tập 2

5.9K 651 30
                                    

Hôm nay Takashi dẫn cả nhà đi ra ngoài ăn theo lời mời của Hakkai, nhưng nó không thể đi vì còn một đống đồ án đang chờ trước mắt mà hẹn chót lại là trước 12 giờ đêm nay.

"Thế T/b không đi cùng à?"

Hakkai hỏi một cách đầy tiếc nuối, chứ sao nữa, người cùng hội cùng thuyền luôn giúp cậu ta cưa cẩm Takashi là nó hôm nay lại không thể cùng nhau tác chiến. Chắc cậu ta lo lắng không làm nên cơm nên cháo gì rồi.

"Đáng đời, anh bảo mày phải làm dần từ hôm kia đi còn gì." - Takashi không bỏ lỡ cơ hội móc xỉa em gái mình. - "Ăn gì không? Anh mua về."

"Bất cứ thứ gì anh nghĩ em thích."

T/b đứng nhìn cả bọn đã ăn mặc tươm tất chỉnh tề, chuẩn bị ra ngoài mà ghen tị đến phát bực. May là còn hai đứa em gái hiểu lòng người chị này, Mana và Lụna đã trao cho nó một cái ôm và hứa sẽ đem về tất cả món ngon mà bọn nhỏ thấy cho T/b.

"Ôi cảm động quá, phải chi ông anh khó tính của tôi có thể suy nghĩ được như vậy thì tôi đã đỡ vất vả biết bao nhiêu."

"Mày nói như thể tao tệ lắm ấy."

"Không dám à nha, Takashi là tuyệt vời nhất đúng không Hakkai?"

Người đang im lặng nãy giờ được nhắc tên thì liền hớn hở gật đầu lia lịa như cún con. - "Đúng đúng, còn đẹp trai nữa."

Anh hai nó ngại ngùng giơ nắm tay đấm nhẹ vào bụng cậu ấy. - "Đừng đùa vậy nữa, mau đi thôi."

"Vâng!"

Nhìn Hakkai ngoan ngoãn nghe lời như vậy, còn giúp anh hai nó trông hai đứa nhỏ. Người tốt như vậy tìm thật sự rất rất khó đấy.

"Hakkai, cố lên, nhất định phải trở thành bạn trai của anh hai tôi đấy."

_

Para: Nhóc, sao hôm nay không thấy mày nhắn gì thế?

T/b đã gửi một ảnh.

T/b: Đang chạy deadline

Para: À phải rồi ha, nhóc là sinh viên

Nhưng ai quan tâm? Nhắn tin với tao đi :)

T/b: Tôi trượt môn, không tốt nghiệp được. Không tìm được việc làm tốt thì khi đó anh nuôi tôi hả?

Para: Tất nhiên là không

Bảo thằng đẹp mã mà mày thích, nuôi mày ấy. Gì chứ nó đồng ý liền :)

T/b: Đâu ra ngon ăn vậy?

À phải nhà ổng giàu gần chết, bữa thấy cầm thẻ đen đi mua kem nữa đó

Ngầu đét

Nên sợ không với tới mấy gã đẹp trai nhà giàu được ಥ‿ಥ

Para: Mắc gì không?

Bọn nó không phải người hay gì mà làm ghê thế?

[ Sanzu x You | Text ]  Bị Vờn (Warning 18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ