Ngoại truyện 2 (chap sau mới có 16+)

2.1K 300 38
                                    

T/b: Em xin trân trọng
thông báo cho anh một tin vui
rằng em vừa được tỏ tình bởi một
bạn nam đẹp vcl
Cái mặt bạn đó đẹp lắm, dáng cao
ráo lum la nhưng tất nhiên crush
của em ăn đứt bạn đó rồi nhe :Đ

Paracetamol: :D?
Hả?
Mày nói gì hả em?

T/b: Bất ngờ quá phải không?
Em còn méo tin cơ mà

Paracetamol: À ừ
Bất ngờ lắm
Thế kết quả như nào?

T/b: Từ từ
Để em kể

Paracetamol: Kết quả?

T/b: Hả? Thì bình tĩnh

Paracetamol: Tao cần kết quả :Đ
Chứ tao không quan tâm thằng đấy như thế nào, hiểu?
Kết quả, kể đi. Mày có đồng ý hay không?

T/b: Vcl tự nhiên cáu
Thì, không?
Em bảo em thích Akashi tiền bồi
mà, anh bị điên hả?
Tự nhiên cáu?

Paracetamol: Anh mày không cáu

T/b: Thế ý anh là em
bị ảo, em nói oan cho anh à?
Vcl đéo hiểu anh rồi đấy nha
Mắc gì cáu :Đ?
Bình thường em kể có sao đau?

Paracetamol: Chẹp
Đã bảo không cáu mà?
...
Em có hiểu không vậy nhóc?

.

"Là tôi đau lòng vải cả lìn, đệt mẹ. Mới lơ là có một lúc là mấy thằng oắt khác ngó ngàng tới rồi đó hả."

Haruchiyo trong trạng thái đã có chút men ngấm vào người, chỉ là gã mới cùng anh em lai rai vài lon bia nhẹ nhàng và giờ thì đang hút thuốc để bản thân tỉnh táo một chút. Nhưng đọc được tin nhắn của T/b, vừa vui vừa buồn, thậm chí còn chả có lòng dạ nào để say cho cam. Còn chả buồn về, cứ thất thần khi đi trong hóc hẻm như bụi đời.

"Mình... Có nặng lời quá à?"

Không, gã chả nghĩ vậy. Chắc là ngữ điệu hơi cộc cằn và làm T/b khó chịu thôi, phải rồi, nó làm sao mà có thể giận mình lâu được. Khi nào tỉnh táo thì lựa lời dỗ dành một chút là được chứ gì đâu, gã đoán vậy đó.

"Mình đã tiếp cận T/b một lần với cái acc Paracetamol thì, haha, nếu bị giận thì bằng một account khác đâu có khó gì."

Gã như nắm chắt con mồi trong lòng bàn tay cơ mà. Và T/b thì dễ đoán dễ thấu quá.

Đó là một trong vô vàn điểm đáng yêu mà gã nhìn ra ở nó đấy~

"Nhưng vẫn có hơi quá lời rồi ha."

Haruchiyo mệt nhoài thở ra khói thuốc đắng nghét, gã ta nghĩ hẳn bây giờ mình nên về nhà nghỉ cho tỉnh rượu rồi lựa lời nói với T/b sau kẻo giờ vì men mà cãi nhau cũng hợm hĩnh quá đi mất. Vừa đúng lúc mới cất điện thoại vào túi, đột ngột một lon nước bay tới. Nếu là vô tình thì chả có gì xảy ra tiếp theo cả nhưng tệ là không, đáng nói là chất lỏng còn vương lại bên trong văng tung tóe bẩn bộ đồ đắt tiền của gã rồi.

[ Sanzu x You | Text ]  Bị Vờn (Warning 18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ