Tập 13

3.4K 521 28
                                    

⚠ dùng nhiều từ ngữ, joke chửi thề nên nếu bạn là người nghiêm túc xin hãy lướt qua.

____

Vì trước đó đã kéo khẩu trang xuống rồi nên nó thấy rất rõ biểu cảm trên khuôn mặt của đối phương, cách đôi ngươi xanh ngọc ấy đánh sang hướng khác như muốn lảng tránh ánh nhìn của mình, môi thì luôn cười tủm tỉm như thể tâm trạng đang rất tốt.

Mà, bình thường làm mặt lạnh là đã đẹp trai vãi luồng rồi. Giờ mà cười nữa thì phải nói là quá trời đã, đẹp đến mức nó nhìn muốn rớt hai con ngươi ra ngoài luôn mà.

"Anh... Lại trêu em hả, tiền bối?"

T/b thẹn thùng, nó cầm lấy ly cà phê đá xay rồi uống một cách chậm rãi nhất có thể, này là đang diễn cái điệu đằm thắm trước mặt crush đây mà.

"Mà nói thật thì tôi cũng không có một hình mẫu lý tưởng, chỉ cần tôi thích người đó là được."

Gã đáp, khi lại một nữa nhấp một ngụm cà phê và thầm cảm thán, đúng là quán ở đây làm rất ngon. Dù sở trường của gã ta là rượu bia nhưng lâu lâu nhâm nhi một cốc cà phê đen thế này cũng không tồi.

"Ra vậy..."

Nó thở phào nhẹ nhõm, vì bản thân luôn nghĩ Haruchiyo là một người khá hoàn hảo, trừ cái tính cục súc ra thì xuất thân, học lực, cả vẻ ngoài đều không thể chê bai được mà. Nên nếu gã ta mà có một hình mẫu lý tưởng chắc cũng phải như tiên nữ mới vừa lứa xứng đôi.

"Mà tiền bối thích cà phê đen ạ?" - T/b nghĩ nếu là trời cho cơ hội để thân thiết thì nó cũng nên biết cách nắm bắt. - "Em không thể uống được vì nó đắng quá."

"Dù nhóc có thể uống cà phê đá xay? Hảo ngọt hơn sao?"

"Vâng, em rất thích đồ ngọt, còn anh?"

"...Tôi chẳng có sở thích nhất định."

Haruchiyo chống cằm đáp, tuy cuộc trò chuyện có vẻ nhàm chán nhưng từ đầu đến giờ gã vẫn muốn hướng mắt về phía nó và lắng nghe nó luyên thuyên.

"Thử không?"

Gã ta áp ly cà phê lạnh lên gò má, nơi ban nãy nó bị người ta tát với sưng vù. Làm T/b giật thót rồi nhăn mặt tỏ ý muốn né tránh.

"L-Lạnh quá anh à."

"Xin lỗi, uống thử của tôi đi."

Có vẻ chọc ghẹo nó cũng là một sở thích, Haruchiyo hướng đầu ống hút về phía nó để T/b có thể uống dễ dàng hơn. Chẳng nghĩ gì nhiều mà nó ngậm lấy đầu ống hút, đoạn lúc T/b bắt đầu hút cái thứ chất lỏng đen ngòm đăng đắng kia lên, mắt đã vô tình lia đến hai vết sẹo ở khoá môi đối phương. Có vẻ khá đau đớn.

Nó tự hỏi, ẩn sâu trong vết thương ấy là một câu chuyện như thế nào?

Haruchiyo suốt cả quá trình đều nhìn nó bằng đôi mắt rất ôn hoà dịu dàng. Sau khi thử được một ngụm, mà nó sẽ nhăn mặt nhè lưỡi vì đắng. Gã phì cười nhưng mang tai cũng đã đỏ ran lên từ khi nào làm nó thấy khó hiểu.

Xong lại nhận ra, mình quá dễ dãi khi chẳng ngần ngại gì mà ngậm lấy ống hút của người ta! Chả phải Haruchiyo đang chấp nhặt chuyện đấy chứ? Kiểu như, chê không hợp vệ sinh hoặc nó dễ dãi quá...

[ Sanzu x You | Text ]  Bị Vờn (Warning 18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ