#18

3.9K 253 22
                                    

Couple tập này: Rindou x Sanzu

Warning: OOC, AOB

________________________________

Sanzu đang giữ một bí mật rằng em là một Omega.

Em đã giấu nó rất lâu rồi, từ lúc nhận được giấy khám và đã sửa nó lại thành Beta. May mắn thay chu kì phát tình của em diễn ra khá thuận lợi và sử dụng thuốc ức chế rất đầy đặn.

Nhưng đến bây giờ chỉ vì trong một lần đi làm nhiệm vụ em đã bị phát hiện. Người phát hiện chả ai khác là Rindou - tên đồng nghiệp luôn bị em hắt hủi không cho lại gần.

Hắn là Alpha trội nên em luôn tránh tiếp xúc với hắn vì pheromones của hắn rất nồng, là mùi rượu vang. Em sợ nếu sơ xuất thôi là em sẽ bị tin tức tố của hắn làm cho phát tình.

Và yeah, em được Boss chỉ thị cho làm nhiệm vụ chung với hắn.

Chuyện sẽ rất ổn nếu như cả hai không bị phát hiện và phải trốn tại một nhà kho. Rindou vì tức giận nên không kiểm soát được pheromones của mình mà đã toả ra. Em cố gắng bịt lấy mũi mình, chậm rãi lùi về một góc ngồi thụp xuống.

Không may em đã phát tình.

- Ở ngoài đi hết rồi, Haru đi-

Rindou hơi khựng lại, vị nho từ đâu thoang thoảng bên cánh mũi hắn. Ở đây là nhà kho chỉ để đồ linh tinh làm sao có thể...mà ngoài hắn với em ra thì làm gì có ai.

Chỉ có thể là Sanzu mà thôi.

Hắn quay người lại thấy em đang co ro một góc run rẩy và bịt mũi mình lại. Mặt em hoảng hốt khi thấy hắn đang đến gần, Sanzu cật lực lắc đầu đầu gối co lại thấy rõ.

- Mày...không được lại..đây...tao...

Rindou cố gắng kiềm chế pheromones của mình và ngồi xổm trước em. Hắn đưa hai tay của mình chạm lên hai má em dùng ngón trỏ xoa xoa gò má giúp em thoải mái hơn.

Đúng như hắn nghĩ, em đã thả lỏng hơn.

- Haru..trả lời tao, mày là Omega à ?

Đến mức này thì không thể nào giấu diếm được nữa rồi, lộ rõ mồn một như này mà còn nói dối bản thân là Beta thì...

Sanzu gật nhẹ đầu, cơ thể đang phát tình có chút nóng nên khi được bàn tay mát lạnh của Rindou áp vào má em thì Sanzu vô thức dụi dụi  vào nó.

Rindou nhìn một cảnh đẹp trước mặt như này có chút ngỡ ngàng. Hắn chưa bao giờ nhìn thấy một bộ mặt khác như này của Sanzu, em bình thường khá cáu gắt khó tính nhưng người trước mắt hắn thì lại trở nên yếu đuối và có chút mềm mại.

Hắn nghĩ vậy !

Rindou nhả thử pheromones của mình ra và Sanzu đã phản ứng lại với nó.

Em cảm nhận cơ thể mình ngày một nóng, có chút khó chịu và có chút...ướt. Lần đầu phát tình mà không có thuốc làm em thấy lạ lắm, như muốn ai đó bao bọc lấy em vậy.

- R..Rindou...ôm tao đi...làm ơn..hức...một chút thôi...

Em kéo lấy vạt áo hắn khóc nấc lên. Rindou nhích lại gần, hắn kéo em vào lòng, cả cơ thể to lớn bao trọn lấy em.

[Ransanrin] Oneshort nhà 3 người !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ