#5

5.3K 302 78
                                    

Note: Thịt nhiều quá cũng ngán nên tập này ngọt ngào xíu à không cũng không biết có ngọt không nữa.

Couple tập này: Rindou x Sanzu

⚠️Warning: Sanzu là nữ, OOC

________________________________

Chả hiểu Sanzu chế thuốc kiểu gì mà khi uống xong cơ thể em bị biến đổi.

Ngực nhô lên đầy đặn như phụ nữ, phía dưới kiểu thiếu thiếu gì đó đến lúc lần tay xuống chạm thì thôi xong. Là con bươm bướm chứ không phải con chim chích choè nữa rồi, ditme ăn lonnnnn rồi Sanzu ơi.

Vì cơ thể biến thành nữ nên bộ vest em đang mặc bị rộng mất rồi. Và người có thể giúp em cũng như là người em tin tưởng chỉ có thằng người yêu biến thái của em - Rindou mà thôi.

Nghĩ là làm em lấy máy gọi điện cho Rindou với tông giọng chả có mấy hồ hởi.

-"Alo bé yêu gọi gì tao thế?"

- Qua trụ sợ cứu tao

-"Hả ? Ai làm gì mày à, để tao bẻ cổ chết mẹ nó"

- Không, cứ qua đi rồi tao nói. Nhớ vào phòng thí nghiệm thuốc của tao.

Sau đó em tắt cái rụp, ôm cái đống quần áo rộng thùng thình của mình đến chỗ ghế ngồi đợi người yêu tới.

Đúng 15 phút sau thì Rindou gõ cửa mà hắn chỉ gõ cho có lệ rồi tự tiện đẩy cửa xông vào.

- Haru mày đâu rồi ? Có thằng-

Chưa kịp nói gì thấy Sanzu trong cơ thể phụ nữ ngồi ở ghế sofa. Lúc đầu hắn định hỏi cô là ai nhưng mà thấy quả đầu hồng với vết sẹo hai bên khoé môi thì đúng chuẩn em người yêu mình rồi.

Ờm, mặc dù hắn đã nhìn qua cơ thể phụ nữ khá nhiều trước khi quen Sanzu rồi nhưng khi em bị biến thành như vậy thì dm em ngon vl.

Rindou không nói gì nhảy bổ vào em dụi dụi mặt mình vào bầu ngực căng tròn kia làm cho em khó chịu cố đẩy hắn ra.

- Tao bảo mày qua đây không phải để mày dê tao đâu Rindou.

- Một lúc thôi, tao đang mệt lắm bé yêu.

Ôi cái bầu ngực này, dù qua một lớp vải nhưng mà hắn vẫn cảm nhận được sự mịn màng từ nó mà hình như mới bị biến đổi nên không có mặc áo lót.

Nhắc đến áo lót, hắn tự nghĩ nếu như Sanzu mặc đồ lót ren dưới cơ thể phụ nữ này như nào nhỉ ? Ui ngon đét Sanzu ơi.

- Tao biết mày đang nghĩ gì đấy thằng biến thái này, dậy đèo tao về nhanh lên.

Đừng tưởng em không biết trong cái đầu của gã người yêu đang nghĩ gì đâu. Kiểu gì cũng sẽ mua đống đồ cho phụ nữ rồi bắt em mặc, mà mặc xong kiểu gì cũng đè em là dduj tới sáng cho xem. Thằng dê già biến thái này.

- Mà trước khi về, chúng ta phải đi mua đồ cho mày đã. Mặc như này không được đâu.

Em không nói gì chỉ gật đầu có lệ. Rindou bế em lên rồi tiến ra xe, đặt em ở ghế phụ cài dây an toàn. Tự mình ngồi vào lái chính phóng xe đến trung tâm mua sắm.

[Ransanrin] Oneshort nhà 3 người !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ