Tập 15

3.3K 514 8
                                    

Cũng coi như là khá niềm nở chào đón đôi "uyên ương" kia về đi, nhưng trên hết nó lại chào đón hai đứa em nhỏ hơn rất nhiều. Bọn nhỏ được mua kem, nhìn là đoán được ngay đã dùng chiêu nước mắt cá sấu để năn nỉ Hakkai và Takashi mua cho rồi.

Vì nếu bọn nhỏ đòi ăn kem thì sẽ lại là bài ca: Không sợ bị tiêu chảy và táo bón à? Của Takashi vang không ngừng. Từ lúc nó còn bé xíu, đến đây ở cũng không tránh được.

Mana và Luna cùng cầm một túi kem to ơi là to, đồng loạt chạy về phía nó rồi hớn hở nói:

"Em có mua cho chị nữa!"

"Oa, hai đứa em quý giá của tui~"

T/b ôm hai đưa em một cái thật chặt, hôn tới tấp bọn nhỏ luôn sau đó lục trong túi kem lôi ra một cây kem dâu yêu thích. Dù xé vỏ giấy ngoài ra có chút vụng về, dính kem vào sẽ thấy hơi rít tay, nhưng dù sao ăn cũng ngọ lắm.

"Nhớ là mỗi ngày chỉ 1 cây thôi đó."

"Dạ anh hai."

Cả 3 đứa đồng thanh nói, điều này làm T/b khựng lại và xấu hổ, có lẽ là do thói quen hồi bé hay bị càm ràm nên mỗi lần vậy đều sẽ bị liệu mà đáp.

Nhưng thôi cũng chẳng ai cười cợt gì, nó tính ngã lưng lên ghế nhưng thật xui xẻo khi Hakkai chen vào ngồi mất tiêu, còn học theo anh hai nó mà nói:

"Đi lên phòng mà nằm."

"Hờ... Anh còn tưởng mình là khách lạ của cái nhà này chắc." - T/b chỉnh tư thế, nó ngồi bắt chéo chân và ăn kem một cách thư thái. - "Sau này về làm rể anh sẽ thấy chuyện này thường xuyên lắm đấy."

Nó còn lia mắt sang nhìn cậu ta với đôi mắt ranh mãnh cợt nhả, xong lại nhướn nhướn đôi mày liên tục làm Hakkai vừa tưởng tượng đến đã đỏ mặt tía tai. Thế là xong, mỗi lần tính đấu võ mồm là bị con nhỏ này hạ K.O luôn.

"Hể~" - T/b thích thú với chiến thắng quá dễ dàng của nó, xong lại nhích tới gần Hakkai và hỏi nhỏ. - "Anh rể tương lai, hôm nay hai người như nào?"

"N-Như nào là sao?"

Nó chẹp miệng. - "Ùi ưi, tiến triển sao rồi?"

Khi hỏi, nó còn phải đảo mắt láo liên để kiểm tra xem Takashi vẫn còn trong phòng khách hay xuống bếp lâu rồi. Nếu bị phát hiện hai người chung thuyền với nhau thì cũng hơi kì à nha.

Mà lỡ có cũng làm gì được đâu.

"Thì, chưa gì hết, bọn anh còn chưa tiến tới hẹn hò được. Phải xa lắm."

Vừa đáp vừa gãi gáy, nó bĩu môi nhìn anh rể tương lai của mình mà chán ra mặt vì thậm chí cậu ấy còn không thèm kể rõ mọi chuyện.

T/b ngồi trở lại vị trí cũ xong lại nói bóng nói gió như đang trách cậu ta. - "Mà thôi, phận đẩy thuyền như tôi chỉ như quân sư tình yêu của mấy người thôi còn gì. Không dám đào sâu thêm."

"Thôi, giận hả?"

"Có cái khỉ gió." - Nó đảo mắt, né việc chạm mắt với Hakkai. - "Tò mò cũng đâu phải chuyện tốt, chỉ cần anh cua được Takashi thì em với hai đứa nhỏ đỡ vất vả đẩy thuyền chèo xuồng."

Nói như vậy cũng đủ biết cậu ta được cả gia đình Mitsuya yêu thương và cực lực tác hợp với Takashi như nào. Nếu mà còn không biết tự làm nên cơm cháo nữa thì thôi ăn cám ăn rơm luôn cho vừa.

Vừa nói xong, điện thoại kêu "ting" lên một tiếng, tin nhắn đến là của Haruchiyo khiến nó nhảy dựng lên suýt làm rớt cả cây kem xuống sàn.

"Cái gì vậy?" - Ra đa tình yêu của Hakkai bắt được sóng rồi.

"Crush."

Đáp lại một cách cụt lủn, xong nó lại hí hửng vào mục tin nhắn để kiểm tra nhưng tuyệt đối không dám bấm vào xem tin nhắn.

"Gì? Xem đi?" - Hakkai bên cạnh sốt ruột hối nó, nhìn nó cứ cười tủm tỉm rồi quơ tay lung tung thấy mà thương. Chả khác gì lúc cậu ta nhắn tin với Takashi cả. - "Crush nhắn tin sướng thấy mẹ, anh hai của bây hiếm lắm mới gửi trước cho anh 1-2 tin đó."

"Ủa~ Nhưng mà nhắn tin thâu đêm suốt sáng là thích rồi còn giề? Em nhắn với crush có mấy dòng và vận hết cả chakra nội công để suy nghĩ đó."

"Bảo em thích nó là được mà."

"Cục kứt, anh thử nói vậy với Takashi xem?"

Nó huých vai, cười cợt nói, xong làm cậu ấy xấu hổ im bặt luôn. Giời ạ.

"Hai anh em vui quá ha?"

Từ phía sau, Takashi đứng chống nạnh nhìn hai người làm Hakkai ngay lập tức bị khúm núm vì sợ đã bị đối phương nghe hết tất tần tật cuộc đối thoại ban nãy rồi. Còn nó thì sợ trời đất gì, thấy anh trai mình rồi lại càng muốn được nước làm tới.

"Ủa, vợ tương lai của Hakkai-"

Tất nhiên là bị ăn một cú vặn đầu đau ơi là đau bằng cái nắm tay to lớn của anh hai nó, còn bị kẹp cổ muốn nghẹt cả thở.

Nhưng mà, hai người ấy lại đỏ mặt như quả cà làm nó cũng thấy hài lòng. Xem như đổi lấy chút đau thương để hai người anh này tìm được hạnh phúc đi, hic.

___

#kyeongie

[ Sanzu x You | Text ]  Bị Vờn (Warning 18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ