Couple tập này: Rindou x Sanzu
Warning: OOC
_______________________________
Sanzu là tài xế riêng cũng như thư kí của Rindou.
Cả hai luôn chôn giấu tình cảm của mình nhưng cho rồi đến một hôm nào đó nó đã được bộc lộ và cả hai đã có cuộc làm tình với nhau.
Hai người đều không công khai mối quan hệ này mà âm thầm qua lại và được kéo dài đến thời điểm hiện tại.
- Rindou-sama, đã tới nơi rồi ạ.
Dừng xe tại một tập đoàn lớn, Sanzu cung kính nói nhưng em lại không quay ra nhìn hắn. Rindou tỏ ra không hài lòng liền chồm lên vòng tay qua em kéo cằm em xoay lại để em đối mặt với mình.
- Quên rồi ?
Em hiểu hắn muốn nói gì nhưng dù có bao nhiêu lần thì em vẫn cảm thấy rất xấu hổ khi phải đối mặt với hắn ở ngoài đường.
- Kh..không ạ...em vẫn còn nhớ thưa ngài. Chỉ là chúng ta đang...bên ngoài.
Nhỡ đâu nếu cả hai có hôn nhau hay làm việc gì khác quá giới hạn thì không phải sẽ có người xuất hiện sao.
Vừa dứt lời Rindou đã hôn lấy môi em, hắn luồn lưỡi vào bên trong cuốn lấy lưỡi em. Tay hắn không an phận mà chà sát núm vú của em qua một lớp áo sơ mi mỏng làm Sanzu khẽ giật này mình.
Hình như có người sắp đến đây, em hơi giãy dụa dùng tay mình đẩy môi hắn ra. Khuôn mặt đỏ bừng mà quay đi nơi khác.
- Rindou-sama..có người đến...ngài cũng mau đến họp đi ạ.
Hắn hài lòng nhìn khuôn mặt đầy xấu hổ của em, liếm nhẹ môi một cái rồi hôn nhẹ lên gò má Sanzu. Tự động mở cửa xe ra ngoài và tiến tới ghế lái chính gõ nhẹ cửa, em ấn nút hạ cửa kính xuống nhìn hắn.
- Quà của em, chút nữa tôi họp xong rồi về.
- Vâng, cảm ơn ngài.
Tối hôm đó khi đang trong phòng nghỉ thì em nhận tin nhắn của Rindou gửi tới.
"Mở quà ra, mặc nó và đến phòng tôi"
Em chạy đến bên bàn mở túi quà ra là bộ đồ lót phụ nữ màu hồng. Em hơi lưỡng lự không biết có nên mặc nó hay không nhưng nếu không làm theo thì hậu quả còn khó lường hơn và em không muốn làm trái lời cậu chủ của mình đâu.
Nhìn cơ thể chỉ được che chắn bởi hai lớp vải làm em nhục nhã đến mức không dám nhìn thẳng vào gương. Vớ đại cái áo choàng tắm khoác lên rồi chầm chậm đi đến phòng ngủ của Rindou.
Cốc cốc
Không nghe thấy ai nói ra em tự động mở cửa và thấy hắn đang ngồi ở trên ghế đọc sách.
- Rindou-sama..ngài..ngài cho gọi em sao ?
Mỗi lần nhìn thấy hắn không hiểu sao cơ thể em cứ bất giác run lên không rõ lý do, nói chuyện cũng trở nên lắp bắp hơn.
- Ừ, cởi cái áo đó ra đi Haru
Em nghe lời từ từ cởi áo choàng tắm ra lộ cơ thể trắng nõn mịn màng cùng hai lớp vải màu hồng che đi nơi nhạy cảm. Em đỏ mặt lấy tay che lại, mặt cũng quay đi nơi khác nhưng vẫn cảm nhận được ánh nhìn nóng bỏng đầy ham muốn của người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ransanrin] Oneshort nhà 3 người !
RandomChỉ là Sanzu có hai anh người yêu ! Nó là mẩu truyện ngẫu nhiên và nó toàn H với H. Đương nhiên là sẽ có vài fic ngọt và sẽ không có ngược đâu. ⚠️ Warning: OOC, R18 Tình trạng: Đã hoàn thành 🔈: Truyện chỉ được đăng ở wattpad và làm ơn nếu muốn mượ...