⚠ ooc. Có sử dụng từ ngữ thô tục kém văn hóa, vui lòng cân nhắc khi xem. Và phiền không crepost hay mượn ý tưởng.
_____
Sau một ngày học hành mệt mỏi, nó về nhà thả cặp lên giường và ngã lưng cái phịch, cuộn người trên tấm nệm êm ái.
"Mẹ nó, mệt quá, tất cả là tại cái ông già đó!" - Người nó nói đến đây chính là giảng viên của mình, lúc nào cũng bị ông đó xài xể mệt lả mới thả về. - "Mình còn chẳng thể gặp được tiền bối."
Nó quằn quại trong đau đớn vì không thể gặp được người mình thầm thương, T/b bực bội hét lên rồi giẫy giụa ăn vạ trên giường. Tới mức ông anh của nó ở lầu dưới phải chạy lên mắng vốn.
"Con nhỏ này-"
Vừa mở cửa ra, đã ăn trọn cái gối của nó. T/b giật thót ngồi dậy. - "Ủa, Takashi?"
"Này, gọi là anh hai." - Takashi thở dài, cố gắng nén lại cơn giận vì sự vô lễ của em gái mình và nhặt gối lên ném ngược lại cho nó. - "Bạn anh có ở đây, đừng làm ồn nữa."
"Hakkai hả? Bạn trai chứ gì?"
"Không phải mà."
"Sớm thôi sớm thôi, Hakkai sẽ phải gọi em là em vợ."
"Mày đó nha!"
Anh trai nó không thể nhịn được cái bản tính xấc xược này nữa rồi, nên đi tới tính vò đầu nó thì đột nhiên nghe tiếng ai đó ở bên ngoài thì liền khựng lại. T/b cũng được một phen hú vía tưởng lần này đi luôn rồi chứ, Takashi mà dùng tay vặn đầu nó thì chẳng nương tay đây mà lại mạnh như siết mấy con ốc vít ấy.
"Hakkai..." - Nó thấy cái đầu xanh xanh, cao nhòng đang đứng cùng hai đứa em nhỏ tí teo của Takashi thì liền như gặp được ân nhân. - "Anh rể, Takashi ăn hiếp em."
"Đã nói gọi là anh hai! Dù không phải anh ruột nhưng vẫn phải gọi."
"Anh xấu hổ vì em nhắc đến Hakkai chứ gì?!"
Hai anh em nhà này cứ như nước với lửa, chí chóe suốt ngày nhưng điểm này làm Hakkai cảm thấy rất đáng yêu. Bởi một phần do gia đình cậu ấy chẳng thể có được không khí ấm áp đến thế đâu.
"Thôi mà Taka-chan."
"Hừ, may cho mày đấy."
T/b nó nhìn những người khác rời đi, duy nhất với anh hai mình thì lại dùng ánh mắt khiêu khích bỡn cợt, tất nhiên là một cách lén lút. Xong, lại nằm lên giường nhưng lần này có một tin nhắn đến.
"Cha già đó lại nhắn này."
_
Para: Ê nhóc
Có đang bận gì không?
T/b: Sủa đi?
Para: Con khốn này =))
Tao lớn hơn mày đấy, ăn nói cho đàng hoàng. Với lại đừng có suốt ngày gọi tao là thằng già khó tính nữa.
Tao biết mày đang lẩm bẩm chửi tao như vậy đấy
T/b: Thông minh dữ ta =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Sanzu x You | Text ] Bị Vờn (Warning 18+)
RastgeleThằng mà ngày đêm nhắn tin thật ra là crush của nó, nó bị gã vờn đến ngu luôn. - Rất lâu rồi mới thử viết lại thể loại này nên mong mọi người sẽ ủng hộ.