Ngoại truyện 3.1

1K 118 2
                                    

Đây là câu chuyện xảy ra trước khi T/b và Haruchiyo hẹn hò.

.

Nhân lúc trời ấm lên, dường như cũng đang tới gần với những ngày sẽ xuất hiện nhiều đợt nóng gắt cực độ đến mức có thể bị héo khô ngay lập tức nếu bước ra ngoài đường trong vòng vài giây.

Cuối cùng thì... Gia đình T/b gồm cả Hakkai đã sắp được đến biển như đã bàn vào tầm vài tháng trước. Lúc mà còn trời đông giá rét và ngồi trong bàn sưởi ăn quýt uống trà ấy.

Mai là ngày xuất phát, hi vọng trời sẽ nắng đẹp y như dự báo thời tiết.

Để lựa được một ngày mà cho là ngày lành tháng tốt, hợp phong thủy, thiên thời địa lợi, rồng cuộn hổ ngồi thì họ đã đi xem thầy luôn cho chuẩn rồi. Nếu mai mà xui xẻo bị vỡ kế hoạch thì chắc trầm cảm 10 ngày mới hết quá.

"Đúng là đôi lúc, tính trước bước cũng qua mà."

T/b nằm trên giường và tưởng tượng đến một ngày mai mà nó tin chắc sẽ có nắng có gió, có biển xanh mây trắng. Một danh sách các món ăn ngon vùng biển rồi những anh chàng, cô nàng đẹp ngời ngời diện đồ bơi khoe da khoe thịt-

E hèm. Hơi sai sai rồi. Có crush rồi mà sao vẫn còn nghĩ xà lơ, ham mê tửu sắc thấy sợ.

Dù sao nó cũng đã nghĩ đến ngày mai kèm với một mớ kế hoạch hoàn hảo tự vạch ra dành cho dịp đi biển hiếm hoi này.

Nó thích đi du lịch với gia đình dữ lắm, vì vui hơn với trường lớp nhiều.

Và gia đình ở đây ý nó là với Takashi lẫn cậu anh rể tương lai Hakkai ấy, chứ cái gia đình cũ trước đó thì chỉ giống một chốn địa ngục dày vò nó từng ngày từng tháng mà thôi.

Khuôn mặt nó buồn vui thể hiện lẫn lộn, nhưng khi bạn thân trả lời tin nhắn và hình như cũng hưởng ứng với sự yêu thích biển xanh nắng vàng cùng nó làm phần vui trỗi dậy mạnh mẽ hẳn.

T/b cười toe toét khi hỏi Elly về những thứ mình cần mang theo. Sau đó lại chợt nhớ ra, nó chưa kể cho Parachan biết.

"Thôi cứ tám vậy cho vui. Chứ bỏ qua ổng có lỗi bỏ xừ."

.

T/b: Ông già
Mai em đi biển á dữ dằn
khom : ()

Nhưng mặc gì giờ?
Cứ bị không có idea ý :"(

Gọi là Parachan cho dễ thương đang nhập tin nhắn...

Para đã đặt biệt hiệu cho anh ấy là Para.

Para đang nhập tin nhắn...

Para: Lúc tao không onl thì mày
đặt cái tên củ chuối gì vậy : Đ?

T/b: Có ý nghĩa mà

Para: Không. Rất vô nghĩa nha
Sao
Mai đi biển đi bơi đồ ha, anh mày phải bận chết mẹ đây mà mày lại đi chơi vui thế kia

T/b: Hĩc sao con ăn nói xà lơ
Thì vui
Nhưng mà đi với gia đình cơ
Giờ rủ thì nhắm dám đi không?

Para: : Đ
Ai con mày?
Mịa mày bố láo

T/b: ( •̀ᄇ• ́)ﻭ✧
Bí văn chửi rồi thì cứ nói
Nhưng hỏi thiệc
Mặc gì í anh

Para: Mặc cảm với cuộc đời đi, mọi người sắp nghĩ Tết rồi mà tao vẫn phải cắm đầu cắm cổ kiếm tiền mong sao thanh toán được hết giỏ hàng tiền triệu của nhỏ vợ tương lai

T/b: ...Chơi với nhau
Bấy lâu nay, đây là lần đầu thấy ông anh nhắn vậy luôn á :")

Sốc quá
Nhưng lạc đề rồi

Para: Váy vóc cái đ gì đó
Đm mạng mẽo nó nói đầy ra
Hay do không có tiền mua? Đu idol trai 2D đồ dữ quá chứ gì
Chẹp
Túng quá thì nói anh
Anh kêu crush mày bank cho chứ anh đ có tiền =)))))

T/b: Chẹp
Tài khoản ngân hàng của em đây nhe =)))))) T/b (một đống chữ x)

Nói chứ giỡn á tại bí thiệc
Kiểu trên mạng nhiều khi không trùng style í hĩc
Nhưng nếu tiền bối không bank thì anh làm thay ảnh cũng được, em hỏng cần gì ngoài tấm lòng là một cái hồng bao đâu =)))))))

Para: Tự nhiên tin nhắn bị lỗi
Mất mẹ tin nhắn rồi

T/b: Hic không cho thì nói chứ sao
lại lừa dối em=(((

Para: ...

Đ.é.o cho

.

Nhắn tin với Parachan ngoài để giải trí sau một khoảng thời gian rảnh đầy mệt mỏi thì méo có tích sự khỉ gì. Hỏi thằng chả thà ra hỏi con vịt nhà hàng xóm nó kêu cạp cạp chắc cũng vui tai hơn á.

Mà kệ đi, ổng luôn như vậy mà. Nó tự nhủ.

Song T/b vẫn tiếp tục tám xàm với Elly một lúc cho tới khi Hakkai tới phòng nó, trả lại cho nó chiếc vali bé bé xinh xinh mà lúc trước hai đứa em gái cưng mượn. Rồi cũng ngừa ngựa soạn đồ này nọ tới đêm luôn, cái hôm sau đi chơi thì gật gù gật gà thấy nản...

___

#kyeongie


[ Sanzu x You | Text ]  Bị Vờn (Warning 18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ