"Tiền bối à..."
"Nói đi?"
Nhìn Haruchiyo đang ở đối diện vừa cầm điện thoại, vừa uống cà phê mà nó thật sự muốn hỏi một câu rằng: Tay anh bị liệt hả?
Nhưng sợ bị chửi ngược lại lắm nên thôi, ai chứ cái tên đầu hồng này dám lắm.
"Gọi thì nói đi chứ?"
"D... Dạ không."
Nó ngậm đắng nuốt cay cho một muỗng cơm đầy ụ vào miệng, ăn một cách đầy hờn dỗi, làm gã ta liên tưởng đến một con thỏ đang ngậm đầy cà rốt trong miệng. Liền lén vào mục camera chụp lấy chụp để vài tấm hình, định bụng nhất định từ giờ trở đi phải làm một mục album bí mật luôn mới vừa.
"Sao trông anh vui thế ạ?"
"Hửm? À không, thằng bạn tôi vừa nhắn nó được đi ăn cùng người mình thích nên vui ấy mà." - Và thật ra chẳng có thằng bạn nào ở đây cả.
"Chà... Vậy, tiền bối, anh mở miệng ra nào."
Nó múc một muỗng cơm, cẩn thận đặt tay phía dưới rồi hướng về phía Haruchiyo để gã có thể ăn hết một muỗng cơm trọn vẹn. Lí do sao ban nãy nó bảo gã bị liệt, thì đây chính là lí do.
T/b tự hỏi sao con người này lại cứ nằng nặc đòi nó đút cơm cho là thế nào nhỉ? Ừ thì thích thật, đút crush ăn chứ phải ai đâu mà chê. Nhưng điều này khiến 7749 các cô nàng, có thể có cả chàng trai, hướng tới nó bằng đôi mắt hình viên đạn đầy ý thù địch.
Nó bị nhìn muốn thủng người luôn cứ giỡn à.
"Tiền bối, anh có thể tự ăn không?"
"Không thích."
Giờ nó muốn chửi thề hơn là hỏi người kia có phải liệt không.
"Nhóc không thích đút tôi ăn sao? Vậy đưa muỗng đây, tôi đút em."
"Ơ k-không phải ạ!"
Nhưng nó lại không thể ngăn Haruchiyo buông điện thoại xuống rồi giành lấy cái muỗng từ trên tay mình. Gã ta thật sự đã làm vậy, đút cơm cho nó, khiến những ánh nhìn thù địch càng tăng thêm làm gáy nó lạnh ngắt.
"Há miệng ra."
Chết mẹ thật, mặt nó đỏ bừng còn người cứng đờ cả ra rồi. Nhìn Haruchiyo kiên nhẫn như vậy làm nó thật sự thấy bản thân có hi vọng, à đâu, từ lúc va phải nhau là nó cũng tưởng tượng đến cảnh con đàn cháu đống rồi.
"Vậy, em xin phép ạ."
Nó há miệng, đồng thời vén mấy lọn tóc xù xòa ra sau tai, cố gắng đằm thắm nhất có thể và thưởng thức muỗng cơm đầu tiên trong đời được crush đút ăn. Có lẽ năm sau, vào ngày này, nó nên dẫn Elly đi ăn để kỉ niệm sự kiện hôm nay.
"À phải rồi, khăn tay của nhóc." - Haruchiyo lấy trong túi ra khăn tay quý giá của nó, phải nói là khi nhận được, T/b cảm động rớt bước mắt. - "Em tưởng tôi vứt rồi hả? Ừ thì ban đầu cũng tính thế đó."
"Ơ kìa tiền bối à..."
"Đùa thôi đùa thôi, đồ của nhóc đối với tôi mà nói, quý giá lắm đấy."
Gã chống cằm, tiếp tục việc đút cơm cho nó. T/b vừa nắm chặt lấy cái khăn tay mà trong lòng như muốn nổ tung, hay nói cách khác là hồn nó lìa mẹ khỏi xác luôn rồi. Vì sung sướng quá nên cảm thấy không còn luyến tiếc hồng trần nữa ấy mà.
"Anh nói vậy làm em thấy biết ơn lắm ạ."
_
T/b: gjwjasjaajzbbs
Ông anh àaaaaaa
Ngoi lên đây nhanhPara: Hả? Mới ăn trưa xong
Gì đóT/b: Mới được ăn cơm trưa
với Akashi tiền bối ಥ‿ಥPara: Clm sướng vậy?
Anh mày cũng thế
Được cổ đút ăn nữaT/b: Vc tay liệt hả
Mà được crush đút?Para: Mẹ =)))
Ừa, tao liệt rồiT/b: Nãy em cũng đút crush ăn
Còn được đút lại
(πーπ)Hic tiền bối đáng yêu quá
Còn khen em xinh, nắm tay em
Còn trả khăn tay cho em mà không vứt đi xong nói là
Quý giá đối với ảnh
Thời em tới rồi phải không?Para: Mày làm như nó là kiểu thô lỗ sẽ đi vứt đồ người khác ấy :)
Dù nếu không phải em tôi sẽ làm thế thật|
Dù nếu không phải em|
Dù nếu|
Thôi được rồi, thế là sướng rồi
Đút qua đút lại
Mẹ, cái bọn yêu nhauT/b: Aaaa
Gahajbxjaja
Cái quần què gì vậy
Em đang đơn phương
Chưa tỏ tình
Yêu cái gìiiiPara: À
Quên mất
Nhưng mà hình như nó
Cũng
À thôiNó bảo tao phải giữ bí mật
Tao mà nói thì tệ lắmT/b: Wtf khơi chuyện ra
giữa chừng nhưng không nói
Có lương tâm không?Em tò mò quá nè
Nói điiii
Bí mật
Nhé?Para: Cục kứt
____
#kyeongie
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Sanzu x You | Text ] Bị Vờn (Warning 18+)
AlteleThằng mà ngày đêm nhắn tin thật ra là crush của nó, nó bị gã vờn đến ngu luôn. - Rất lâu rồi mới thử viết lại thể loại này nên mong mọi người sẽ ủng hộ.