Couple tập này: Rindou x Sanzu
Warning: OOC (maybe), Dom (người thống trị); Sub (người phục tùng)
________________________________
- Ư...chủ nhân..hức...a...sâu quá...tôi thích lắm...
Âm thanh dâm dục vang lên khắp căn phòng hoà cùng với tiếng nhóp nhép bạch bạch pha lẫn vào nhau. Người thấy xấu hổ chứ hai người đang "quật" nhau trên giường thì chả có gì gọi là xấu hổ cả nó còn khiến họ tăng thêm độ kích thích.
Người đàn ông tóc tím ở trên liên tục thúc cây gậy của mình vào trong người nằm dưới, tay liên tục đánh mạnh vào hai cánh mông khiến nó đỏ ửng tay còn lại thì cầm cái dây xích giật lại khiến người ở dưới phải ngửa cổ theo sau.
- Dm mày là Sub của tao biết chưa Haru, tao có cho phép mày ra ngoài kiếm Dom hả.
Hắn vừa mắng chửi vừa liên tục thúc thật sâu vào bên trong Sub của mình.
- Hức...không có..tôi không dám thưa chủ nhân...ư...sâu quá...
Em vừa nức nở vì nó đau vừa sướng vì hắn đã bắt đầu mạnh bạo với em.
Sanzu bị "trừng phạt" đến mức khi hắn bắn ra lần thứ 5 em liền ngất đi trong sung sướng.
Rindou sau khi thoát khỏi Dom của mình thì mặt cũng giãn ra phần nào, bế em vào nhà tắm vệ sinh sạch sẽ bôi thuốc lên những vùng da bị hắn đánh đến sưng đỏ rồi mới an ổn ôm lấy cơ thể nhỏ nhắn kia vào lòng.
Sanzu là Sub của một mình hắn, không ai có thể trở thành Dom của em mà không phải là Rindou này.
Sáng hôm sau
Sanzu thức dậy vì cơn đau ê ẩm khắp cơ thể nhìn sang bên cạnh thì Rindou đã không còn nhưng vẫn vương chút hơi ấm nên em nghĩ hắn cũng chỉ vừa mới dậy.
Đau đớn lết thân vào nhà tắm. Đứng trước gương là cơ thể toàn là dấu hôn không thì là vết cắn chi chít đè lên nhau.
Sờ lên nó, không hiểu sao em lại phấn khích đến lạ. Vì bị kích thích mà phía sau vừa bị chơi hôm qua vẫn còn sưng nay lại rục rịch rỉ nước.
Nhanh chóng đánh răng rửa mặt, mặc mỗi cái áo rộng của Rindou rồi tiến ra phòng ăn thấy hắn đang ở trần bày ra cái hình xăm mà em mê mệt nó. Tiến đến ôm lấy hắn từ đằng sau rồi hôn nhẹ đống hình xắm đó.
- Daddy, tao đói.
- Mày bắt đầu giỏi làm nũng với tao rồi đấy.
Rindou cứ để em như vậy, xong hai đĩa mì liền xoay lại bế em bằng một tay rồi cầm khay thức ăn tiến đến bàn ăn. Định đặt em xuống thì Sanzu không chịu cứ ngồi lì trong lòng hắn, em đang mệt lắm không muốn tự ăn đâu.
Rindou đương nhiên hiểu ý rồi, hắn ngồi xuống ghế của mình đặt em ngồi lên đùi bắt đầu đút đồ ăn cho em và bản thân ăn.
- No chưa ?
- Rồi nhưng mà vừa nãy trong nhà tắm á tao bị hưng phấn vì dấu của mày này.
Sanzu lộ bản mặt quyến rũ của mình, kéo cổ áo mình ra thật rộng rồi chỉ lên cổ mình. Rộng đến mức hắn từ trên nhìn xuống có thể thấy cái núm vú đỏ hồng vẫn còn xuất hiện vết cắn của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ransanrin] Oneshort nhà 3 người !
RandomChỉ là Sanzu có hai anh người yêu ! Nó là mẩu truyện ngẫu nhiên và nó toàn H với H. Đương nhiên là sẽ có vài fic ngọt và sẽ không có ngược đâu. ⚠️ Warning: OOC, R18 Tình trạng: Đã hoàn thành 🔈: Truyện chỉ được đăng ở wattpad và làm ơn nếu muốn mượ...