Sau cuộc trò chuyện ngắn ngủi đầy khó hiểu với người mình thầm thương, chẳng hiểu sao lại bị gã ta giận một cách ngang ngược, cả ông bạn hay nhắn tin với nó cũng bắt đầu trả lời tin nhắn một cách cộc lốc luôn.
"Thế thì trả lời tin nhắn làm mẹ gì vậy trời?"
Nó nhìn lịch sử cuộc trò chuyện mà ngứa hết cả mắt, dù có dùng 7749 biện pháp để năn nỉ thì ông già cộc tính đó cũng không xiêu lòng.
"Thôi kệ mẹ thằng chả đi, giờ quan trọng Akashi Haruchiyo hơn."
Nó thoát khỏi mục trò chuyện với Para rồi vào account mạng xã hội của người mình thích, rồi hí hửng khen lấy khen để vẻ đẹp phi giới tính của gã ta.
"Người gì đâu mà đẹp trai ứ chịu được, ehe, chết mất chết mất."
Nhưng nếu gã này có thể thốt ra những lời hay ý đẹp hơn là mấy câu chửi thề tục tĩu...
"À thôi, nghĩ đến là ớn da gà."
"Ey, cô gái của tui!"
Elly, bạn thân của nó từ phía sau chạy đến lấy đà nhảy chòm lên lưng nó suýt khiến cả hai té đập mặt xuống đất trước hàng nghìn con người trong cái trường này và mang nỗi nhục đó theo mình suốt cuộc đời.
"Chắc tao đục mày văng lên mái nhà quá."
"Xin lỗi xin lỗi, tao lạy từ dưới lạy lên xin mày đừng làm vậy."
Hai người họ bá vai nhau, vui vẻ cười đùa đi vào trường và cứ tưởng đây là một buổi sáng thứ hai trong lành đầy yên bình nhưng không, có cái buoy mà yên bình khi đột nhiên chạm mặt Haruchiyo khi gã đang ở cùng đám bạn của mình. Trên tay gã tay là khăn tay của nó.
"...Chết mẹ, thời mày tới hay gì rồi kìa T/b."
"Ý mày nói số tao đã tận hả?"
Vì đôi mắt của gã ta cứ như con dao muốn xuyên lủng người nó rồi.
"Đ... Đi thôi."
Nó nắm tay Elly mà lách sang một lối đi khác để vào trong trường, tất nhiên mắt nó vẫn luôn lia sang hướng của crush mình và đột nhiên Haruchiyo và T/b chạm mắt nhau làm nó sợ xanh mặt.
Gã thật sự đã chạm mắt với nó, lâu rất lâu, tuy không thể nhìn rõ biểu cảm của đối phương sau lớp khẩu trang. Nhưng lại thấy Haruchiyo cong mắt lên, hẳn là đang cười.
"Elly, hình như số tao sắp tận thật rồi."
"Hả?"
_
T/b: Ông anh
Gấp lắm
Gấp lắm rồi
Tiền bối hình như nhìn em rồi cười đấy, clm nếu là thật thì con tim em nhảy mẹ ra ngoài mất thôiPara: Nó cười với mày à?
T/b: Lúc sáng chạm mắt nhau
ở trường ấy hic
Đẹp trai lắm, còn ngầu nữa
Ước gì người ta đứng trước mặt emcởi khẩu trang ra nhỉ? Vì cái khẩu trang đó mà anh ta hay được gọi là nam sinh bí ẩn nhất trường ( ;∀;)
Para: Mẹ, nghe như trong manga ấy
Ảo =))))))T/b: Nếu làm vậy thật
Chắc tôi đẻ 8 lứaPara: Nhóc tưởng mình là heo chắc?
Thôi đi
Nó trả lại khăn tay chưa?T/b: Ờ ha
Quên mất tiêu
Mà đòi kiểu đéo gì khi ổng đi chung với bạn mãi? Tách bạn chút thì chết chắc huhuKhông tiếp cận được, coi có cay đắng cuộc đời hay không chứ?
Para: Nếu nó đi một mình thì mày mới dám tiếp cận à?
Nhiều khi nó đến trước mặt trả mày luôn không chừngT/b: Mơ đi
Ổng mà làm thế
Tim em đập thình thịch xong chết mẹ luôn chứ giỡn =))))Para: Mày điên cmn rồi
Thích quá thì tỏ tình điT/b: Không anh
Điên à?
Bị từ chối thì bị khối đứa con gái cười vào mặt cho mang nhục hay gì?
Tui biết tự lượng sức mìnhPara: Lắm việc vậy =))
Mày thích nó còn phải dòm người khác nói gì à?Nhưng nếu nhóc tỏ tình thì tôi sẽ đồng ý mà|
Nhưng nếu nhóc tỏ tình|
Nhưng nếu|
Thôi cứ nói mẹ ra đi, nó mà từ chối mày thì ông đây thay mày hành đạo
T/b: Thích đánh ổng hay gì?
Nghe đồn ổng mạnh lắm đó
Nhắm làm lại không?Para: Dư sức :)
Ông đây chấp 10 thằng như nó
Dùng cây gõ đầu từng đứa là thắng dễ như chơi còn gìT/b: Má chơi dơ =))
Para: Thế mới giúp nhóc hả dạ chứ, đúng không?
T/b: Thôi tan học rồi
Em đi ăn trưa
Má ngồi bàn cuối dùng điện thoại dễ ợt luôn, thích ghêPara: Lo mà học hành đàng hoàng
Mà trùng hợp ghê
Anh cũng ngồi bàn cuốiTiếc là khác lớp thôi|
Tiếc là|
Thôi tao cũng đi ăn trưa đây :)
_
Nó vừa bước vào nhà ăn thì lại một lần nữa chạm mặt Haruchiyo cùng đám bạn của gã, họ vào nhà ăn cùng một lúc với nó. Và hiển nhiên hai bên sẽ giao mắt với nhau rồi.
Khi thấy T/b cùng nhỏ bạn đi vào, đã vô tình làm bọn nó rén muốn xỉu chỉ vì ánh mắt đầy bậm trợn và đáng sợ của họ. Cảm giác cả đám gần chục người dán mắt lên mình làm nó áp lực kinh khủng.
"Đi... Đi nhanh thôi T/b." - Elly thấy không an tâm nên nắm lấy góc áo nó thúc giục.
"Ừa ừa, đi thôi đi thôi."
"Này nhóc."
Và bỗng nhiên nó bị Haruchiyo gọi ngược trở lại.
____
#kyeongie
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Sanzu x You | Text ] Bị Vờn (Warning 18+)
RandomThằng mà ngày đêm nhắn tin thật ra là crush của nó, nó bị gã vờn đến ngu luôn. - Rất lâu rồi mới thử viết lại thể loại này nên mong mọi người sẽ ủng hộ.