Tập 28

2.7K 453 12
                                    

Rồi xong, T/b nghĩ hôm nay mình thất tình con mịa nó luôn rồi.

"Mày buông tao ra, Elly, tao nhảy lầu cho mày coi!"

"Tao có giữ lại đâu? Thoải mái đi."

Nó cụt hứng lườm con bạn thân đang tỉnh bơ cắm mặt vào điện thoại cày nốt trận game cuối cùng để hoàn thành nhiệm vụ, T/b cũng đã lâu rồi chưa đụng đến game, chính xác là 2 tuần trước, vì nó bận lắm chứ đùa.

...Bận cưa trai, chuyện của cả một tương lai luôn còn gì.

"Con tró."

"Giề tự nhiên chửi?"

"Mày quan tâm bạn thân mày xíu coi?"

"Đợi tao hết ván game đã."

Elly phũ phàng không thèm nhìn về hướng T/b dù chỉ một giây, làm nó cũng quê ứ chịu được nhưng mà thôi, tạm gác qua đi. Giờ đang thất tình đây nè.

"Nãy, tao thấy Akashi tiền bối đi với chị nào mà để người ta khoác tay khoác vai thân nhau lắm."

"Đù, căng vậy."

Elly đáp khi cô ấy rơi vào trận combat khá căng thẳng trong game, T/b nghe cứ như cô bạn này đang nói về trận đấu chứ không phải về chuyện tình cảm của mình nữa.

T/b không biết có nên bỏ qua không hay sẽ chửi bạn mình là đồ đbrr nữa, học chung xấp xỉ 10 năm mất tiêu rồi mà năm nào cô bạn ấy cũng nghe nó than thở về chuyện tình cảm của mình. Rồi nó dần bị bạn thân phũ đến quen luôn. Ảo.

"Rồi sao? Tiếp đi."

"Thì tao thấy nên khó chịu đó, không muốn ăn trưa luôn, ban nãy còn tự giác đèo tao đi học, rồi lo lắng cho mình đủ kiểu nhưng giờ lại- Agh, tức quá!"

T/b vò đầu bứt tóc rồi gào thét trong nội tâm, chứ hét lên thật thì mọi người có khi tưởng nó sắp hóa thú hóa dại rồi tống vào vườn thú không chừng.

Giây trước còn như vậy nhưng giây sau liền trở nên xụi lơ như cọng bún thiu, nó tựa lồng ngực vào lan can rồi thõng hai tay ra ngoài.

Đôi mắt mệt mỏi híp lại, bỗng dưng điện thoại nó rung lên vài ba hồi, với cái kinh nghiệm suốt ngày canh crush nhắn tị rồi bán mạng trả lời thì nó biết ngay có tin nhắn đến. Mà giờ không có tâm trạng cho lắm, dù nó mong đó là gã ta.

T/b thầm nghĩ, dù gì cả hai cũng không có quan hệ yêu đương, người ta làm gì thì đâu liên quan đến mình. Chó thật. Nó ghét nhất là bị dồn vào thế bí, bây giờ nếu tỏ ra như chẳng có chuyện gì thì lòng này sẽ đau nhói. Nếu tọc mạch thì lại quá phận.

"Đi ăn cơm đi."

"Tao méo muốn."

"Mày tuyệt thực tới chết hả? Chiều nay có lịch làm thêm phải không?"

Nó gật đầu, nhưng dù vậy cũng không muốn đi ăn, T/b đang lên kế hoạch chữa lành trái tim khô cằn này. Có lẽ nó sẽ nựng thật nhiều thú cưng để thực hiện được việc đó.

"Đi ăn đi, tao đói chết mẹ đi được."

Elly không kiên nhẫn nói, xong đột nhiên cô ấy tặc lưỡi một cái thật rõ vì thua game, vẻ cay cú xuất hiện không hề giấu giếm, T/b bên cạnh cười hờ hững rồi nói:

"Thua à?"

"Ừ, game như con cằc."

"Cục súc thế? Thôi giờ đi ăn này, tí tới cửa hàng mà cái bụng đói meo chắc tao chết."

T/b nắm tay nhỏ bạn mình tính lôi đi thì bị người khác gọi ngược lại, là người làm chung đồ án của nó lần này ngoài Elly ra.

"Kisaki?" 

Nó tạm thời rời khỏi Elly rồi chạy đến người bạn cùng lớp ấy, Kisaki xòe trong tay ra một sợi dây buộc tóc rất quen mắt, xong nó nhận ra sợi dây buộc duy nhất của mình bị rơi đâu mất tiêu.

"Dây buộc tóc này của cậu, phải không?"

"Đúng đúng, cám ơn nhé, trời ơi may quá."

T/b nhận lấy rồi cám ơn rối rít làm cậu bạn có nước da rám nắng đặc trưng kia xoa gáy vì khó xử. Mà phần nhiều trong mắt xem nó như con ngốc vậy.

"Không có gì, vậy tôi đi đây."

"Ừm, gặp lại sau." - Nó vẫy tay rồi dời gót đi ngay sau khi Kisaki đó trở người rời đi. - "Elly, tao làm rơi dây buộc tóc nè."

"Có mỗi cọng dây chun mà cũng không giữ được thì trai làm sao mà giữ hả em gái?"

"Nín, mày sủa nữa là phải khao tao ăn trưa."

"Dí cái đb tao khao."

T/b bỗng dưng ôm lấy cánh tay Elly rồi làm vẻ nũng nịu để đòi được khao cơm trưa làm cô ấy rợn hết cả da gà.

"T/b?"

Một giọng nói quen thuộc phát ra từ bên cạnh khi hai người đi ngang qua một cái cầu thang, giọng nói khiến trái tim nó mất kiểm soát nhưng đồng thời cũng đau nhói dữ dội.

Haruchiyo. Hình như hôm nay lớp học của gã ở dưới mình một lầu thôi nhỉ?

Và sau mọi chuyện, T/b quyết định làm lơ, xem như không có gì. Vì cả hai chẳng là gì của nhau phải không?

Chỉ là đặc biệt trong mắt nhau, chứ không phải duy nhất trong mắt đối phương.

"Sao vậy tiền bối?"

Mà kì thực nụ cười của nó khiến gã ta như bị xé tạ cõi lòng.

____

#kyeongie

[ Sanzu x You | Text ]  Bị Vờn (Warning 18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ