Warning: OOC
_______________________________
Sanzu, Ran và Rindou là bộ ba nổi tiếng kiêm siêu cấp bạn thân :)
Cả ba hứa với nhau rằng đứa nào có người yêu trước sẽ bị hai đứa còn lại "chơi". Lúc đó Sanzu còn tự tin rằng bản thân mình sẽ là người được đâm nhưng ai biết được chữ ngờ, nói trước bước không qua.
Sanzu bị conditinhyeu quật ngay sau khi tốt nghiệp. Em còn quên béng luôn vụ lời hứa với hai đứa bạn thân nên cứ vô tư đi chơi, hẹn hò với người yêu.
Không may cho em, Ran với Rindou là hai đứa nhớ dai nhất chưa kể hai chúng nó còn có tình cảm với Sanzu (chỉ có bé Xuân là không biết).
May thay có lời hứa thời đi học để làm cái lý do được dduj em công khai luôn.
Họ cũng thừa biết Sanzu là người mau quên nên cứ mặc kệ không nhắc đến, chờ có thời cơ mới lộng hành.
À mà cũng chẳng cần chờ đâu.
Nay bạn trai của Sanzu rủ hai người họ đến nhà mình làm tiệc, chả biết tổ chức tiệc gì nhưng cũng coi như là cái cớ rồi.
Anh em Haitani mua rất nhiều rượu (loại nặng) mặc dù ở đó cũng có nhưng không đủ. Mua nhiều hơn để chuốc thằng ml đó say ngoắc cần câu không biết gì thì thôi.
7h tối Haitani đã đến, sớm hơn 1 tiếng. Sanzu có hơi bất ngờ vì hai đứa này chuyên gia đến muộn có khi còn cho em leo cây luôn mà nay lại đến sớm như này.
- Lâu rồi cũng không gặp nhau mà, bọn tao háo hức quá nên tới sớm.
- Ừm, cũng được. Vào đi, nay tiệc mở sớm.
Và cứ thế Ran thì chuốc say Sanzu còn Rindou chuốc say thằng người yêu của em.
Thằng ml này tửu lượng kém quá nhỉ, mới nốc được có 5 cốc mà đã ngủ không biết trời trăng gì rồi.
Ha, càng tốt. Dễ thực hiện âm mưu thôi.
Sanzu thì mơ màng, không tự chủ mà giương đôi mắt ướt nước của mình nhìn Ran với Rindou.
- Haru, mày say rồi. Tao đỡ mày vào phòng nhé.
Ran đỡ em dậy nhưng chân Sanzu mềm nhũn sắp khuỵu xuống thì Ran đã bế thốc em lên đưa vào phòng.
- Này...người yêu tao đâu rồi...mày đưa tao đi đâu đấy...
- Thằng người yêu mày ngất rồi, Rindou hộ tống nó vào phòng ngủ rồi. Mày yên tâm đi.
Sanzu nghe vậy không nghĩ ngợi gì nhiều chỉ gật đầu rồi gục đầu mình vào Ran. Đặt em lên giường, tay gã thoăn thoắt cởi từng lớp áo khỏi cơ thể em.
Cơ thể trắng nõn vì men rượu mà ửng hồng đầy bắt mắt làm Ran suýt chút nữa mất kiềm chế mà đè em chơi đến nát.
- Xong rồi anh Ran, chúng ta...bắt đầu thực hiện lời hứa thôi nhỉ.
- Nhanh nào, anh không chịu nổi nữa.
Rindou đỡ em dậy để em dựa vào người mình còn Ran đang đùa nghịch thân dưới của Sanzu.
Sanzu bị chạm vào vật nhỏ liền khó chịu mà ngọ nguậy muốn tránh bàn tay to lớn kia. Miệng vô thức ngân nga vài tiếng rên rỉ nhỏ khi Rindou đang dải những nụ hôn lên bả vai, gáy và cổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ransanrin] Oneshort nhà 3 người !
RandomChỉ là Sanzu có hai anh người yêu ! Nó là mẩu truyện ngẫu nhiên và nó toàn H với H. Đương nhiên là sẽ có vài fic ngọt và sẽ không có ngược đâu. ⚠️ Warning: OOC, R18 Tình trạng: Đã hoàn thành 🔈: Truyện chỉ được đăng ở wattpad và làm ơn nếu muốn mượ...