⚠ dùng nhiều từ ngữ, joke chửi thề nên nếu bạn là người nghiêm túc xin hãy lướt qua.
_
"Tao lại muốn gặp em ấy rồi~"
Haruchiyo than vãn khi gã ngồi thõng chân qua mấy thanh lan can của hàng rào trên sân thượng một tòa nhà, gác hai tay lên và than với người đứng cạnh.
Là Ran, hắn đứng bên cạnh và không tỏ ra hứng thú mấy với tâm trạng của gã bây giờ. Hắn ta rút ra trong hộp một điếu thuốc và mồi lửa.
"Mày dùng loại mới à?"
Haruchiyo hỏi với vẻ nhẹ tênh sau khi ngửi thấy khói thuốc của Ran có vị hơi khang khác, nặng hơn lúc trước một chút nhưng lại đúng kiểu gã thích.
"Ờ." - Ran thú nhận, sau đó nở một nụ cười khì khì rồi gõ nhẹ vào điếu thuốc để cái tàn nó bay đi. - "Cuốn thêm chút Kush. Thử không?"
"Đưa đây."
Hắn đưa cho Haruchiyo điếu của mình đã hút dở nhưng gã còn không thèm phàn nàn và nhận lấy, siết một hơi thật sâu, rồi phà ra, chà. Nó chẳng giúp gã bớt nhọc lòng hơn chút nào.
"Sao? Mày bình thường không giống vậy tí nào." - Ran nhận xét khi đang mồi cho bản thân một điếu khác.
"À... Hồi đó tao không nghĩ mình sẽ như vậy."
Haruchiyo cũng cảm thấy bất ngờ về bản thân, vốn sống như một con cáo già và suy nghĩ cực đoan về cái thế giới rác rưởi mà gã đang phải sống bắt đầu bị lung lay, trở nên mông lung vì sự xuất hiện của T/b.
Đôi môi có chút dư vị của khói cần khô khốc, nhưng cái hương thơm đượm thảo mộc mà lại nồng như xăng dầu trong họng gã thật khó lý giải. Như cái suy nghĩ bộn bề ưu tư bây giờ.
"Còn giờ thì tự dưng mày thiếu điều như con chó bị lọng cổ à?"
"Ừa, suýt xoa thôi nhưng tao thật sự thích T/b."
Ran không thể hiểu được, dù gì một đứa nhóc nhìn vào cũng biết được hai người đang mở đèn xanh cho nhau nhưng Haruchiyo lại có quá nhiều mâu thuẫn trong đầu để có đối diện hoặc chấp nhận.
"Dù gì hai người cũng thích nhau, đừng lằng nhằng tốn thời gian."
"Đó không phải chuyện mày."
"Ờ, ờ thì không."
Hắn khẽ cười, rồi ngoảnh mặt sang một hướng khác, đôi mắt tím sẫm dõi theo từng dòng xa cộ qua lại, rồi những con người li ti dưới kia đang di chuyển như đàn kiến mà tưởng chừng chỉ cần dẫm một cái là bẹp dí ngay. Đến đó, Ran cười thành tiếng, với những suy nghĩ man rợ trong đầu.
"Mà thôi, tao đang chóng mắt lên nhìn con nhóc đó đì đọa mày đến mức nào."
"Cứ chờ đi, thằng chó."
Haruchiyo đáp khi mà chẳng thèm lia mắt sang nhìn cái điệu dạng thằng bằng hữu nó thế nào, nhưng chỉ luôn nghe thấy tiếng khúc khích bỡn cợt bên tai. Rồi nó sẽ nhanh chẳng còn lọt nổi vào tai gã nữa khi Haruchiyo cắm mặt vào cái màn hình điện thoại.
Thứ đầu tiên Haruchiyo xem chính là check cả hai account của bản thân, thói quen này đã diễn ra từ rất lâu và đến cả anh trai gã cũng phải cảm thán vì lí do gì có thể quản lý cả hai cùng một lúc mà chẳng để bị phát hiện hay nhầm lẫn lần nào.
Lúc đó gã ta còn hất mặt lên trời chê anh hai mình kém, rồi vừa nãy bản thân cũng suýt phạm phải một sai lầm chết người.
Sau đó, sẽ lướt story trên các app xã hội mà mình biết của T/b. Con bé đó không thường đăng những cái quá quan trọng hay gì đâu, toàn ba thứ xàm xí như lúc chạy deadline, sẽ up lên than thở đủ điều. Hay lúc facetime với bạn bè, sẽ cùng nhau dùng mấy filter hú hồn rồi đăng lên mạng.
Nhưng lâu lâu sẽ là vài tấm ảnh chụp đường phố, nói sao ta, T/b chụp hình khá đẹp. Nếu trải qua khóa đào tạo cơ bản thì cũng ra gì lắm đó.
Nhưng, khi lướt đến cái story mới đây thì nụ cười trên môi gã liền tắt ngủm, đôi mắt xanh ngọc trợn trừng lên ngay sau khi nhận ra nơi nó đang đứng là ở Kabukicho. Chỉ mới vài phút trước thôi.
Và chết tiệt thật đấy khi trùng hợp khu vực đó lại rất hay có mấy pha cướp giật này kia của bọn du côn, hay đám ma cô dụ dỗ gái nhà lành.
Haruchiyo vội dập điếu thuốc rồi rời khỏi đây, Ran ở bên cạnh dường như biết tất cả và hắn dõi mắt theo bóng lưng gã bật cười bởi chính sự hối hả ấy.
Hắn ta quay đầu lại nhìn về phía thành phố phồn hoa sầm uất trước mắt nhưng lại bật ra một câu bỡn cợt.
"Loại thuốc này đắt lắm đấy thằng khốn~"
___
#kyeongie
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Sanzu x You | Text ] Bị Vờn (Warning 18+)
LosoweThằng mà ngày đêm nhắn tin thật ra là crush của nó, nó bị gã vờn đến ngu luôn. - Rất lâu rồi mới thử viết lại thể loại này nên mong mọi người sẽ ủng hộ.