#36

3.3K 233 8
                                    

Couple tập này: Rindou x Sanzu

Warning: OOC

_______________________________

Chuyện là Rindou để ý bạn cùng bàn mình lâu rồi, là để ý từ mới đầu vào nhập học đến bây giờ luôn.

Bạn cùng bàn khá trầm và ít khi nói chuyện với hắn, bần cùng lắm thì mở miệng ra hỏi bài hắn mà thôi. Rindou thấy bạn cùng bàn lúc nào cũng đeo khẩu trang đen không chịu tháo nhưng hắn biết bạn cùng bàn của hắn xinh lắm dù hắn biết bạn cùng bàn là con trai.

Cứ nhìn vào đôi mắt của bạn cùng bàn là biết ngay. Đôi mắt màu ngọc bích to tròn cùng với lông mi dày cong vút trùng với màu tóc vàng bạch kim.

Nhắc đến tóc, bạn cùng bàn nuôi tóc dài lại còn có màu vàng bạch kim nữa cơ. Mái tóc dài ngang vai bóng mượt lúc nào cũng đung đưa theo gió bay luôn vào trái tim mỹ nam mới biết yêu thích cái đẹp.

Bạn cùng bàn tên là Sanzu Haruchiyo.

Hắn thích gọi là Haru dù chưa thân thiết với nhau lắm nhưng tên Haru rất đẹp. Vì nó mang ý nghĩa mùa xuân mà trùng hợp thay Rindou lại thích mùa xuân.

Hôm nay bạn cùng bàn có vẻ mệt vừa đến lớp đã gục mặt xuống bàn nhắm mắt ngủ. Rindou sợ em bị giáo viên đuổi ra khỏi lớp nên đã lấy dũng khí hơi huých vào bắp tay em.

- Har..Sanzu thầy vào lớp rồi, dậy đi.

Rindou chỉ nghe thấy tiếng ư ử như mèo kêu của Sanzu thôi, tim hắn mềm nhũn cứ run cả lên. Tự đập nhẹ vào ngực trái của mình để nó bình ổn lại rồi gọi tiếp.

- Chút nữa rồi ngủ, thầy chuẩn bị xuống đây rồi kìa.

Hắn mở miệng kề sát bên em dỗ dành và thành công lay chuyển con mèo lười kia. Em uể oải nhấc người mình dậy ngáp dài một cái rồi đưa đôi mắt thiếu ngủ nhìn hắn gật nhẹ đầu như cảm ơn.

- Chút nữa mượn vở chép nha Rindou.

Em nói nhỏ đủ để cho cả hai nghe được, Rindou nghe thấy em gọi tên mình mà tai hắn đỏ bừng may mà tóc hắn che hết nên em không thấy.

- Ừ, tí tao đưa cho.

Ra chơi, Rindou định quay qua đưa vở cho em và hỏi thêm vài câu vụn vặn thì Sanzu lặn đâu mất tiêu. Hỏi bàn trên thì bảo Sanzu chạy đi vào vệ sinh rồi còn ở tầng mấy thì ai mà biết được.

Lí trí mách bảo Rindou phải đến nhà vệ sinh ở cuối dãy hành lang mà nơi đó chả có ma nào đến vì trong đó không có nước. Bước vào trong thì hắn nghe thấy âm thanh không mấy trong sáng lắm.

Âm thanh phát ra ở phòng cuối cùng, Rindou nhẹ nhàng bước đến phòng ở cuối. Cái tiếng rên nghe rõ mồn một, hắn hẽ hắng giọng một cái thì âm thanh biến mất.

- Sanzu, mày ở trong này à ?

Đúng thật là em trong này nhưng mà sao hắn biết em ở đây mà tìm vậy.

Sanzu sau khi chuông reo liền chạy vào nhà vệ sinh cuối dãy, em đột nhiên hứng tình không phải đột nhiên bị là do Rindou khơi nó lên. Hắn cúi sát vào tai em cứ nỉ non dỗ dành em dậy bằng chất giọng trầm khàn của hắn.

[Ransanrin] Oneshort nhà 3 người !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ