"Vải cả luồng."
Sau một ít tiếng ngủ như chết trên xe, nó mở mắt dậy lúc đã gần tới nơi thì phát hiện trên màn hình khóa có thông báo ngân hàng vừa được Akashi Haruchiyo chuyển cho gần 2 triệu, với nội dung: Para nói em thiếu tiền nên anh cho mượn. Làm mỹ nữ cứng đờ sau 5 phút không biết nói gì luôn.
"Sao vậy T/b? Chị bị táo bón hả?"
Đứa em lớn Luna vừa rời mắt khỏi cuốn truyện tranh, chả hiểu sao lại hỏi ra được câu này làm cả xe cứ khúc khích quê chết được. Nhất là Hakkai, cậu ta cười lớn nhất trong đám và cứ liên tục lập lại câu hỏi đó của đứa em.
Nếu không phải vì an nguy của gia đình thì nó chồm lên nắm vài cái đầu đinh đó của cậu ấy, quánh cho mấy cái.
"Vừa phải thôi nha. Luna nữa, ai dạy em hỏi như thế á?" - Nó không tức giận, nhưng lại bẹo căng hai bên má Luna ra để trả đũa.
Khiến con bé chỉ biết ú ớ khai là Hakkai bày trò, do dạo này vì chuyện của chị mình với người chị thầm thích khiến chị gái yêu dấu của Luna không vui. Cô bé khá lo lắng nên đã thử hỏi Hakkai, rồi anh rể tương lai của cô bé buộc miệng nói T/b bị táo bón. Táo bón lâu ngày rồi.
"Hakkai! Anh đó nha!"
"Ấy..."
Vừa thấy mình bị chỉ đích danh, cậu chàng đang ngồi ở hàng ghế đầu cạnh ghế lái liền núp người vào. Để cái lưng ghế ấy che chắn cho cái thân hình quá cỡ về phần chiều dài của Hakkai một cách bất lực. Sau đó huýt sáo tỏ vẻ không biết gì.
"Đúng là không có lương tâm."
"Thôi, sắp tới nơi rồi đó. Mấy đứa đừng nháo nữa."
Takashi, người đang lái xe, cũng đến chịu với bọn nhỏ. Mới trải qua một chặng đường dài vô cùng yên bình mà T/b vừa tỉnh một cái đã nhốn nháo cả lên. Đến mức nó cũng tạm quên luôn "cú sốc kinh tế" vừa trải qua ban nãy.
Chiếc xế hộp xịn xò, tất nhiên là được tài trợ bởi đại gia Shiba Hakkai vì muốn lấy lòng nhà vợ và chiều vợ tương lai ra trò mấy hôm, nó lao trên đường cao tốc được một hồi thì cũng đã đến được thành phố biển. Nơi mà T/b tin chắc mình và gia đình sẽ được tận hưởng một kì nghỉ rất gì, rất này nọ tại đây.
Đi thêm một lúc, xe dừng lại trước một khách sạn sang trọng nom tính có vẻ một đêm ở đây cũng gần bằng một chiếc điện thoại đời mới nhất trên thị trường.
Vừa nằm sát biển xanh, dễ dàng trông thấy mây trắng nắng vàng, dẫu khách sạn không nằm trong trung tâm đông kín người qua lại nhưng có vẻ bên trong không hề vắng lặng tí nào vì nhìn từ ngoài có thể thấy từng tốp người ra vào lên xuống trong một không gian rộng rãi, sáng sủa. Cứ như một cung điện cổ kính đang diễn ra yến tiệc linh đình mới mê mẩn làm sao.
Luna và Mana mê tít sáng cả mắt, Hakkai lại muốn ngóng chờ một lời khen từ người anh lớn đang ở bên cạnh với một đôi mắt đầy tự hào và cậu ta cần nhiều hơn nữa, hơn cái thứ mong đợi tự huyễn kia. Còn anh trai nó, lại khá nhanh chóng thích nghi với cái bầu không khí sặc mùi tiền này. Tất nhiên là sau khi khen ngợi Hakkai được mấy câu, tên anh rể ngốc nghếch đó đã như một chú cún lao tới "liếm láp" khắp mặt Takashi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Sanzu x You | Text ] Bị Vờn (Warning 18+)
AlteleThằng mà ngày đêm nhắn tin thật ra là crush của nó, nó bị gã vờn đến ngu luôn. - Rất lâu rồi mới thử viết lại thể loại này nên mong mọi người sẽ ủng hộ.