dây dưa môi lưỡi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ransanrin] Oneshort nhà 3 người !
AléatoireChỉ là Sanzu có hai anh người yêu ! Nó là mẩu truyện ngẫu nhiên và nó toàn H với H. Đương nhiên là sẽ có vài fic ngọt và sẽ không có ngược đâu. ⚠️ Warning: OOC, R18 Tình trạng: Đã hoàn thành 🔈: Truyện chỉ được đăng ở wattpad và làm ơn nếu muốn mượ...