Warning: OOC, cp phụ: MiTake
________________________________
Dạo này Sanzu hay quấn lấy Takemichi lắm. Cứ thấy Takemichi xuất hiện là em sẽ chạy đến nói chuyện rất là vui vẻ và cậu ấy chả có gì là phiền cả vì Michi cũng quý Sanzu lắm.
Hai người cứ trò chuyện với nhau mà không quan tâm tới 3 cặp mắt đang nhìn mình chằm chằm.
Còn ai ngoài Mikey, anh em Haitani nữa.
Ok đồng ý cho vợ mình nói chuyện với nhau nhưng đâu có thể để cho chồng mình bơ vơ như vậy được chứ.
Mặc dù khá là ấu trĩ khi ghen vớ vẩn như vậy nhưng mà chả ai muốn vợ mình lại thân mật với người khác trước mặt mình cả.
Thế nên với cương vị là một người chồng nên bọn hắn đã nhanh tay mỗi người vác một người rồi chào tạm biệt nhau sau đó rẽ ra hai hướng khác nhau tiến về phòng ngủ.
Bên phía đôi MiTake thì không biết nhưng tôi biết rõ RanSanRin đang làm gì :)
Ran đang vác em trên vai còn Rindou theo sau, Sanzu thì liên tục chửi mắng giãy dụa không ngừng nên gã đành phải đánh bốp phát vào mông em một cái thật mạnh khiến em đau điếng.
- Ai cho mày đánh mông tao ? Thả tao xuống mau, chúng mày lại lên cơn cái gì ?
- Suỵt im lặng chút đi bé cưng, vì cưng đã làm tụi tao ghen nên cưng sẽ bị phạt.
Ghen ???
Có gì mà ghen ?? Ủa ?
Có phải do em nói chuyện với Takemichi không ? Nhưng mà chỉ là nói chuyện thôi mà ?
Sanzu biết mình có làm gì thì hai thằng chồng trời đánh kia cũng chả tha cho em đâu nên thôi biết điều một chút đằng nào tí cũng làm tình lại lôi mấy thứ đồ chơi ra cho mà xem.
Và yeah đúng như em nghĩ, gã ném em lên giường Rindou im lặng nãy giờ liền ngồi trước mặt em tay nhanh nhẹn cởi hết đống quần áo trên người em ra. Ran thì chắc đi lấy hộp đồ chơi rồi, mẹ thằng cha mất nết lúc nào cũng chỉ biết hành em bằng mấy thứ dở hơi đó.
- Rinrin~ tha cho tao đi...sau không dám...
Trong hai thằng chồng thì có Rindou là chiều em nhất năn nỉ một chút là sẽ nhẹ nhàng ngay nhưng em đã đặt sai niềm tin rồi.
Dm thằng cha này hôm nay cứng lắm, năn nỉ khô họng mà khuôn mặt vẫn không thay đổi. Chắc tức lắm rồi.
- Còn lần sau nữa sao ?
Rindou lạnh nhạt lên tiếng, thật ra hắn bị hạ gục rồi nhưng vì hôm nay em hư quá nên hắn phải cứng rắn để em biết hắn không phải là người dễ dụ.
Rindou tiến tới hôn em, hắn cắn vào môi dưới để em há miệng rồi luồn lưỡi mình vào bên trong cuốn lấy lưỡi em rồi lùng sục khắp khoang miệng. Kĩ thuật của Rindou chỉ sau Ran có một chút nhưng vẫn đủ để khiến Sanzu trở nên đê mê và mềm nhũn.
Hắn rời môi em tiến tới cần cổ trắng nõn mà liếm mút còn cắn lên nó để lại bao nhiêu dấu hôn đỏ tím kèm theo mấy vết răng.
Sanzu chỉ có thể kêu lên những âm thanh vụn vặt, thả lỏng cơ thể mình nhất có thể tuỳ cho hắn sử dụng như nào.
Đang chìm vào khoái cảm thì Ran đã bước vào trên tay là cái hộp nhỏ. Nó nhỏ nhưng bên trong chất lượng lắm, đống bảo bối của gã ta đó. Nhưng đương nhiên là Ran sẽ không làm đau vợ mình quá đáng đâu gã chỉ mua những cái rất "bình thường" đủ để gã dùng cho em thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ransanrin] Oneshort nhà 3 người !
RandomChỉ là Sanzu có hai anh người yêu ! Nó là mẩu truyện ngẫu nhiên và nó toàn H với H. Đương nhiên là sẽ có vài fic ngọt và sẽ không có ngược đâu. ⚠️ Warning: OOC, R18 Tình trạng: Đã hoàn thành 🔈: Truyện chỉ được đăng ở wattpad và làm ơn nếu muốn mượ...