tập 47

1.3K 175 6
                                    

T/b trở về nhà sau khi tan học và còn được bạn trai của mình, Haruchiyo đưa về tận nơi mà trước khi vào nhà còn được đối phương hôn thoáng lên môi và chóp mũi một cái. Vì khoảng thời gian đầu hẹn hò nên cũng hơi ngượng với nhau một tí nhưng rốt cuộc T/b cũng có thể nói ra mấy câu như "khi về nhớ nói em biết nhé", "em nhớ anh muốn chết", còn Haruchiyo thì lại là "mai gặp", "không muốn ôm?". Và đến tận bây giờ T/b vẫn cảm thấy thật sự gã sẽ đúng là một người bạn trai tốt ít nhất là của hiện tại, khi đã một lần nữa chờ T/b đi hẳn vào trong nhà rồi nó mới có thể nghe được tiếng xe của gã rời đi sau chừng vài phút.

"Mình... MÌnh đang mơ hả trời..."

Nó thậm chí còn chả thể đứng vững thêm nửa giây nào, nãy giờ ở cạnh Haruchiyo vì không muốn bị mất giá mà gồng muốn đứt xu chiêng ra luôn rồi. Vừa nghe được tiếng động cơ xe lao mất hút nó mới an tâm thở phào rồi thả lỏng người. Cả cơ thể như muốn thạch nhũn rồi ngồi xổm xuống bó gối trước cửa trông hèn khỏi nói. Chụp tấm hình rồi ghép phông nền T/b đang ngồi trong thùng các tông, dưới trời mưa tầm tã rồi kế bên có cây dù che nắng che mưa nữa thì chuẩn mấy kiểu bị bỏ rơi vô cùng cảm lạnh.

"Chị ơi, chị hỏng vô nhà ạ?" - Cục cưng Luna vừa tắm xong, em ấy đi ngang qua hẳn là vì nghe tiếng động rồi thấy chị mình tự kỉ lẩm bẩm gì trong miệng mà cũng chán không buồn nói. Cũng có phải lần đầu đâu. - "Chị?"

"... Luna à, em thử lại ngắt chị một cái đi. Để xem có phải chị đang mơ không?"

"Hể... Chị lại say rượu à?" - Cô bé tặc lưỡi rõ to.

"Không có!" -  Nó lật đật cởi giày ra xếp gọn bừa dưới bục rồi đi đến chỗ em gái mình, nắm cái bàn tay mềm mại thơm thoảng mùi sữa tắm của Luna, còn có chút lạnh, áp lên gò má mình giục con bé mau bấu cho một cái đi. - "Làm đi em!"

Luna hiếm hoi lắm mới nhìn thấy chị gái mình nổi cơn như vậy nên mặt mày cô bé làm ra cái biểu cảm khó coi vô cùng. Thậm chí còn nghĩ đến chuyện sẽ muốn gào tên ông anh cả lên tìm sự trợ  giúp nhưng mà T/b cứ mãi năn nỉ nên thôi, ngắt đại một cái cho bả vừa lòng, là những gì Luna nghĩ khi dùng sức véo má nó đến đỏ lên.

"Đau- Đau quá... Vậy đây không phải mơ?!"

T/b mừng như muốn nhảy cẫng lên làm Luna thấy hãi hùng khủng khiếp nên thôi trốn ra chỗ anh hai cho lành việc, còn nó, vào trong phòng khách qua loa chào "cặp đôi uyên ương" mà người thì ngoài lạnh trong thẹn kẻ thì quấn như chó với chủ thấy mà ngứa long thể. Dù người ta đây cũng có người yêu siêu phẩm tuyệt hảo đến mức làm T/b phải chảy rưng rưng nước mắt từ miệng, nhưng hai người không ở cạnh nhau nên ăn cơm chó như vậy nó chạnh lòng lắm á.

Nên chuyện giúp Hakkai cưa anh trai mình, cứ từ từ đê.

HIện tại trong ngôi nhà này người có thể tâm đầu ý hợp với nó hẳn có mỗi Hakkai, nhưng người đồng chí kiêm anh rể tương lai ấy giờ bận chí chóe với ghệ tương lai rồi thì làm gì T/b có cơ hội chen vào. Ví dụ như có gấp lắm chắc cũng không được, với điều kiện có thể giúp Hakkai tạo triệt để khoảng thời gian riêng tư với Takashi để đổi lấy một bộ skincare mới toanh và kèm theo 1 triệu tiền tiêu vặt thì có mà ai đó bank cho tầm 5 triệu thì còn xem xét.

"Hầy..."

À phải, không thể quên được người anh em chí cốt Paracetamol của nó được!

T/b có cảm giác như ông già đó rảnh rỗi mọi lúc mọi nơi vì nghe nói ngoài đi ngủ, "nặng" thì ít khi nào thật sự người bạn ấy trả lời chậm tin nhắn của nó. Còn T/b thì trái ngược hoàn toàn vì chỉ có crush mới có thể khiến nó phải xuất tuyệt kỹ, gõ phím thần sầu để trả lời đối phương. À đâu, sai rồi, giờ đối phương là người yêu của nó luôn mới đúng.

"Tin nhắn của Parachan lạc tuốt luốt ở đâu rồi ta..."

Ngón cái nhanh nhảu lướt như chưa bao giờ được lướt, nói quá thế thôi chứ sau tầm 10 cái account thì kiểu gì cũng tìm ra được khung chat của Parachan rồi.

.

T/b: Alo ông già, clm biết gì chưa?

Tui với mỹ nam tiền bối của tui yêu nhau rồi

Huhu cái lùm mé giãy 3 ngày 3 đêm

Para: À

Bồ nhau rồi đó hả

Cũng lẹ ha

Thằng này cua gái cũng đỉnh

=)))

T/b: Con khỉ

Tui cua ổng muốn chết-

À đâu, cũng do mình làm giá nhưng vẫn có được anh yêu

siêu cấp đẹp trai mãi đỉnh ; 3

.

T/b kể vậy là vì tình cảm mới chớm nở khiến nó cảm thấy quá khích, còn người bên kia thì cứ như đang tự luyến bản thân vậy á....

"Trời trời coi con bé nó mê mình kìa."

___

#Kyeongie





[ Sanzu x You | Text ]  Bị Vờn (Warning 18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ