"Thằng nào vừa đưa bây về đấy?"
Tưởng chừng như Takashi sẽ lo lắng cho em gái của mình và chuẩn bị một bản tấu dành riêng để càm ràm nó, nhưng không, anh ta trông có vẻ ngủ rất ngon nhưng lại bị thức giấc giữa chừng vì cơn đói giữa đêm.
"Anh úp mì à? Cho em một ly nữa."
"Chậc, tự đi mà úp đê?"
Takashi từ chối ngay sau khi ló đầu ra ngoài nhìn nó, anh quay vào trong và bắt đầu mở tủ tìm một loại mì nào đó mà mình muốn ăn nhất trong vô vàn loại mì nằm chồng chất trong tủ.
"Đi mà~"
Nó giở cái giọng điệu dẹo chảy nước, lao vào nhà bếp tính ôm tay anh trai rồi xà nẹo. May mắn thay Takashi nhận thức được nguy hiểm nên đã né người sang một bên, lùi bản về phía sau rồi giơ tay chặn về phía trước.
"Này, cất bánh trái gì vào tủ trước đi, đổ một cái là tự dọn."
"Sao? Có nấu cho em không?"
"Có, mày ăn gì mới được?"
"Một ly chua cay, thêm xúc xích với trứng đi ạ~ Nếu anh có lòng vì bỏ vào vài cọng rau cho em nha?"
Nó nháy mắt bắn tim với Takashi trong khi tay vội nhét đại đồ crush mua vào nói nào còn trống trong tủ lạnh.
"Èo, đòi hỏi kinh thế? Ê hay anh làm một chảo mì rồi anh em mình ăn đi, lâu rồi chưa ăn đêm cùng nhau còn gì?"
"Duyệt duyệt."
Dù hơi phũ phàng nhưng anh hai và nó thân nhau nhất nhà. Có thể là do cũng trạc tuổi và nó cũng hiểu chuyện, bản tính cũng kiểu chẳng thùy mị nết na chi nên hai anh em mà cứ như đồng chí chả bằng.
T/b hôn gió với anh hai mình rồi hẹn chạy lên lầu cất đồ một lúc.
"Đợi tí đi, rồi em kể anh nghe cái vụ này."
"Rồi rồi, xuống liền nha con mắm?"
"Dạ dạ, đợi tí, ăn mì chua cay em mới chịu đó nha."
"Chậc đòi hỏi thế cưng? Rồi, lẹ."
Thấy ông anh mình bất lực, khi xác nhận xong Takashi sẽ dùng loại mì chua cay nó thích thì mới hí hửng chạy lên lầu rồi vứt túi lên giường, chả thèm quan tâm rằng trong đó cũng có đồ dễ vỡ.
Nó đứng trước bàn trang điểm rồi phân vân xem nó nên tẩy trang hay không, nhưng tiếc cái lớp makeup xịn mịn này quá, quyết định chỉ cất bớt phụ kiện trang sức rồi cột tóc lại cho ngay ngắn. Lấy điện thoại ra khỏi túi sách rồi nằm nhắn tin một tí, dù tâm trạng hơi hồi hộp vì lâu rồi mới được ăn đêm cùng anh trai nhưng phải cập nhật tình hình với bạn bè tí đã chớ.
Tất nhiên là với Elly đầu tiên, dù có thể bây giờ bạn thân của nó đang chìm đắm trong thế giới yêu thích toàn khi đọc những bộ truyện boylove và ăn "xôi thịt" tới no nê, T/b quyết tâm dành hơn 5 phút ra để gửi tin nhắn thoại kể cho cô bạn ấy.
"Haa, kể xong thấy có máu vãi, xuống kể tiếp cho anh hai mới được~"
Nó bật dậy rồi mở toang cửa ra, song, mới nhận ra hai đứa em phòng bên chắc chắn đã ngủ từ kiếp nào rồi, nên phải nhẹ nhàng chạy xuống phòng bếp khi đang cố gắng kiềm chế phấn khích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Sanzu x You | Text ] Bị Vờn (Warning 18+)
AcakThằng mà ngày đêm nhắn tin thật ra là crush của nó, nó bị gã vờn đến ngu luôn. - Rất lâu rồi mới thử viết lại thể loại này nên mong mọi người sẽ ủng hộ.