Tập 12

3.4K 538 60
                                    

⚠ dùng nhiều từ ngữ, joke chửi thề nên nếu bạn là người nghiêm túc xin hãy lướt qua.

_

Hệ thống kêu lên thông báo phần nước của hai người đã hoàn thành, T/b chủ động đứng dậy muốn đi lấy nước và trong khoảng thời gian đó Haruchiyo đã lấy điện thoại ra và gõ phím lia lịa, đại khái là họp hội anh em bằng hữu hỏi cách tán gái ấy mà.

_

Ran: Vcl mày tán gái
Thằng khốn nạn này bị ma ám à?

Sanzu: Tao gõ baton lên đầu
thấy con mẹ mày giờ

Rindou: Thì, cái đcm
Mày thấy ở đây có ai có bồ không?

Ran: Đần óc vaidai =))
Đâu phải cứ bất lương là biết tán gái đâu bạn?

Hanma: Mặt dày lên đi ku
Như tao đây

Ran: Nhưng Kisaki nó vẫn chưa chịu quen mày mà? Óc vcl =)))

Rindou: Dừng lại đi anh hai :")
Tối tụi nó chặn đường đánh thì lại bảo sao xui xẻo, sao anh em sống chó

Ran: 10 thằng Sanzu anh mày còn làm ngon ơ =))

Sanzu: Gáy đi thằng khốn =))
Mày chọc gậy vào mặt tao được
đúng một lần thôi đồ ngu

À quay lại vấn đề chính
Tao muốn tán con nhóc T/b

Takeomi: Nó là câu chuyện từ
1 năm trước rồi phải không?

Mochizuki: Và nó kéo dài đến tận
bây giờ, lằng nhằng vãi

Sanzu: Nín đi, tụi bây đần vl
Nhóc này nó có phải như mấy
đứa con gái khác đâu?

Ẻm dễ thương vcl
Má nó =)))
Ẻm đi lấy nước cho tao mà tướng đi như con sóc ấy

Ran: Tao kick nó ra khỏi group chat được không chứ thằng này nó điên con mẹ nó rồi :)

Hanma: Phải tao là con bé đó là tao né mày ra mẹ luôn đó Sanzu

_

Gã chống cằm nhìn dòng tin nhắn từ mấy tên hảo bằng hữu mà chán nản, mà cái câu nhắn từ Hanma gã ta thấy hơi quen, hình như deja vu rồi thì phải.

"À, anh gì đó ơi?"

Bỗng, một người con gái khác không phải T/b xuất hiện làm Haruchiyo khó chịu ra mặt, nhưng nó không quá lộ liễu vì khi đó tóc mái đã rũ xuống che gần như khuất đi đôi mắt xinh đẹp đáng ganh tị của gã rồi.

"Cô là?"

Giọng gã trầm xuống, không dịu dàng và vui vẻ như khi đối với T/b. Lúc này gã ta thật tâm mong nó quay lại đây nhanh thật nhanh đấy.

"Em thấy anh ngồi đây một mình-"

"Tôi có người đi cùng."

Cô ấy cứng họng, bắt đầu bối rối rồi vén tóc qua sau tai, cười trừ một cách lúng túng nhưng vẫn rất cố chấp bắt chuyện với gã.

"Thế em có thể xin cách thức liên lạc của anh không?"

Cô ấy có một bàn tay và "bộ vuốt" rất xinh đẹp, nhìn sơ qua cũng có vẻ là một người khá là gì và này nọ đấy. Vậy nên gã mới không buồn để vào mắt, vì những trần tục ham muốn từ gã ta đều hiện qua đôi mắt lộng lẫy của cô ta.

Như thường lệ, Haruchiyo sẽ đảo mắt ra phía sau để quan sát xem T/b liệu đã trở về chưa thì câu trả lời tất nhiên là rồi. Nó đang đứng như trời trồng nhìn gã và cô gái lạ mặt này bằng ánh mắt đầy thấy vọng và buồn bã.

Dù cách suy nghĩ này có hơi độc tài nhưng gã đã thoáng nghĩ cô gái trước mặt chính là cội nguồn phiền muộn của nó, nên, đã tức giận, đến mức chỉ muốn đay nghiến con người ta, đến chết thì thôi.

"Thấy cô nhóc ở kia không?" - Gã chỉ tay về phía nó. - "Nếu cô ấy đồng ý. Hoặc tôi sẽ không làm điều đấy nếu tôi không thích."

Cô ta nhướn mày, nhưng thay vì bỏ đi thì lại xem đó là một thử thách khá thú vị. Cô ấy quay ra phía sau nhìn T/b làm nó cũng rén gần chết, sau đó lia mắt sang Haruchiyo và nhỏ giọng hỏi đầy thách thức, hệt như cô ta biết mình nắm chắc phần thắng trong tay ấy.

"Anh chắc chứ?"

"...Tất nhiên, thử hỏi người yêu tôi xem."

Cô ấy ngơ ra một chút, nghe đến 2 chữ khẳng định mối quan hệ ấy làm bản thân cổ có chút nhùn chí.

"Và tôi chưa hề nói mình sẽ cho nếu người yêu tôi đồng ý."

Haruchiyo dứt cú chót làm cô ta tức run người vì bị vờn một cú mất thời gian kinh khủng, nên vội rời đi và đoạn khi lướt ngang qua T/b còn phải lườm nó rồi tật lưỡi một cái cho bằng được.

"Nhóc quay lại rồi sao?"

"Bạn anh ạ?" - Nó cố tình tỏ ra như chẳng biết gì, rồi bê khay đồ uống tới bàn. - "Chị ấy xinh thật đấy."

"Nhưng đó không phải kiểu tôi thích."

Gã cầm lấy ly cà phê đá đắng nghét đưa lên miệng, nhấp môi vài ba ngụm để làm dịu đi cái đầu nóng như kem của mình. Đánh mắt sang chỗ khác, cũng là đang tự thấy xấu hổ vì ban nãy nhận vơ T/b là bạn gái mình, may là nó đứng xa nên không nghe được chứ không thì xin vĩnh biệt cụ.

Nhân cơ hội này T/b cũng muốn tranh thủ tự khai thác chút thông tin dù nó nhát kinh khủng khiếp. Nên cách mở lời và hỏi còn hơi lúng túng, may mà chưa cắn lưỡi. - "Vậy anh thích kiểu người thế nào ạ?"

Haruchiyo nghe xong liền đánh mắt sang nhìn nó thật lâu, rồi đảo mắt đi và tiếp tục thưởng thức hương vị đặc biệt của ly cà phê.

"Để coi, tôi nói cho nhóc biết để làm gì nhỉ?"

__

#kyeongie

[ Sanzu x You | Text ]  Bị Vờn (Warning 18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ