Chapter 25

118 5 0
                                    

Naging mabilis ang bawat sandali. Sa pagitan ng uhaw na pagsimsim sa mga labi ng bawat isa, parang may sariling pag-iisip ang mga daliri nila na hinubaran ang bawat isa. Ngayon ay hantad na hantad ang kabuuan ni Hillary sa mainit at nagnanasang mga mata ni Seven.

Tinitingnan nito, pinakatitigan, minememorya ang bawat sulok ng kanyang katawan sa paraang sumasamba. Para bang sa pamamagitan ng mainit na tingin ay minamarkahan siya bilang pag-aari nito.

At sapat na iyon para manaas ang mga dunggot sa kanyang dibdib, para tuluyang mabuhay ang makamundong pagnanasa sa kanyang dugo.

His gaze travelled slowly down her slender curves, then his eyes rested on the black fuff at the apex of her shapely thighs. Naging marahas ang paghinga ni Seven.

Her eyes caught how his arousal throbbed even more, grew bigger and probably harder, too. He looked so powerful, so ready to own her, to dominate her.

The excitement between them was electric, swirling like a wisp of smoke.

Naghabol ng hininga si Hillary  Mabuti na lang at nakasandal na siya sa dinging sa loob ng kanyang silid, nakakakuha siya ng suporta. Dahil nanginginig
ang kanyang mga tuhod at hindi niya alam kung kaya niyang tumayo nang walang suporta.

"Hillary..." usal nito sa buo at paos na boses, ang kamay ay tumaas at dumampi sa kumapal na mga
labi niya dahil sa mainit na halik.

Ibinuka ni Hillary ang mga labi at ipinikit ang mga mata, dinadama ang sensasyong hatid ng marahang paghaplos ng daliri ni Seven sa kanyang mga labi. Nang iwan ng daliri nito ang kanyang mga labi at makapigil-hiningang naglandas pababa sa kanyang
leeg, tuluyan nang kumawala ang ungol niya. Lalong lumakas ang ungol na iyon nang bumaba pa ang daliri nito at marahang maglandas papunta sa kanyang punong-dibdib.

Bawat dampi ng daliri ni Seven sa kanyang balat ay parang katumbas ng sanlibo at isang sensasyon. Hanggang sa tuluyang marating ang matigas na korona na lalo pang nanigas.

"S-Seven..." ungol niya habang iniaarko ang katawan. Parang nag-aalimpuyong alon ng pagnanasa ding sunod-sunod na humahampas sa bawat himaymay ng kanyang katawan.

Sinusulit ni Seven ang bawat sandali. Pero siya, parang hindi na niya kayang maghintay pa. Something so hot inside her was ready to explode.

"Open your eyes, sweetheart..." utos ni Seven.

Sumunod si Hillary. She opened her eyes lazily.

"Bibigyan kita ng pagkakataong magbago ang isip. Say 'no' and I'll stop."

"Don't you dare stop, Seven" agad na putol niya sa
sasabihin nito. Marahas na ipinaloob niya ang mga daliri sa loob ng buhok nito at sumabunot doon.

Pagkatapos ay hinalikan niya ito, mariin at mapusok. Siyempre, hindi nagpatalo si Seven. Ang malambot
na katawan niya ay hinapit nito papalapit sa katawan nito at ipinadama ang katigasan niyon.

Arrows of pleasure shot through her body. Her stomach quaked. Hindi mapigil ang pagnanasa at tuluyang naiipon sa ibaba ng kanyang tiyan at nagbabanta ng pagsabog.

Ang sunod na namalayan niya ay nakalapat na ang kanyang likod sa ibabaw ng malambot na kama, habang si Seven ay nasa ibabaw niya. Nagtatama ang
mga mata nila, nag-uusap sa lengguwaheng sila lang ang nagkakaunawaan.

When his throbbing arousal brushed her feminine folds, Hillary couldn't help but wantonly gasp as the burning frenzy travelled to the deepest of her core.

There was no denying that she was in pure need. She was in heat.

"I'm not dreaming, am I?" tanong ni Seven. Umaasang hindi lang iyon panaginip. Hawak nito ang
mga kamay niya sa itaas ng ulo niya na para bang sabay at magkahawak-kamay silang maglalakbay sa kung saan man sila paroroon.

The Remarkable NightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon