Tập 44

1.8K 221 14
                                    

"Ủa bạn tôi, nay có tiết đâu mà đi sớm thế?"

T/b vừa vào trường đã nhìn thấy Elly đang đứng một mình gần cây bán hàng tự động, cắm mặt vào điện thoại và bấm loạn lên chả khác gì một người hướng nội đang cố gắng tỏ ra bình thường trong cái môi trường mà khả năng cao có thể bị xem là kì dị nếu ở một mình quá lâu. Nhưng nó biết thật chất, cô bạn của mình đang trải qua một cuộc tranh cãi khá nảy lửa với những người lạ trên mạng. Cô ấy máu chó hơn nó nhiều. Rất nhiều.

Mấy câu chuyện đầy máu lửa đấy là của ngày hôm qua rồi mà vẫn còn kéo dài tới tận nay, dù cùng là phái nữ nhưng lại khiến nó đôi khi cũng có một suy nghĩ rằng, bản thân không thể hiểu được chuyện của con gái bọn họ nữa. Sống bình lặng không vui hơn sao...?

Nó bước tới vừa hay Elly đã xong, T/b đoán vậy. Mà mặt cô ấy nhìn căng thẳng quá đi mất. Khiến người hướng nội, nhưng mà  là hướng về crush, như T/b hơi sợ à nhen.

"Tao quên nay không có tiết, dù tao đã ngủ đến gần giờ cơm trưa."

Cô bạn thú nhận. Điện thoại nhanh chóng đút vào túi rồi móc tiền ra để mua cho bản thân một lon nước ép lạnh, Elly muốn hạ nhiệt cái đầu nóng hổi của mình. Nhưng T/b thì nhìn ra rõ cô bạn thân đang nói dối vì hôm qua hai người đã muốn điên hết cả đầu vì giúp Elly làm luận án cơ mà.

"Mày có, Elly." - T/b cười phì, cũng nhanh nhảu mua hai lon cafe sữa làm Elly lấy làm lạ. Cả chuyện nhỏ biết mình đang nói dối và con nhỏ này uống cafe vào buổi sớm, ánh mắt cô ấy dành cho nó giống như: ơ, mày trưởng thành rồi á? Uống vào buổi sáng không sợ ôm nhà vệ sinh à? Nhưng tuyệt nhiên không dám hỏi vì chuyện nó tới trường sớm khi chả có tiết đã quá trời quá đất kinh khủng rồi.  - "Ê bạn, bạn nghĩ gì trong đầu tôi đều biết hết cả đấy. Tôi đang đi trong ruột bạn bằng đôi giày gần cả củ đó."

"Ây gu, ghê vậy sao?"

Hai người cũng thôi chiến nhau, Elly cảm thấy vì mấy cuộc tranh cãi bằng "võ bàn phím" mà bỏ qua bữa sáng đúng là ngu ngốc mà. Giờ bụng cô ấy rỗng tuếch như cái hố sâu mà chả chứa nước ấy, nên T/b có hơi lo ngược lại cho cái dạ dày của Elly nếu cô bạn trở nên quá no nê, cô ấy đòi ăn 4 suất cơm thịt heo chiên xù cỡ lớn...

"Cô bán căn tin có bao giờ nhìn mày bằng một ánh mắt dị hợm chưa?"

"Chưa bao giờ, ánh mắt của cổ khi thấy tao như thấy Thần Tài đến ấy."

T/b bĩu môi. Điều này lại làm Elly cười lớn. Dần dần cả hai cũng vào đến nhà ăn, nhưng hộp cơm nó mang theo hình như không để cho bản thân mình thì phải. Với bộ não siêu phàm sau khi ngày nào cũng cày hơn 180p phim thám tử nhí giấu tên nọ, cả 7749 những bộ phim tình cảm sướt mướt thì cô ấy nghĩ ra ngay đây là của tiền bối Akashi kia mà. Kiểu gì cũng phải là của gã ta. Nếu mà sai thì cô bạn nguyện ăn nốt luôn phần cơm ấy cho-

Song cũng vừa đúng lúc lớp Haruchiyo đã tan, nhờ gần 2 tiết ngủ gục trên lớp, 20 phút còn lại ngồi chơi  bài với thằng kế bên ăn gần hẳn nửa tiền vốn làm tâm trạng gã vui như Tết. Đánh bại được cả cơn buồn ngủ dai dẳng. À mà ngoài tiền ra còn trấn lột được một vài viên kẹo, Haruchiyo giữ chặt trong túi, nghĩ trong bụng khi gặp nhau chắc chắn sẽ đưa cho nó vì cái miệng xinh xắn ấy rất thích ăn vặt, mồm lúc nào cũng phải có thứ nhai nhai. Đến cả món ăn vặt ưa thích nó hay mang lên lớp để ăn vụng là gì Haruchiyo cũng biết kia mà.

[ Sanzu x You | Text ]  Bị Vờn (Warning 18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ