Đêm qua nó nhận được tin nhắn vào gần giữa đêm, nhưng lại không tiện để kiểm tra vì deadline làm nó uể oải quá trời. Suýt nữa là nộp trễ hạn vì tự nhiên Luna nằng nặc đòi chơi với nó, nếu không dỗ thì chắc chắn con bé sẽ không ngủ thành ra T/b phải bỏ ra thêm 15 phút nữa để dỗ em ngủ.
Nộp bài xong, nó mặc kệ tin nhắn đến. Leo lên giường ngủ và sáng đã bật dậy đột ngột vào 7 giờ sáng rồi lật đật chuẩn bị đi học, cho tới khi lao xuống nhà bếp thấy hai đứa nhỏ còn đang mặc đồ ngủ mắt nhắm mắt mở ngồi trên bàn ăn mới nhận ra hôn nay là ngày nghỉ.
"Nay mày tính đi đâu sớm hả em?"
Takashi bưng hai đĩa bánh mì trứng đặt lên bàn cho hai đứa nhỏ, đứng chống nạnh nhìn cô em gái lớn của mình. Thấy T/b cứ nghệch mặt ra là hiểu ngay.
"Mày quên hôm nay là ngày nghỉ à?"
"Đ-Đúng rồi."
Sau đó đã bị hai đứa em lẫn ông anh cười cho thúi mặt vì cái tật đãng trí của mình.
"Thế có tính ăn sáng không? Anh tưởng hôm nay mày nướng nên không làm phần của mày."
Bình thường mấy hôm được nghỉ học T/b rất hay dậy trễ, thường đến 9 giờ hơn mới lờ đờ bước xuống nhà với bộ dạng uể oải do ngủ quá nhiều.
"Có ạ." - Không còn cách nào khác, đành ngồi vào bàn rồi kiểm tra điện thoại thôi. - "Cứ tưởng em dậy trễ, làm chẳng kịp kiểm tra tin nhắn gì cả."
"Thằng Akashi cũng có thèm nhắn mày đâu mà xoắn."
"Nín dùm đi ạ."
Và khi mở điện thoại lên, nó xém đứng tim vì bất ngờ do tin nhắn đầu tiên đập vào mắt nó chính là Haruchiyo. T/b bắt đầu quằn quại trong sung sướng làm hai đứa em ngồi ở đối diện cũng bắt đầu cảm thấy đáng quan ngại.
_
T/b: Ra là em làm rơi ở chỗ anh
Em xin lỗi, phiền anh quá ( ;∀;)Sanzu: Không sao
Tính trả cho nhóc nhưng quên mất
hôm nay không đi học
Hay là hẹn đầu tuần sau ha?_
Nhắc đến khăn tay mới nhớ, từ lúc về đến nhà nó lao đầu ngay vào deadline trong sự đau đớn và buồn tủi mà chẳng thèm để ý gì xấc đến chiếc khăn dù đó là hàng handmade nó tự tay làm để tặng cho bản thân vào lễ tình nhân thì phải.
Thở phào cái nhẹ nhõm, Haruchiyo không vứt đi là nó cảm thấy ông trời vẫn đang thương mình khi đã trao cho nó một cơ hội để nói chuyện với tiền bối.
_
Sanzu: Nếu không muốn tôi giữ đồ của nhóc thì bây giờ gặp trả cũng được.
Nhà nhóc ở đâu? Tôi đến trảT/b: Không cần phiền phức vậy
đâu ạ ( ;∀;) Em sẽ đến nhà anh lấy
Vậy ổn không ạ?Sanzu: Không ổn, nguy hiểm lắm
Nếu không muốn thì hẹn gặp ở quán coffee nào điT/b: Được ạ
Em rảnh cả ngày nên
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Sanzu x You | Text ] Bị Vờn (Warning 18+)
DiversosThằng mà ngày đêm nhắn tin thật ra là crush của nó, nó bị gã vờn đến ngu luôn. - Rất lâu rồi mới thử viết lại thể loại này nên mong mọi người sẽ ủng hộ.